เนื่องจากมีการเปลี่ยนไฟลท์ เลยโทรไปขอข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ call center นกแอร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าค่าธรรมเนียม 975 บาทต่อท่าน แต่ไม่ได้แจ้งว่าค่าธรรมเนียมหากทำรายการผ่าน call center แพงกว่า ซึ่งลูกค้าไม่สามารถทราบเองได้หรอกค่ะว่าค่าธรรมเนียมนกแอร์มีการคิดยังไงบ้าง ซึ่งทาง call center ไม่มีการแจ้งอะไรเลย ต้องถามเองตลอด ดังนั้นต้องการสอบถามว่าสามารถขอเงินคืนในส่วนค่าการทำรายการผ่าน call center ที่คิดแพงขึ้นมากว่าปกติ แพงกว่าการทำรายการหน้าเวปได้หรือเปล่าคะ เนื่องจากจำนวนมันหลายบาทอยู่ อีกทั้ง call center nokair ยังเหมือนพูดจาตะคอกและขึ้นเสียงใส่ด้วย ตอนโทรไปสอบถามข้อมูลในช่วงแรกๆ (ตอนนั้นโทรศัพท์สัญญาณไม่ดี)
ขอบคุณค่ะ
สอบถามเรื่องขอเงินคืนจากนกแอร์ค่ะ
ขอบคุณค่ะ