ซื้อ tv จาก powerbuyonline 3 เครื่อง เมื่อวันที่10 ตุลาคม 2560 ใช้ได้ 2 เครื่อง อีก 1 เครื่องมีปัญหา และได้ส่งเครื่องคืนที่ powerbuy สาขาเซนทรัลสุราษฎร์ธานีไปแล้ว
พนักงานที่สาขาแจ้งว่าจะคืนเงินเข้าบัตรภายใน 45 วัน และทางpowerbuyonline จะมีอีเมล์ติดต่อมา
ตอนนี้เงินยังไม่ได้คืนและไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ เลขที่ออเดอร์ 1710200008909 อีเมล์ไปก็ไม่ตอบทั้ง pwbonlineshop@admin.co.th และpwbonlineshop@powerbuy.co.th
โทรไปคอลเซนเตอร์ 029042000 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 ก็บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายไป ผมต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ
ซื้อสินค้าจาก powerbuyonline สินค้ามีปัญหา คืนสินค้าแล้วแต่ไม่ได้เงินคืน
พนักงานที่สาขาแจ้งว่าจะคืนเงินเข้าบัตรภายใน 45 วัน และทางpowerbuyonline จะมีอีเมล์ติดต่อมา
ตอนนี้เงินยังไม่ได้คืนและไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ เลขที่ออเดอร์ 1710200008909 อีเมล์ไปก็ไม่ตอบทั้ง pwbonlineshop@admin.co.th และpwbonlineshop@powerbuy.co.th
โทรไปคอลเซนเตอร์ 029042000 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2560 ก็บอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบหายไป ผมต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืนครับ