ย้ายค่ายเบอร์นิติบุคคล AIS พนักงานให้ข้อมูลแบบนี้ รับผิดชอบอะไรได้บ้าง

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก เดิมใช้ดีแทค พอเปลี่ยนที่ทำงาน ย้ายเป็น AIS และเปลี่ยนเป็นเบอร์นิติบุคคล
ตอนทำเรื่องย้ายค่ายที่เคาเตอร์ AIS พนง แจ้งให้เลือกโปรต่ำๆ ไปก่อน พอทำเรื่องเข้านิติบุคคลแล้วค่อยเปลี่ยนโปรใหม่
ได้ทำตามที่พนง.แนะนำ พอจะเปลี่ยนโปรอีกครั้งทำให้เสียสิทธิ โปรย้ายค่าย 50%  
(ตอนนี้ใช้โปร Max Speed Non-Stop เสีย 999 ฿ โทร 450 นาที เนต 20 GBเสียสิทธิ โปรย้ายค่าย 50% ที่ราคาเดียวกันแต่โทรได้ 1500 นาที เนต 75 GB)

พนง.ให้ข้อมูล และแนะนำ ลูกค้าแบบนี้ ทำให้เราเสียสิทธิ ซึ่งไม่ใช่ความผิดที่เกิดจากลูกค้า

AIS จะรับผิดชอบอะไรได้บ้างค่ะ

ปีนี้บริษัทกำลังมองหาโปรนิติบุคคลใหม่ ค่ายไหนมีแนะนำเข้ามาได้เลยนะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่