เริ่มเลยครับ ทำการพักเบอร์ไว้ หมายถึงรักษาหมายเลขไว้ จำได้ว่าค่าใช้จ่ายอยู่ที่ไม่เกิน 60 บาทต่อเดือน แล้ววันนี้อยู่ดีๆมีค่าบริการรายเดือนอะไรไม่รู้มาเรียกเก็บจากผมอีก 499 บาท ซึ่งผมยังไม่ได้เปิดใช้งานระบบเลยนะครับ ทีนี้พอจะโทรเข้าไปคอลเซนเตอร์ ให้กดหมายเลขเบอร์ผมที่จะสอบถาม กดแล้วระบบบอกว่ามียอดค้างชำระ แล้วก้ตัดสาย เป็นแบบนี้ 5 รอบ ไม่ได้คุยกับพนักงานเลยสักรอบ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ AIS สรุปคือผมต้องจ่ายบิลนี้เหรอครับ
[CR] จะโทรไปเคลียร์เรื่องบิลกับ AIS แต่ระบบคอลเซนเตอร์เป็นอะไรครับ ติดต่อไม่ได้เลย