ฝากถึงเครือค่ายมือถือ dtac จะโฆษณาเกินจริงไปถึงไหนครับ ?

ผมไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมในฐานะผู้บริโภคคนนึง ได้รับความเดือดร้อนจากคำโฆษณาเกินจริงของคุณมากครับ

เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเป็นลูกค้าของ Dtac ในระบบจดทะเบียนระดับ Blue member จำนวน 2 เบอร์

1. เบอร์แรก เปิดเบอร์โดยการซื้อเบอร์ระดับ Platinum ยอดจ่ายชำระล่วงหน้า 23,988 บาท ไม่รวม vat ต่อปีและ ติดสัญญา 3 ปี

2. เบอร์ที่สอง เปิดเบอร์ปรกติ go nolimit จำนวน 1,999 / เดือน เท่ากับ 23,988 บาท ไม่รวม Vat ต่อปี

โดย 1 ปี Dtac จะได้เงินจากผมไม่ต่ำกว่าปีละครึ่งแสนต่อปีครับ
และการโฆษณา internet ระดับความเร็วสูงของคุณ ทำผมมีปัญหาในการทำธุรกิจบ่อยมากๆ อย่าว่าแต่การใช้ internet แค่การโทรศัพท์ปรกติ ยังขึ้น no service มากกว่าผมเห็นตัวเลข 3g หลังขีดสัญญานอีก ผมทนกับคุณมามาก ทั้งๆที่พื้นที่ใช้งาน ไม่ได้อยู่ในอำเภอธุรกันดาร ไม่มีภูเขา ไม่มีทะเลขวาง แถมเป็นอำเภอที่ใหล้กับอำเภอเมืองของจังหวัด โดยที่เครือข่ายอื่นความเร็วขึ้นระดับ 4 g ทั้งๆที่ของผม เจอแต่ no service และ edge คุณจะเอาเปรียบไปถึงไหนครับ และคิดจะพัฒนาสัญญาน นอกจากคำโกหกหลอกลวงผู้บริโภคไหม ผมเคยแจ้งเรื่องไปไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง และผลที่ได้คือ .... ขอที่ทราบหมายเลขผู้ใช้บริการ และ พื้นที่เพื่อตรวจสอบ จากวันนั้นที่คุณบอกจะตรวจสอบ จนถึงวันนี้ มันนานไปครับ ผมไม่รอคุณแล้ว

และที่สุดของความเรื่องมาก คือการย้ายค่าย ที่พนายามโยกโย้สุดๆ เพื่อให้ทนใช้ต่อไป พอกันทีครับ กับเงินครึ่งแสน ที่ผมเสียไปแลกกับความหงุดหงิดที่ได้มาแทบทุกครั้งที่ใช้บริการ

ใครจะใช้บริการก็ดูดีๆนะครับ อย่าหลงกับการโฆษณาหรือโปรโมชั่นที่หลอกล่อคุณแค่ช่วงแรกๆนะครับ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่