[tvNdramastage] EP.6 TEASER Anthology ชินอึนซู JYP & แจวอน YG 🎇🎆 เริ่ม 6 ม.ค. 61 🎇🎆

ผลงานลูกลุงผักกะหยางมาแล้วจ้า




น้องอึนซูแต้มบุญน้องสูงมากได้เล่นหนังเล่นละครกับผู้ชายจาก YG 2 คนแหละ


ก่อนหน้านี้อึนซูคือ 1 ใน 300 คน ที่ไปเคสหนังเรื่อง Vanishing Time  แล้วได้รับบทนำประกบคู่กับพี่ดงวอน ว้าวมากกกกก เป็นนักแสดงหน้าใหม่ไม่ธรรมดาเลย จากที่เราดูเรื่องนี้น้องเล่นดีด้วยนะคะ



และผลงานล่าสุดซีรีส์ชุดเรื่องสั้น 10 เรื่อง 10 ตอน tvN Dramastage ตอน Anthology อึนซูก็ได้ประกอบจองแจวอนแร็ปเปอร์น้องใหม่จาก YG ที่วางไมค์แล้วออกจากไหยาดองมาประลองวิชาการแสดง เค้าล้อเล่น



เรื่องย่อ Anthology


เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้ที่โตขึ้นมาแล้วนึกถึงวัย 17 ปี ของเธอ เธอค้นเจองานเขียนสมัยยังเด็กทำให้เธอนึกถึงเรื่องราวอันอบอุ่นของความรักครั้งแรก มันเป็นเหมือนของขวัญสำหรับวัยรุ่นที่กำลังโดดเดี่ยวในช่วงนี้

ชินอึนซู รับบทเป็น ชินโซยี เป็นสาวสวยจากกรุงโซลที่แสนเย็นชมาเยี่ยมญาติในชนบท แม้ว่าคำพูดที่ตรงที่แสนโหดร้ายของเธอทำให้ผู้คนรอบตัวเธอทึ่งแล้ว แต่เธอก็มีมุมเป็นสาวที่อ่อนแอกับรอยแผลเป็นที่ยังไม่หาย ตอนนี้เธอกลายเป็นคุณครูแล้ว การค้นเจองานเขียนที่ทำให้เธอนึกถึงความรักครั้งแรกของเธอขึ้นมาอีกครั้งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของละครเรื่องนี้

จองแจวอน รับบทเป็น จินฮยอน เป็นเด็กผู้ชายบ้านนอกที่ดูดีและฉลาด ชินโซยีกับจินฮยอนเริ่มสนิทกันมากขึ้น เขาจึงยอมเปิดใจบอกความลับทุกอย่างกับเธอ
มาลุ้นและให้กำลังใจแจวอนกันค่ะ ว่าการเป็นนักแสดงฝึกหัด 1 ชม. ของแจวอนจะรอดหรือไม่ เค้าล้อเล่น จากที่ไปโผล่ใน Hwayugi 2 นาทีนั้นก็เล่นได้โออยู่นะคะ 5555555555


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


Anthology ออกอากาศ : เสาร์ที่ 6 มกราคม 2561 22:00 น./สี่ทุ่ม (เวลา🇹🇭) 12:00 น.(KST)



ซับไทย Anthology มาแล้วจ้า จากบ้าน VOLDY THAISUB

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


เป็นกำลังใจให้อึนซูกับแจวอนด้วยน๊า

เม่าบัลเล่ต์เม่าบัลเล่ต์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่