ธนาคารกรุงเทพ. จะจัดการเรื่องนี้อย่างไรครับ

วันนี้ 8.11 น . ผมทำรายการโอนเงินพร้อมเพย์ ไปยังบัญชีปลายทางกสิกรไทย โดยเบอร์โทรผ่าน mbanking. 2 ยอด. ปรากฎเงินตัดจากบัญชีเรียบร้อย. แต่
เงินไม่เข้ากสิกรไทย.  
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน call center ตั้งแต่ 8.11-9.45 เป็นเวลา 1.30 น.  ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องเลย. ให้รอสายไม่ต่ำกว่า 30 นาทีแล้วก็ตัดไป ต้องโทรใหม่.  (ผู้บริหารลองโทรเข้า call center ธนาคารตัวเองดูนะครับ)  เมื่อผ่านไป 1.30 น.  เจ้าหน้าที่รับเคื่องบอกจะจัดการให้ภายใน 8 วันทำการ. ย้ำว่า 8 วันทำการ.  ประเด็นคือ เงินก็เงินผม. ผมรอสาย 1.30 น. เพื่อรับฟังว่าอีก 8 วันจะจัดการให้. ผมโอนเงินเพราะต้องการใช้วันนี้ไม่ใช่อีก 8 วัน.เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 30 นาที และระหว่างที่พิมพ์นี้ได้พยายามติดตามทวงถามความคืบหน้าปรากฎว่าล่มแล้วครับ call center ติดต่อไม่ได้. สุดท้ายคือเป็นเวรกรรมลูกค้าใช่มั้ยครับ ที่เลือกทำธุรกรรมกับธนาคารนี้

ผมควรทำอย่างไรครับ. เพราะต้องใช้เงิน ต้องไปหยิบยืมเป็นเรื่องของผม. ไม่ใช่เรื่องของธนาคารใช่มั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่