▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน แล้วโทรเข้า ออก ไม่ได้
พอวันนี้ลองดู ก็ยังใช้ไม่ได้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ แจ้งให้ตั้งค่าเครื่องแต่ก็ยังใช้ไม่ได้
จึงแจ้งว่าต้องรอ จนท ติดต่อกลับเพื่อแก้ไขภายใน 24 ชั่วโมง ทำได้ดีสุดแค่นี้
เราจะทำยังไงดี ใช้ไวไฟได้ แต่โทรเข้า ออกไม่ได้ ช่วงปีใหม่ด้วย
พอเราถามถึงความรับผิดชอบ จนท แจ้งว่านี่เป็นซิมเติมเงินนะครับ และถามว่าจะให้รับผิดอะไร?
มีมือถือแต่ใช้ไม่ได้เข้าใจใช่ป่าวคะ อยากให้รีบแก้ไขเท่านั้นเอง