ดีแทคคะ ทำไมปล่อยให้คนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์มาทำเรื่องขอเปลี่ยนข้อมูลเบอร์แม่เราได้อะคะ
บ้านเราเป็นลูกค้าดีแทคมา 16-17 ปี ครั้งนี้เสียความรู้สึกที่สุดเลยค่ะ
เบอร์แม่เราเป็นระบบเติมเงิน อินบล็อกมาถามเบอร์ได้เลย รอตอบอยู่ค่ะ
เดิม: โปรหลัก นาทีแรก 1 บาท ต่อไป 25 สต ทุกเครือข่าย
โปรเสริม 1mbps/7วัน 100 บาท "รวมภาษี เติมที่ร้าน" ใช้ได้ถึง 23.59น. 4 ม.ค.2561
จู่ ๆ เมื่อวาน เวลา 19.32 มี sms ส่งมาว่าเปลี่ยนโปรหลักให้เป็นโทรนาทีละ 1.05 บาท เน็ตนาทีละ 1.05 บาท
พอเช็คแล้วโปรเสริมที่เพิ่งสมัครก็หายไป คืออะไรคะ อธิบายทีค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้edit แก้เวลา พิมผิด
เช้านี้โทรหา cc ได้ความว่า มีคนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ มาดำเนินการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วเปลี่ยนกลับจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ที่ "DTAC Shop สาขาเทสโก้โลตัสตราด"
DTAC ตอบไม่ได้ว่า ปล่อยให้คนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์มาเข้าถึงและเปลี่ยนแปลงข้อมูลเบอร์ของแม่เราได้อย่างไร พนักงานจะวางสายท่าเดียวเลย จะติดต่อกลับๆๆๆ
เรายืนยันว่าไม่ยอมค่ะ แบบนี้ไม่โอเค จะรับผิดชอบอย่างไร
คุณ จจร cc เสนอมาว่า จะเปลี่ยนโปรหลักที่ใกล้เคียงของเดิมให้ จากเดิมนาทีละ 25 สต เป็นนาทีละ 58 สต
เพราะลูกค้าย้ายออกจากเติมเงินเอง จึงสิ้นอายุแพ็คเกจนี้ ไม่สามารถกลับไปใช้โปรนั้นได้
ส่วนโปรเสริม เติมที่ร้าน 1 mbps/7 days 100 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม แอดใหม่ให้เป็น 107 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ต้องจ่ายเพิ่ม 7 บาททุกสัปดาห์ จนกว่าจะเลิกใช้) อาจฟังดูเป็นเงินเล็กน้อยนะคะ แต่ 1 ปี 7*52=364 บาท นี่แค่ 1 คน/ปี นะคะ ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ 1,000 คน หรือมากกว่านั้นล่ะ ?
เราไม่โอเคกับการแก้ไขให้ด้วยการที่ลูกค้าต้องจ่ายมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือหาตัวคนที่มายุ่งกับเบอร์ไม่ได้
คุณ จจร. cc จึงได้เสนอมาเพิ่มเติมว่า
จะให้โทรฟรี 200 นาที ใช้ได้ 3 เดือน แต่เรายังไม่โอเคค่ะ มันดูไร้ความรับผิดชอบไปปะคะ
คุณ จจร. cc จึงเสนอมาเพิ่มว่าจะส่งเรื่องขอคืนโปรเดิม และส่งเรื่องร้องเรียนให้ แล้วจะให้ทาง ผจก. สาขาเทสโก้โลตัสตราดติดต่อกลับ
พร้อมชดเชยโทรฟรี 400 นาที/เดือน ให้เป็นเวลา 3 เดือน
ยอดเงินที่หายไปจะดำเนินการคืนให้
ถึงตอนนี้เราก็ยังไม่โอเคนะคะ นี่เป็นการแก้ไขที่ถูกต้องแล้วหรือ ? กับการชดเชยให้แบบนี้ เราไม่ได้ต้องการมากกว่านี้ค่ะ
แต่เราต้องการให้โปรหลักกลับไปเป็นแบบเดิม โปรเสริมแบบเดิม
และ ตอบคำถามเรามาค่ะ ว่าปล่อยให้คนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์มาเข้าถึงและเปลี่ยนแปลงข้อมูลของเราได้อย่างไร
และแบบนี้เราจะดำเนินการกับพนักงาน DTAC คนที่ทำรายการ กับ คนที่มายุ่งกับเบอร์แม่เราอย่างไรได้บ้างคะ
DTAC ปล่อยให้คนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์มาเปลี่ยนแปลงข้อมูลเบอร์ได้ไงอะคะ เราทำธุรกรรมกับธนาคารไว้ แบบนี้อันตรายมากอะ
บ้านเราเป็นลูกค้าดีแทคมา 16-17 ปี ครั้งนี้เสียความรู้สึกที่สุดเลยค่ะ
เบอร์แม่เราเป็นระบบเติมเงิน อินบล็อกมาถามเบอร์ได้เลย รอตอบอยู่ค่ะ
เดิม: โปรหลัก นาทีแรก 1 บาท ต่อไป 25 สต ทุกเครือข่าย
โปรเสริม 1mbps/7วัน 100 บาท "รวมภาษี เติมที่ร้าน" ใช้ได้ถึง 23.59น. 4 ม.ค.2561
จู่ ๆ เมื่อวาน เวลา 19.32 มี sms ส่งมาว่าเปลี่ยนโปรหลักให้เป็นโทรนาทีละ 1.05 บาท เน็ตนาทีละ 1.05 บาท
พอเช็คแล้วโปรเสริมที่เพิ่งสมัครก็หายไป คืออะไรคะ อธิบายทีค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เช้านี้โทรหา cc ได้ความว่า มีคนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์ มาดำเนินการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แล้วเปลี่ยนกลับจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ที่ "DTAC Shop สาขาเทสโก้โลตัสตราด"
DTAC ตอบไม่ได้ว่า ปล่อยให้คนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์มาเข้าถึงและเปลี่ยนแปลงข้อมูลเบอร์ของแม่เราได้อย่างไร พนักงานจะวางสายท่าเดียวเลย จะติดต่อกลับๆๆๆ
เรายืนยันว่าไม่ยอมค่ะ แบบนี้ไม่โอเค จะรับผิดชอบอย่างไร
คุณ จจร cc เสนอมาว่า จะเปลี่ยนโปรหลักที่ใกล้เคียงของเดิมให้ จากเดิมนาทีละ 25 สต เป็นนาทีละ 58 สต เพราะลูกค้าย้ายออกจากเติมเงินเอง จึงสิ้นอายุแพ็คเกจนี้ ไม่สามารถกลับไปใช้โปรนั้นได้
ส่วนโปรเสริม เติมที่ร้าน 1 mbps/7 days 100 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม แอดใหม่ให้เป็น 107 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ต้องจ่ายเพิ่ม 7 บาททุกสัปดาห์ จนกว่าจะเลิกใช้) อาจฟังดูเป็นเงินเล็กน้อยนะคะ แต่ 1 ปี 7*52=364 บาท นี่แค่ 1 คน/ปี นะคะ ถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ 1,000 คน หรือมากกว่านั้นล่ะ ?
เราไม่โอเคกับการแก้ไขให้ด้วยการที่ลูกค้าต้องจ่ายมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือหาตัวคนที่มายุ่งกับเบอร์ไม่ได้
คุณ จจร. cc จึงได้เสนอมาเพิ่มเติมว่า
จะให้โทรฟรี 200 นาที ใช้ได้ 3 เดือน แต่เรายังไม่โอเคค่ะ มันดูไร้ความรับผิดชอบไปปะคะ
คุณ จจร. cc จึงเสนอมาเพิ่มว่าจะส่งเรื่องขอคืนโปรเดิม และส่งเรื่องร้องเรียนให้ แล้วจะให้ทาง ผจก. สาขาเทสโก้โลตัสตราดติดต่อกลับ
พร้อมชดเชยโทรฟรี 400 นาที/เดือน ให้เป็นเวลา 3 เดือน
ยอดเงินที่หายไปจะดำเนินการคืนให้
ถึงตอนนี้เราก็ยังไม่โอเคนะคะ นี่เป็นการแก้ไขที่ถูกต้องแล้วหรือ ? กับการชดเชยให้แบบนี้ เราไม่ได้ต้องการมากกว่านี้ค่ะ
แต่เราต้องการให้โปรหลักกลับไปเป็นแบบเดิม โปรเสริมแบบเดิม
และ ตอบคำถามเรามาค่ะ ว่าปล่อยให้คนที่ไม่ใช่เจ้าของเบอร์มาเข้าถึงและเปลี่ยนแปลงข้อมูลของเราได้อย่างไร
และแบบนี้เราจะดำเนินการกับพนักงาน DTAC คนที่ทำรายการ กับ คนที่มายุ่งกับเบอร์แม่เราอย่างไรได้บ้างคะ