หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเดือดร้อนจากการเปิดร้านค้าในลาซาด้าบ้าง
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
งานขาย
การตลาด
SME
ธุรกรรมออนไลน์
ท่านใดเปิดร้านค้ากับลาซาด้า แล้วเดือดร้อนบ้างค่ะ
1ไร้ความรับผิดชอบ
2ยิ่งขายดียิ่งหัก
3.ยิ่งขายยิ่งจน
4.ค่าขนส่งแพงมากๆ
5.ถูกดองเงินไว้ให้ลาซาด้าหัก
6.เสียหาย เดือดร้อน
ทา่นใดถูกการระทำแบบนี้ บอกเล่าให้กันฟังทีนะค่ะ จะได้หาทางแก้ใขกันเพราะเราเดือดร้อน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LEX Drop Off – LEX
LEX Drop Off ขนส่งของลาซาด้า ในตัวเมืองจังหวัดบุรีรัมย์มีไหมคะ? พอดีว่าส่งกับแฟลชก็ไม่ได้ด้วยอะค่ะ หายากมาก พอมีใครที่ส่งกับลาซาด้าบ้างไหม คะ หน้าตาแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6271785
ใครมีเบอขนส่ง lex thของลาซาด้าบ้างคะ โทรไปถาม ก็หวงเบอร์ขนส่งเหลือเกิน ตามของก็ไม่ได้
เนื่องจากชำระสินค้า ตั้งแต่วันที่30 มีนา ค.ศ.2020 จนวันนี้ วันที่19 เมษา ค.ศ.2020 ของก็ยังไม่ได้ สถานะสินค้าก็ไม่อัพเดตเลย จนจะครบกำหนดวันที่22 เมษาเเล้ว ซึ่งขั้นตอนที่ควรจะอัพเดตเมื่อถึงเวลา กลับไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 5860465
สั่งซื้อของลาซาด้า โดนร้านหลอกว่าส่งของแล้ว
ผมสั่งซื้อของลาซาด้าตามปกติ ระบบแจ้งว่าร้านเตรียมจัดส่งสินค้าแล้ว มีเลขติดตามพัสดุให้ เราก็รอสินค้า ผ่านมาถึงกำหนดรับของสินค้ายังขึ้นรอจัดส่ง จึงสอบถามร้านทางแชต ร้านค้าบอกว่าส่งแล้ว ของน่าจะถึงพรุ่งน
สมาชิกหมายเลข 7099207
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้า
สมาชิกหมายเลข 3886571
ความไร้การรับผิดชอบจาก ลาซาด้า
ซื้อเครื่องซักผ้าราคา 5492 บาท ออเดอร์ 386556419 ใช้ได้ไม่ถึงเดือนพัง ห่วยมากครับ สินค้าเสียหายไม่รับผิดชอบอะไรเลย ผมกดสั่งสินค้าวันที่ 19 ก.ย.59 ได้รับของวันที่ 23 ก.ย.59 ใช้งงานไม่ถึงเดือน 20 ต.ค. 5
weerapun2316
การปฎิบัติตัวของพนักงานของลาซาด้า ขนส่ง Lex express
ขอใช้พื้นที่นี้ร้องเรียนและให้ผู้อ่านได้รับรู้การทำงานอันไม่สุจริตของพนักของบริษัทนี้ ร้องเรียนเรียน ทีมงานลาซาด้า, เรื่อง : ร้องเรียนการปฏิบัติงานของพนักงานขนส่ง LEX EXPRESS&
สมาชิกหมายเลข 8663887
ใครรู้วิธีติดต่อหรือมีเบอร์โทรของขนส่งlexของลาซาด้าบ้างครับ
สวัสดีครับทุกคน มีใครพอช่วยเหลือเรื่องนี้ได้บ้างครับ ผมได้สั่งของจาก ลาซาด้า ไป4วันแล้ว ผมเช็คสถานะของขนส่ง lex แล้วไม่ได้มีการขยับเลยแค่ขึ้นสถานะว่าได้แพ็คของของท่านแล้ว ผมก็รอไปเถอะ4วันได้แค่แพ็คของ
สมาชิกหมายเลข 5216034
ใครขายของในลาซาด้าแล้วโดนปิดร้าน แล้วโดนยึดเงินบ้าง
คือเราเปิดร้านขายของในลาซาด้า อยู่ๆมีเมล์มาว่าร้านค้าคุณผิดนโยบายละเมิดการค้าเป็นธรรม ถูกหักคะแนน ทีเดียว48คะแนน เลยค่ะแล้วปิดร้านเรา ให้เราอุทธรณ์ได้แต่ที่เราหาข้อมูลแทบจะไม่มีใคร อุทธรณ์สำเร็จ พอไม่
สมาชิกหมายเลข 7164455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
งานขาย
การตลาด
SME
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเดือดร้อนจากการเปิดร้านค้าในลาซาด้าบ้าง
1ไร้ความรับผิดชอบ
2ยิ่งขายดียิ่งหัก
3.ยิ่งขายยิ่งจน
4.ค่าขนส่งแพงมากๆ
5.ถูกดองเงินไว้ให้ลาซาด้าหัก
6.เสียหาย เดือดร้อน
ทา่นใดถูกการระทำแบบนี้ บอกเล่าให้กันฟังทีนะค่ะ จะได้หาทางแก้ใขกันเพราะเราเดือดร้อน