สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
เราว่าทางร้านไม่ผิดอะไรเลย .... พนักงานก็ไม่ผิด เค้าอุตส่าห์ทำตามคุณเรียกร้อง
แต่คุณขอให้ข้าวเปล่า...แทน อยาก cancle order (ข้าวผัดปู295 ตักทานแล้ว เปลี่ยนเป็นข้าวเปล่า อะ ให้ราคาแพงสุด 30ต่อจาน มันแสดงเจตนา... ใครเค้าจะยอม)
ร้านเค้าทำรสชาดมาตรฐานตามสูตรร้าน คุณเลือกนั่งร้านเขาเอง ทานไม่ได้เอง ... complaintทั้งที่orderตัวเองไม่ระวัง ไม่แจ้ง
ถ้าแจ้งร้านแล้วเค้ายังไม่ทำตาม หรือมีสิ่งสกปรกปนเปื้อน นั่นร้านผิด ไม่ให้เปลี่ยนค่อยมาโวยวาย ...
แต่คุณขอให้ข้าวเปล่า...แทน อยาก cancle order (ข้าวผัดปู295 ตักทานแล้ว เปลี่ยนเป็นข้าวเปล่า อะ ให้ราคาแพงสุด 30ต่อจาน มันแสดงเจตนา... ใครเค้าจะยอม)
ร้านเค้าทำรสชาดมาตรฐานตามสูตรร้าน คุณเลือกนั่งร้านเขาเอง ทานไม่ได้เอง ... complaintทั้งที่orderตัวเองไม่ระวัง ไม่แจ้ง
ถ้าแจ้งร้านแล้วเค้ายังไม่ทำตาม หรือมีสิ่งสกปรกปนเปื้อน นั่นร้านผิด ไม่ให้เปลี่ยนค่อยมาโวยวาย ...
ความคิดเห็นที่ 9
จะโทษเค้าก็ไมได้นะครับ
เพราะถ้านั่นเป็นสูตรของเค้า เป็นรสที่เค้าทำให้ลูกค้าทั่วไปกินมาได้
แต่ถ้าลูกคุณกินไม่ได้ เพราะคุณไม่ได้บอกเค้าว่าเป็นข้าวผัดสำหรับเด็ก
การที่คุณจะไปคืนอาหาร ก็เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง
เพราะร้านไม่ได้ทำอะไรผิด ความผิดมันอยู่ที่คุณ เพราะคุณไม่ได้สั่งให้ละเอียดถูกต้องเอง
เค้ายอมเปลี่ยนข้าวผัดให้ใหม่ คุณก็ยังจะเพิ่มเงื่อนไขอีก ด้วยการเปลี่ยนเป็นข้าวเปล่า กรณีนี้ ถือว่าคุณ cancel order เองนะครับ เพราะเค้ายินดีแก้ปัญหาให้คุณแล้ว แต่คุณกลับเปลี่ยนเงื่อนไข
กรณีนี้ ร้านไม่ผิดนะครับ
เพราะถ้านั่นเป็นสูตรของเค้า เป็นรสที่เค้าทำให้ลูกค้าทั่วไปกินมาได้
แต่ถ้าลูกคุณกินไม่ได้ เพราะคุณไม่ได้บอกเค้าว่าเป็นข้าวผัดสำหรับเด็ก
การที่คุณจะไปคืนอาหาร ก็เป็นเรื่องไม่ถูกต้อง
เพราะร้านไม่ได้ทำอะไรผิด ความผิดมันอยู่ที่คุณ เพราะคุณไม่ได้สั่งให้ละเอียดถูกต้องเอง
เค้ายอมเปลี่ยนข้าวผัดให้ใหม่ คุณก็ยังจะเพิ่มเงื่อนไขอีก ด้วยการเปลี่ยนเป็นข้าวเปล่า กรณีนี้ ถือว่าคุณ cancel order เองนะครับ เพราะเค้ายินดีแก้ปัญหาให้คุณแล้ว แต่คุณกลับเปลี่ยนเงื่อนไข
กรณีนี้ ร้านไม่ผิดนะครับ
แสดงความคิดเห็น
รร.4ดาส สั่งข้าวผัดปูใส่พริกไทยเยอะ ขอเปลี่ยนเป็นข้าวเปล่า แต่ถูกคิดเงินราคาข้าวผัด ถูกต้องเหรอ
บทสนทนาคือ
เรา : น้องค่ะข้าวผัดใส่พริกไทยเยอะมาก ลูกบอกเผ็ด กินไม่ได้
พนง.1 : ตอนสั่งได้ระบุให้แยกพริกไทยไหม
เรา : อึ้ง ตอบว่าก็ไม่เคยสั่งข้าวผัดปูที่ไหนต้องระบุแบบนี้เลย ลูกก็กินได้นะ อันนี้มันเยอะจิงๆ แค่มองก็เห็นละว่าใส่พริกไทยดำ เปลี่ยนได้ไหม
พนง.1 อ้ำอึ้ง ทำหน้าเหมือนเปลี่ยนไม่ได้ พร้อมมองหาคนอื่น
พนง.2 เดินมาพร้อมบอกยินดีเปลี่ยนให้
เรา : ไม่เอาแล้ว เปลี่ยนข้าวเปล่าแทนได้ไหม
พนง.2 ได้ค่ะ ยกข้าวผัดไป สักพักยกข้าวเปล่ามา แล้วถามว่าข้าวผัดนี้ cancel ใช่ไหมค่ะ
เรา : ใช่ค่ะ
พนง.2 งั้นหนูให้ฟรีข้าวเปล่า คิดค่าข้าวผัด พร้อมเดินหนีไปอย่างรวดเร็ว
เรา : อึ้ง งง จะเรียกมาถามมาเคลีย แต่สามีบอกช่างเหอะ ไม่อยากมีปัญหา ดึกแล้วด้วยรีบกินจะพาลูกไปนอน เค้าบอกยอมจ่ายค่าข้าวผัดปูให้จบเรื่อง
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สรุปต้องจ่ายค่าข้าวผัด 295.- แบบไม่โอเค หรือมันเป็นความผิดเราเองที่ขอเปลี่ยนเป็นข้าวเปล่าอ่ะ