อยากเสนอแนะSamsungเรื่องการเคลมอุปกรณ์Accessoriesครับ

กระทู้สนทนา
คือมีปัญหาเรื่องการเคลมสายชาร์จแบตครับ เนื่องจากไปซื้อสายชาร์จที่ร้านท็อปโซนิค ชั้น3 เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เมื่อวันที่1ตุลาคม2560 และเมื่อวันที่26ธันวาคม2560จะนำสายไปเคลม โดยนำตัวสาย กล่อง และใบเสร็จไป แต่ทางร้านไม่ให้เคลมโดยบอกว่า สติ๊กเกอร์ที่ติดไว้บนสายจาง ไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นสายที่ซื้อจากทางร้าน ผมจึงได้สอบถามกับทางSamsung live chat ว่าสามารถเช็คอะไรได้บ้างไหม แล้วก็ได้คำตอบแบบนี้ครับ




จึงอยากเสนอให้Samsung มีSerial numberของสินค้าทุกชนิดบนตัวสินค้าเลย ไม่ว่าจะเป็นสายชาร์จ เคสมือถือ หรือสินค้าอื่นๆที่สามารถเช็คได้เลยว่าActivatedวันไหน ที่ไหน อะไรยังไง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคครับ ถ้าผมไม่Focusเรื่องถ้าสายพังแล้วจะเคลม ก็คงไม่ใช้สายแท้Samsungครับ สายอื่นที่คุณภาพดีกว่า ราคาพอกันๆก็มีหลายเจ้า ฝากแก้ไขด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่