ขอร้องเรียนอินเตอร์เน็ตบ้าน เครือข่ายทรูคะ

ขอร้องเรียนบริการอินเตอร์เน็ตทรูสมาร์ทช้อยคะ พอดีติดตั้งแถวหนองจอก ใช้โปรราคา 699 บาทมา 7 เดือนกว่า
ได้รับบิลใบแจ้งค่าบริการประมาน 3 ครั้ง  ขออนุญาติเล่าเหตุการ์ณล่าสุดเลยคะ

1.สัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านเราโดนตัด และโทรไปขอเปิดสัญญาณซึ่งเราก็แจ้งว่าไม่ได้รับบิลนะคะ
และก็ขอสอบถามยอด จนเราใช้สิทธิ์ในการขอเปิดสัญญาณจนครบแล้ว บิลก็ยังไม่มา
โอเค พอไม่มาเราก็ปล่อยให้ระงับไป เดือนที่2  ก็เหมือนเดิมคะ โทรแจ้งเรื่องบิล และขอเปิดด้วย
ทำจนครบ 3 ครั้ง บิลใบแจ้งก็ไม่มา

แต่เราก็ผิดตรงส่วนที่ เรารู้เรื่องยอดค่าบริการแล้วแต่ไม่จ่าย
เพราะเราต้องทราบว่าเดือนแต่ละเดือนมันเท่าไหร่ เพราะต้องทำรายจ่ายของบ้าน
ยอดร่วมที่เราค้างเดือน 8.9.10 รวมกันประมาณ1485 บาทถ้าจำไม่ผิด ไปชำระที่ 7-11 ของวันที่ 28/12/60

ประเด็นใจความหลักคือ ครั้งที่ 3 ที่เราโทรขอเปิดเน็ตบ้าน พนักงาน call center แจ้งมียอดค้างค่าบริการไม่สามารถแปิดได้
หากต้องการใช้สัญญาณต้องชำระยอดรวมทั้งหมด ซึ่งพอเราถามยอดค่าบริการ น้องพนักงานแจ้งว่าหากชำระเรียบร้อยแล้ว สัญญาณก็จะเปิดใช้งาน ได้คะ เราก็โอเค ก็เลยเริ่มไปชำระ ปรากฏผ่านไป25 นาที เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ น้องพรักงานโทรมาแจ้งให้ติดต่อ SHOP

เอ้า !!! แล้วเมื่อกี้บอกว่า จะใช้ได้ น้องเค้าน่ารักมากคะ น้ำเสียงเต็มใจมาก (ประชด) แจ้งว่าเนื่องจากโดนระงับนานไงคะ ระบบก็เลยยกเลิกไปแล้ว หากต้องการกลับมาใช้งานใหม่ ติดต่อ shop เพื่อแจ้งใช้งานต่อคะ เราขอให้น้องรับเรื่องให้เราหน่อย เรามีความจำเป็นต้องใช้ ทุกคนกำลังนั่งชมทรุวิชั่น แล้วจู่ๆ สัญญาณก็ตัดไป เราเสียความรู้สึกตรงนี้มากคะ คืออะไร!!!!!!!!!!!!! เราเลยบอกพ่อว่า เดี๋ยวรีบไปแจ้ง

     วันที่28/12/60 ไป true shop แฟชั่น ชั้น3
แม่เราแจ้งต้องการใช้อินเตอร์เน็ตหมายเลขนี้ ใช้งานต่อคะ
พนักงานไปตรวจสอบ อ๋อไม่สามารถกลับมาใช้งานต่อได้แล้วคะ ต้องติดตั้งใหม่เท่านั้น !!!!!!!
คุณคะ ถ้าติดตั้งใหม่ เอาเวลา7 เดือนของเราคืนมาคะ
ไม่ไหวจะเคลีย แล้วกรุณาพูดจาใส่แม่ดิชั้น ดีๆด้วยคะ

อย่าไปใช้เลยนะคะของทรู จดหมายก็ไม่ส่งอะไรมาคะ
ขอบคุณคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่