รู้อยู่แล้วว่าจะลาออกเดือนไหน แจ้งหัวหน้างานล่วงหน้าหลายๆเดือนเลยดีไหม

เนื่องจากว่าผมมีแผนจะลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัวในเดือน 4 ปี 2018 แล้วพอดีช่วงนี้ในแผนกมีพนักงานแจ้งลาออกล่วงหน้า30วันไว้แล้ว แผนกก็จะขาดคนทำงานไป 1 คนระยะหนึง ผมจึงมาคิดดูว่าถ้าแจ้งลาออกล่วงหน้าสัก 2 เดือนกับหัวหน้าเป็นการส่วนตัวเท่านั้นเพื่อว่าเขาจะได้คิดวางแผนล่วงได้ว่าจะเตรียมอนาคตทีมยังไง ให้ผมเริ่มสอนงานใครในแผนกไว้ไหม แล้วค่อยแจ้งHR เมื่อถึงเวลา หรือแจ้งหัวหน้างานล่วงหน้าแค่ 30 วันพอ
ผมอยากรู้ในมุมมองของหัวหน้างาน เพื่อนร่วมงาน ช่วยออกความเห็นและให้เหตุผลทีครับ
(หัวหน้างาน เพื่อนในแผนกมีความสัมพันธ์ที่ดีกันหมด)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่