เมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลาประมาณหลังบ่ายโมง
ผมจะปิดยอดบัตรเครดิต ของค่ายบัตรสีม่วง อักษรย่อ เอ โดยชำระด้วยเช็คผ่านทางธนาคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะคีย์เข้าระบบให้ในวันพฤหัสที่ 21 ธันวาคม 2560 เพราะเนื่องจากเกินบ่ายโมงของ ณ วันนั้นแล้ว
จนมาวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2560 ผมคิดว่ายอดที่ผมชำระด้วยเช็คนั้นน่าจะตัดจากระบบออกไปให้แล้ว ก็ไม่ได้อะไรคงอยู่ในช่วงดำเนินการ ผมเลยไปติดต่อที่ค่ายบัตรสีม่วง โดยตรง ว่าติดตรง process ไหนอยู่รึเปล่า ทางพนักงานจึงต่อสายให้คุยกับทาง call center แต่เป็นในฝั่งของบัญชี แจ้งว่า ยอดที่ชำระด้วยเช็คเข้าระบบมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ถูกดึงเข้าระบบ ก็แอบงงนิดหน่อยครับ
ทางพนักงานจึงแจ้งว่า จะดำเนินการดึงยอดให้ภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2560
จนมาวันพฤหัสที่ 28 ธันวาคม 2560 ช่วง 09.00 เช้า เลยลองเช็คในระบบดูยอดที่ชำระก็ยังไม่ถูกตัดในระบบ จึงโทรเข้าไปที่ค่ายบัตรสีม่วง ก็คุยกับฝั่งบัญชีเช่นเดิม จะดึงยอดให้เลย และถามว่าจะให้หักยอดไหนอย่างไร คุยเสร็จเรียบร้อย จนช่วงเย็นผมมาเช็คในระบบ ยอดก็ยังไม่ตัดในระบบอีก ประมาณหนึ่งทุ่มเลยโทรไปที่ค่ายบัตรสีม่วงนี้ call center แจ้งว่า ฝั่งบัญชีที่ดูแลในส่วนนี้ปิดช่วง 18.00 น. แต่ทำไมไม่มีการโทรมาแจ้งหน่อยเลยหรอครับ เกี่ยวกับความคืบหน้า การดูแลลูกค้า ความใส่ใจอยู่ตรงไหนหรอครับ ทำไมถึงล่าช้ามากๆ
เสียทั้งค่าโทร เสียเวลาไปติดต่อ ผมชำระด้วยเช็คนี้คืออยากจะปิดบัตร ยกเลิกบัตรไปเลย
มีการดำเนินการ ให้กับลูกค้า อย่างไร
ผมจะปิดยอดบัตรเครดิต ของค่ายบัตรสีม่วง อักษรย่อ เอ โดยชำระด้วยเช็คผ่านทางธนาคารกรุงไทย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะคีย์เข้าระบบให้ในวันพฤหัสที่ 21 ธันวาคม 2560 เพราะเนื่องจากเกินบ่ายโมงของ ณ วันนั้นแล้ว
จนมาวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2560 ผมคิดว่ายอดที่ผมชำระด้วยเช็คนั้นน่าจะตัดจากระบบออกไปให้แล้ว ก็ไม่ได้อะไรคงอยู่ในช่วงดำเนินการ ผมเลยไปติดต่อที่ค่ายบัตรสีม่วง โดยตรง ว่าติดตรง process ไหนอยู่รึเปล่า ทางพนักงานจึงต่อสายให้คุยกับทาง call center แต่เป็นในฝั่งของบัญชี แจ้งว่า ยอดที่ชำระด้วยเช็คเข้าระบบมาแล้ว แต่ยังไม่ได้ถูกดึงเข้าระบบ ก็แอบงงนิดหน่อยครับ
ทางพนักงานจึงแจ้งว่า จะดำเนินการดึงยอดให้ภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2560
จนมาวันพฤหัสที่ 28 ธันวาคม 2560 ช่วง 09.00 เช้า เลยลองเช็คในระบบดูยอดที่ชำระก็ยังไม่ถูกตัดในระบบ จึงโทรเข้าไปที่ค่ายบัตรสีม่วง ก็คุยกับฝั่งบัญชีเช่นเดิม จะดึงยอดให้เลย และถามว่าจะให้หักยอดไหนอย่างไร คุยเสร็จเรียบร้อย จนช่วงเย็นผมมาเช็คในระบบ ยอดก็ยังไม่ตัดในระบบอีก ประมาณหนึ่งทุ่มเลยโทรไปที่ค่ายบัตรสีม่วงนี้ call center แจ้งว่า ฝั่งบัญชีที่ดูแลในส่วนนี้ปิดช่วง 18.00 น. แต่ทำไมไม่มีการโทรมาแจ้งหน่อยเลยหรอครับ เกี่ยวกับความคืบหน้า การดูแลลูกค้า ความใส่ใจอยู่ตรงไหนหรอครับ ทำไมถึงล่าช้ามากๆ
เสียทั้งค่าโทร เสียเวลาไปติดต่อ ผมชำระด้วยเช็คนี้คืออยากจะปิดบัตร ยกเลิกบัตรไปเลย