สงสัย...สายการบินบางกอกแอร์เวย์ คงกลัวผู้โดยสารขาดสารอาหาร

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากอาทิตย์ที่แล้ว...มีโอกาสได้บินไปทำงานที่เชียงใหม่

ขาไปสบายใจดี
ขากลับ...โดนดีเลย์เกือบๆชั่วโมง ก็ไม่มีปัญหาอะไร
ขึ้นเครื่อง เสิร์ฟอาหารร้อนปกติ พนง.แจ้งว่าวันนี้อาหารเป็นกระเพราไก่ ก็กินตามปกติ

กินไปกินมา..ทำไมกระเพราไก่มันมีหนวดปลาหมึกติดมาด้วยว่ะ
คิดว่าหนวดปลาหมึกจริงๆนะสาบาน  แต่..เอ๊ะใจอยู่นิดเลยส่องดูดีๆ




อ้าวเอ้ย....ไม่เหมือนที่คิดไว้นี่หว่า
เรียกเพอร์เซอร์มาและนำอาหารกลับไปคุยกันที่ครัวหน้า ได้ความว่าจะรีบทำรีพอร์ต
และจะรีบติดต่อกลับ

สิริรวม...วันนี้กำลังจะผ่านพ้นวันที่ 8 แล้ว ยังไม่ได้รับความคืบหน้าเลย
เรื่องนิ่งสนิท เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เลยอยากจะมาบอกกล่าวกันหน่อยว่า จะกินอะไรบนเครื่อง
ก็ลองดูดีๆก่อนนะครับ ว่ามีสิ่งแปลกปลอม ติดมาด้วยไหม

ปีก่อนก็มีปัญหาคล้ายๆกันมารอบแล้ว..ปีนี้มาโดนอีก
เกิดอะไรขึ้นกับสายการบินเราอุตส่าห์เชียร์มาโดยตลอด บินด้วยปีๆหนึ่งก็ไม่น้อย

ไม่ได้ดิสเครดิตสายการบินนะ บินจริง จ่ายจริงมาโดยตลอด
แค่มาอยากให้ระวังกันไว้เท่านั้นเอง และ อยากให้ทางสายการบินรอบคอบกว่านี้ รู้ว่ามันมีผิดพลาดได้
แต่เซ็งนะ ตรงที่ไม่ติดต่อกลับนี่แหละ

แท๊กบลูแพลนเน็ต...การเดินทาง
แท๊กร้องทุกข์...จะได้เตือนไปถึงคนอื่นๆ
แท๊กคุ้มครองผู้บริโภค...สายการบินไม่ใส่ใจในความสะอาดเรื่องอาหารบนเครื่อง
แท๊กก้นครัว...มันคือเรื่องอาหาร
แท๊กสายการบิน...จะได้รู้ว่าเกิดปัญหาอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่