ซื้อของ Lazada ไม่ได้ของ แจ้งยกเลิกขอเงินคืน ก็ยังไม่ยอมคืนเงิน

สั่งซ์้อของ Lazada (ชำระด้วยบัตรเครดิต) ไปเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. กำหนดส่งของ เลื่อนมา 3 ครั้ง จนทำให้ต้องยกเลิกสินค้า พอยกเลิกสินค้าแล้วกลับ ยังไม่ยอมคืนเงินให้ อ้างว่าต้องรอสินค้าคืนกลับไปที่ร้านก่อน ซึ่งมันทำไมใช้เวลานานมาก ทั้งที่ของก็ยังไม่ทันได้ส่งมาถึงผู้รับเลยด้วยซ้ำ ถามไปก็ได้ข้อความเดิมๆ เหมือนเป็นข้อความอัตโนมัติ โทรก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่มีคนรับสาย แค่อยากรู้ว่าต้องรอกี่วัน วันไหน อยากให้ Lazada ระบุเวลาที่ชัดเจน แต่กลับให้คำตอบอะไรไม่ได้เลย ทำให้ลูกค้าเสียโอกาสอย่างมากเลยครับ ต้องรอนานเท่าไหร่ ถึงจะสามารถแจ้งความฟ้องร้องได้ หรือเราควรจะฟ้องร้อง หรือร้องเรียนได้ยังไง เพื่อไม่ให้ เกิดแบบนี้แก่ลูกค้ารายอื่นๆ พอดีว่าเปิดมาเห็นว่ามีทีมงานของ Lazada อยู่ใน Pantip ด้วย ผมเคยตั้งไปกระทู้นึงแล้ว แต่ทาง lazada ไม่มาตอบ ยังไงเสีย Lazada ช่วยตอบหน่อยได้ไหมครับว่าควรทำอย่างไร ไม่ต้อง หลังไมค์ ไม่ต้องให้ส่งเมลล์ หรือให้โทรเข้าเบอร์ Lazada นะครับ เพราะมันไม่ได้คำตอบอะไรเลย ถ้า Lazada มีความครับผิดชอบต่อผู้บริโภคจริง รบกวนขอความกระจ่างหน่อยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่