คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 2953302 ผมแนะนำติดต่อผู้ให้บริการเว็บจำหน่ายสินค้าเพื่อตรวจสอบการคืนเงินเพิ่มเติม หากทางเว็บแจ้งว่ามีการคืนเงินเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่ได้รับเงินคืนเข้า TrueMoney Wallet ผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้นะครับ
ข้อมูลที่ใช้ในการตรวจสอบ ดังนี้ครับ
1. อีเมล์ที่ใช้สมัครบัญชีทรูมันนี่
2. เลขบัตรประชาชนที่สมัครบัญชีทรูมันนี่
3. ยอดเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ล่าสุด
4. วันและเวลาที่ซื้อสินค้า, ยอดเงินที่ถูกหักผ่าน TrueMoney Wallet
5. ชื่อร้านค้า, ทางร้านแจ้งว่าคืนเงินแล้วใช่หรือไม่
ข้อมูลที่ใช้ในการตรวจสอบ ดังนี้ครับ
1. อีเมล์ที่ใช้สมัครบัญชีทรูมันนี่
2. เลขบัตรประชาชนที่สมัครบัญชีทรูมันนี่
3. ยอดเงินคงเหลือในบัญชีทรูมันนี่ล่าสุด
4. วันและเวลาที่ซื้อสินค้า, ยอดเงินที่ถูกหักผ่าน TrueMoney Wallet
5. ชื่อร้านค้า, ทางร้านแจ้งว่าคืนเงินแล้วใช่หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
True wallet เป็นอะไรคับ ทำไมชอบหักเงิน แล้วไม่คืน
แล้วไม่คืน รอบนี้ รอบนี้ 2 รอบ แรก 90 ไม่คิดไรมาก ตามเรื่องแต่ไม่อยากเสียเวลาเลยปล่อยผ่านไป
รอบนี้มาอีก 5 $ ถึงมันจะน้อยก็เงินนะโว๊ย