คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-เอฟ ติดต่อกลับ พร้อมทั้ง แก้ไขปัญหาการใช้งาน 880050xxxx ปัจจุบันสามารถใช้งานได้ปกติแล้วนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1419961 สมายล์-เอฟ ขอตรวจสอบ 880050xxxx ให้ก่อนนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 1419961 สมายล์-เอฟ ขอตรวจสอบ 880050xxxx ให้ก่อนนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS Fibre อยู่ดีๆก็ช้า(อีกแล้ว)
ตอนนี้ speedtest.net ก็เข้าไม่ได้ด้วย ลองเข้า testmy.net โหลดหน้าแรกได้ เข้าทดสอบเซิร์ฟเวอร์ SG (ใกล้สุด) ผลคือเป็นแบบนี้มาจะ 10 นาทีแล้ว
ไม่ทราบว่าเป็นที่อะไรครับ เคยเป็นมาแล้ว แก้ได้ไม่กี่อาทิตย์ก็เป็นอีกครับ