ศูนย์บริการลูกค้า UOB มีพนักงานกี่คนเหรอครับ
โทรแต่ละครั้ง เป็นครึ่ง ชม เคยโทรนานเป็น ชม ต้องกดสายทิ้ง รับค่าโทรไม่ไหว
ถ้าลูกค้าธนาคารจะมากขนาดนี้ ปรับปรุงศูนย์บริกาหน่อยก็ดีนะ แต่คิดว่าคงเป็นที่ระบยธนาคารห่วยมากกว่า
โทรไปยกเลิกบัตรเครดิตร ใช้เวลาไปแล้ว 2 วัน ยังไม่มีความคืบหน้า ทำไมธนาคาอื่น แป๊ปเดียว ยกเลิกเสร็จละ บริการดี รวดเร็วมาก
หรือเป็นนโยบายผู้บริหาร ที่ต้องการดึงเวลา โอนสายไปมา ต้องรอคิดต่อกลับ 3 วันทำการ เพื่ออะไรครับ ทั้งที่ควรจะยกเลิกให้ได้ทันที
ใครคิดจะทำธุรกรรมกับ UOB ลองคิดดูดี ๆ วันที่ต้องติดต่อผ่านศูนย์บริการ หรือยกเลิกบัตร นรก ชัด ๆ
ลาขาด UOB
UOB ศูนย์บริการลูกค้า แย่ที่สุดใน 3 โลก
โทรแต่ละครั้ง เป็นครึ่ง ชม เคยโทรนานเป็น ชม ต้องกดสายทิ้ง รับค่าโทรไม่ไหว
ถ้าลูกค้าธนาคารจะมากขนาดนี้ ปรับปรุงศูนย์บริกาหน่อยก็ดีนะ แต่คิดว่าคงเป็นที่ระบยธนาคารห่วยมากกว่า
โทรไปยกเลิกบัตรเครดิตร ใช้เวลาไปแล้ว 2 วัน ยังไม่มีความคืบหน้า ทำไมธนาคาอื่น แป๊ปเดียว ยกเลิกเสร็จละ บริการดี รวดเร็วมาก
หรือเป็นนโยบายผู้บริหาร ที่ต้องการดึงเวลา โอนสายไปมา ต้องรอคิดต่อกลับ 3 วันทำการ เพื่ออะไรครับ ทั้งที่ควรจะยกเลิกให้ได้ทันที
ใครคิดจะทำธุรกรรมกับ UOB ลองคิดดูดี ๆ วันที่ต้องติดต่อผ่านศูนย์บริการ หรือยกเลิกบัตร นรก ชัด ๆ
ลาขาด UOB