Concept ของโฆษณาแบบต้องสงสัย
1.โฆษณาท่อน้ำไทย
มาในแนวที่ทำให้ต้องสงสัยว่าท่อน้ำทำไมถ่ายโลเคชั่นเป็นในวัด
และท่อน้ำไทยทำไมใช้ฝรั่งเป็นตัว Main และทำไมต้องตีหลังแบบญี่ปุ่น
และสุดท้ายสโลแกน "สติมาปัญญามี ท่อน้ำดีต้องท่อน้ำไทย"
ซึ่งท่อน้ำไม่ได้มีความเกี่ยวข้อกับสติเลย ทั้งหมดสื่อกันไปคนละอย่าง
หรือว่าโฆษณานี้เค้าใช้เทคนิคทำให้คนสงสัยทำให้คนคิดตาม เป็นไวรอล
2.โฆษณาทิฟฟี่แผงสีเขียว ใหม่ ดาวิกา จะจามอันนี้ไม่สงสัย
แต่โฆษณา มาม่า สังเกต ใหม่ ดาวิกา ก็จะจามตอนท้ายเหมือนกัน
อันนี้ทำให้คนชมโฆษณาสงสัย หรือเป็นเทคนิคการทำโฆษณาแบบใหม่ ให้คนสงสัย
และเกิดความจำ
Concept ของโฆษณาแบบต้องสงสัย
1.โฆษณาท่อน้ำไทย
มาในแนวที่ทำให้ต้องสงสัยว่าท่อน้ำทำไมถ่ายโลเคชั่นเป็นในวัด
และท่อน้ำไทยทำไมใช้ฝรั่งเป็นตัว Main และทำไมต้องตีหลังแบบญี่ปุ่น
และสุดท้ายสโลแกน "สติมาปัญญามี ท่อน้ำดีต้องท่อน้ำไทย"
ซึ่งท่อน้ำไม่ได้มีความเกี่ยวข้อกับสติเลย ทั้งหมดสื่อกันไปคนละอย่าง
หรือว่าโฆษณานี้เค้าใช้เทคนิคทำให้คนสงสัยทำให้คนคิดตาม เป็นไวรอล
2.โฆษณาทิฟฟี่แผงสีเขียว ใหม่ ดาวิกา จะจามอันนี้ไม่สงสัย
แต่โฆษณา มาม่า สังเกต ใหม่ ดาวิกา ก็จะจามตอนท้ายเหมือนกัน
อันนี้ทำให้คนชมโฆษณาสงสัย หรือเป็นเทคนิคการทำโฆษณาแบบใหม่ ให้คนสงสัย
และเกิดความจำ