หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหากับการเช่า pocket wifi ของเจ้าโลโก้สีม่วง
กระทู้สนทนา
เตือนภัย
Pocket Wi-Fi Router
เที่ยวต่างประเทศ
สวัสดีคะ
ประสบการณ์การเช่าไวไฟกับ tripizee บริการหลังการขายที่ไม่คาดว่าจะเจอและได้รับการแก้ไขแบบนี้ รู้สึกว่าไม่แฟร์กับตัวเองและกับลูกค้าคนอื่นถ้าต้องมาเจอ เลยอยากจะแชร์ให้ทุกคนที่คิดจะเช่า ได้ทราบว่าควรทำยังไงถ้าเกิดแบบนี้
เนื่องจากได้มีโอกาสได้ใช้บริการ wifiของที่นี่แล้วเกิดปัญหา แต่การแก้ปัญหาของที่นี่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีเท่าที่ควรเลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ในการใช้ให้คนอื่นได้รับทราบบ้างนะคะ
เหตุการณ์คือได้มีการจองwifiไว้ตั้งแต่งานททท. และได้รับของล่วงหน้าก่อนวันเดินทางก็ได้มีการโทรสอบถามว่าถ้าเกิดไปที่นู้นแล้วเกิดใช้ไม่ได้ขึ้นมาทำยังไง พนักงานก็บอกให้ลองเครื่องถ้าโทรศัพท์เราเจอสัญญาณก็คือปกติไม่มีอะไร วันนั้นก็ลองก็เจอสัญญาณปกติเราก็โอเคคงไม่มีอะไรแน่แล้ว ตอนนั้นยังคิดว่าที่นี่ดีบริการไว
แต่พอวันที่เดินทางคือวันที่ 27 ตุลาคม 2017 ถึงสนามบินก็เปิดใช้แต่ปรากฎว่า ใช้ไม่ได้
เริ่มแรก เราก็ทำการติดต่อผ่านทาง inboxในเพจทันที ตั้งแต่เวลา 16:38 แล้วไม่มีใครตอบกลับมาเลย และถ้าเห็นภาพประกอบด้านล่างจะทราบเลยคะว่ารอการตอบกลับนานแค่ไหนสารที่ให้มาทุกอย่างแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงจำเป็นต้องโทรกลับเพื่อติดต่อ และ การโทรกลับมาทางไกลมันก็ไม่ใช่ความผิดขอ จึงต้องใช้การโทรกลับมาที่เบอร์ที่ให้ติดต่อ(โทรทางไกล) กลับมาเพือจะแก้ปัญหาตรงนี้ และก่อนหน้าที่จะโทรหรือติดต่อได้ทำการแก้ตามเอกงเรา คือต้องเข้าใจก่อนนะคะ ถ้ามันเกิดในเมืองไทยเราก็ไม่มีปัญหาอะไรในการโทรอยู่แล้วเพราะเราจ่ายค่าบริการในแพคเกจ แต่นี่เราไม่คิดจะเป็นแบบนี้เราไม่ได้เปิดแพคเกจโรมมิ่งไปคะ และ อินเตอร์เนตที่สนามบินแบบฟรีก็แย่มากเราก็พยายามใช้แต่สุดท้ายมันไม่ได้จริงๆจนต้องใช้อินเตอร์เนตส่วนตัว(แบบที่ยังไม่เปิดแพคเกจ) เราพยายามทุกอย่างเพื่อให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายทุกทางแต่สุดท้ายมันไม่ได้ และเราจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เนตและทริปนี้ก็มีผู้สูงอายุไปด้วยต้องมานั่งรอกว่าจะแก้ปัญหาได้ก็ต้องอยู่กันตรงนั้นไปกี่ชั่วโมงละคะและรูปด้านล่างคือสิ่งที่ได้จากการไลน์บอกปัญหานี้หลังจากกลับมาจากไทย อยากให้ทุกคนได้ทราบว่าถ้าเจอสถานการณ์แบบเราจะต้องเจออะไรบ้างและต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายยังไง
ในรูปตรงที่ไฮไลท์คือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการโทรและการใช้เนตในการติดต่อกับทางพนักงานทั้งสิ้นนะคะ
หลังจากนี้คือบทสนทนาที่ได้แจ้งการใช้บริการไปหลังจากกลับมาจากทริปไปเที่ยว
[img]
https://f.ptcdn.info/358/055/000/
[img]
-o.png[/img]
ยาวหน่อยนะคะ เพราะอยากให้คนที่คิดจะเช่าได้รู้ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ควรทำไง จะได้ไม่ต้องมาเสียเงินเพิ่มเองและเสียความรู้สึกแบบที่ตัวเองเจอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเกี่ยวกับแพคเกจ inet399 ของ true H ค่ะ
คือคุณแม่ใช้แพคเกจตัวนี้อยู่ ในใบแจ้งค่าใช้บริการของเดือน มีนาคม ที่ผ่านมามียอดค่าบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง web-wifi/edge/gprs usages ระบุว่า 21 ครั้ง จำนวน 251 บาท เบื้องต้นได้ทำการสืบค้นข้อมูล
LandiNg oN tHe MooN
เสียความรู้สึกกับบริการหลังการขายของ pocket wifi tripizee
ผมจะเข้าเรื่องเลยนะครับ คือก่อนหน้านี้ผมได้เช่าเครื่องไวไฟของ tripizee ไปใช้งานที่ญี่ปุ่น แต่ใช้งานไม่ได้ ระหว่างที่อยู่ที่ญี่ปุ่นก็มีการติดต่อกับพนักงาน แต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอกลับมาเลยจะเข้าไปคอมเพล
สมาชิกหมายเลข 3863329
ติด wifi 3bb เน็นบ้านเท่าไหร่ แรงไหม
อยากสอบถามแพคเกจดีๆ จึ้งๆ ค่ะอยากติดไวไฟ เหมือนห้องจะค่อนข้างอับสัญญาณติดตั้งได้ไหม มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างคะ หรือค่ายไหนมีโปรดีๆ แนะนำให้พิจารณาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8018014
ais มาแนวเก่าอีกละ เปลี่ยนแพคเกจไม่ถามก่อน
อยากใช้แพคเกจเดิม เปลี่ยนให้ก็ต้องภามลูกค้าก่อนมั้ยไม่อยากใช้แบบลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 4841784
มีปัญหากับแพคเกจซิมเติมเงิน Home Wifi ของ AIS ค่ะ
วันนี้ได้ไปเปลี่ยนซิมเติมเงิน Home Wifi ที่ AIS สาขาบางกะปิ เนื่องจากครั้งแรกที่ซื้อในวันที่ 8 มิ.ย. 68 พนักงานได้แจ้งว่าแพคเกจมีอายุ 6 เดือน ซึ่งจะหมดอายุในวันที่ 8 ธ.ค. 68 พนักงานบอกใกล้ๆวันหมดอายุใ
สมาชิกหมายเลข 8355331
เลือกโปรโมชั่น JCB เช่า Pocket Wifi ไปญี่ปุ่นของเจ้าไหนดีคะ
เรากำลังจะไปเที่ยวญี่ปุ่นสิ้นเดือนนี้ค่ะ ว่าจะเช่า Pocket Wifi ไปใช้ที่นู้นด้วย แล้วไปเจอโปรโมชั่นเช่า Pocket Wifi ของ JCB พอดี ค่าเช่าวันละ 100 บาท ประกันวันละ 50 บาท เท่ากันทั้ง 4 เจ้า 1. 4WIFI
สมาชิกหมายเลข 960127
เดินทางไป ออสเตรีย – เช็ก ควรเลือกใช้ Sim หรือเช่า Pocket Wifi ดีคะ
รบกวนปรึกษาค่ะว่า จะเดินทางไป ออสเตรีย – เช็ก ควรเลือกใช้ Sim หรือเช่า Pocket Wifi ดีคะ ตอนนี้ลองหาข้อมูลแล้ว ถ้าเช่า Pocket Wifi สำหรับ 10 วัน ตกประมาณ 3000 บาทค่ะ เทียบกับการซื้อ Sim แบบไหนจะด
สมาชิกหมายเลข 1432614
Sim VS Pocket wifi
ขอสอบถามผู้ที่มีประสบการณ์หน่อยค่ะ พอดีจะเดินทางไปจีน ประมาณ 10 กว่าวัน เลยอยากจะทราบว่า Sim2Fly VS AIS Pocket Wifi VS Smile Wifi VS Tripizee ตัวไหนคุ้มและดีที่สุดคะ?? ป.ล จขกท จะไปที่หนานหนิง-หลิวโจ
สมาชิกหมายเลข 4756056
ยกเลิกแพคเกจทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 9138247
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
Pocket Wi-Fi Router
เที่ยวต่างประเทศ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหากับการเช่า pocket wifi ของเจ้าโลโก้สีม่วง
ประสบการณ์การเช่าไวไฟกับ tripizee บริการหลังการขายที่ไม่คาดว่าจะเจอและได้รับการแก้ไขแบบนี้ รู้สึกว่าไม่แฟร์กับตัวเองและกับลูกค้าคนอื่นถ้าต้องมาเจอ เลยอยากจะแชร์ให้ทุกคนที่คิดจะเช่า ได้ทราบว่าควรทำยังไงถ้าเกิดแบบนี้
เนื่องจากได้มีโอกาสได้ใช้บริการ wifiของที่นี่แล้วเกิดปัญหา แต่การแก้ปัญหาของที่นี่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขที่ดีเท่าที่ควรเลยอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ในการใช้ให้คนอื่นได้รับทราบบ้างนะคะ
เหตุการณ์คือได้มีการจองwifiไว้ตั้งแต่งานททท. และได้รับของล่วงหน้าก่อนวันเดินทางก็ได้มีการโทรสอบถามว่าถ้าเกิดไปที่นู้นแล้วเกิดใช้ไม่ได้ขึ้นมาทำยังไง พนักงานก็บอกให้ลองเครื่องถ้าโทรศัพท์เราเจอสัญญาณก็คือปกติไม่มีอะไร วันนั้นก็ลองก็เจอสัญญาณปกติเราก็โอเคคงไม่มีอะไรแน่แล้ว ตอนนั้นยังคิดว่าที่นี่ดีบริการไว
แต่พอวันที่เดินทางคือวันที่ 27 ตุลาคม 2017 ถึงสนามบินก็เปิดใช้แต่ปรากฎว่า ใช้ไม่ได้
เริ่มแรก เราก็ทำการติดต่อผ่านทาง inboxในเพจทันที ตั้งแต่เวลา 16:38 แล้วไม่มีใครตอบกลับมาเลย และถ้าเห็นภาพประกอบด้านล่างจะทราบเลยคะว่ารอการตอบกลับนานแค่ไหนสารที่ให้มาทุกอย่างแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงจำเป็นต้องโทรกลับเพื่อติดต่อ และ การโทรกลับมาทางไกลมันก็ไม่ใช่ความผิดขอ จึงต้องใช้การโทรกลับมาที่เบอร์ที่ให้ติดต่อ(โทรทางไกล) กลับมาเพือจะแก้ปัญหาตรงนี้ และก่อนหน้าที่จะโทรหรือติดต่อได้ทำการแก้ตามเอกงเรา คือต้องเข้าใจก่อนนะคะ ถ้ามันเกิดในเมืองไทยเราก็ไม่มีปัญหาอะไรในการโทรอยู่แล้วเพราะเราจ่ายค่าบริการในแพคเกจ แต่นี่เราไม่คิดจะเป็นแบบนี้เราไม่ได้เปิดแพคเกจโรมมิ่งไปคะ และ อินเตอร์เนตที่สนามบินแบบฟรีก็แย่มากเราก็พยายามใช้แต่สุดท้ายมันไม่ได้จริงๆจนต้องใช้อินเตอร์เนตส่วนตัว(แบบที่ยังไม่เปิดแพคเกจ) เราพยายามทุกอย่างเพื่อให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายทุกทางแต่สุดท้ายมันไม่ได้ และเราจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เนตและทริปนี้ก็มีผู้สูงอายุไปด้วยต้องมานั่งรอกว่าจะแก้ปัญหาได้ก็ต้องอยู่กันตรงนั้นไปกี่ชั่วโมงละคะและรูปด้านล่างคือสิ่งที่ได้จากการไลน์บอกปัญหานี้หลังจากกลับมาจากไทย อยากให้ทุกคนได้ทราบว่าถ้าเจอสถานการณ์แบบเราจะต้องเจออะไรบ้างและต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายยังไง
ในรูปตรงที่ไฮไลท์คือค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการโทรและการใช้เนตในการติดต่อกับทางพนักงานทั้งสิ้นนะคะ
ยาวหน่อยนะคะ เพราะอยากให้คนที่คิดจะเช่าได้รู้ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ควรทำไง จะได้ไม่ต้องมาเสียเงินเพิ่มเองและเสียความรู้สึกแบบที่ตัวเองเจอคะ