Lazada สังของสองครั้งส่งมาผิดรุ่นทั้งสองครั้ง แต่ก็มีข้อชื่นชมและแนะนำเพิ่มเติมครับ

พอดีผมใช้ ้huawei p8 max แล้วทำจอตกแตกแต่ยังใช้ได้ เลยสั่งซื้อกระจกนิรภัยกับทาง lazada  

ครั้งแรกสั่งไป 18 ธค 2560 ได้สินค้ามาเปิดมาไม่ตรงรุ่น  เลยคุยโปรแกรม chat กับทาง lazada เจ้าหน้าที่ก็ประสานงานให้ดี ขอโทษ และให้คูปองส่วนลดเท่าค่าของที่ซื้อ แล้วให้สั่งซื้อใหม่อีกครั้ง

21 ธค 2560  ได้สั่งซื้อใหม่อีกครั้ง และเมื่อ  23 ธค 2560 มีของมาส่ง แต่ผมไม่อยู่พึ่งกลับมาเมื่อวาน วันนี้เปิดดูของ ก็ไม่ตรงรุ่นอีก  

วันนี้  26 ธค 2560  ผมใช้ัมือถือคุยโปรแกรม chat กับเจ้าหน้าที่ แต่มันหลุดง่าย และไม่มีข้อมูลคุยเก่า ต้องมาคุยใหม่ ถึง 4 ครั้ง 4 คน เสียเวลาเลย แต่สรุปคราวคือให้คืนของแล้วจะคืนเงินให้ เสียเวลาอีกตามเคย

------------------------
ขอชื่นชม  
- เจ้าหน้าที่บริการดี
- รับผิดชอบ (ในครั้งแรก) ให้ส่วนลด แต่ผมไม่ได้อยากได้แค่อยากได้ของมาใช้ แต่ก็เข้าใจว่าทาง lazada ไม่ได้ผิด ผิดที่ร้านค้า
- มีการประกันที่ดี
- เก็บเงินปลายทางได้

----------------------------
ขอติและแนะนำ
- วันนี้คุยหลายคน เกี่ยวกับสินค้าที่ส่งมาผิดเป็นครั้งที่สอง เจ้าหน้าที่คนที่ 3 บอกว่า ให้ส่งของคืนและจะส่งเงินคืนให้ โดยไม่มีตามเรื่องใดๆให้อีก  และผมได้ถามไปว่า ครั้งแรกได้แจ้งทางร้านหรือเปล่าว่าส่งของมาผิด เจ้าหน้าที่บอกว่าคนเก่าน่าจะลืมแจ้ง  

ซึ่งผมสรุปได้ว่าทาง lazada จะไม่แจ้งให้ทางร้านค้าทราบข้อผิดพลาดใดๆ ทำให้เกิดข้อผิดพลาดหลายๆครั้งตามมา ซึ่งจะมีผิดต่อการบริการแน่ๆ

- โปรแกรม chat หลุดงานและไม่มีข้อมูลการคุยต่อเนื่อง จากมือถือ ทำให้เวลาเผลอกดปุ้ม back 1 ครังจะออกจากโปรแกรมเลย แล้วข้อมูลการคุยก็จะหายไปทำให้คุยไม่ต่อเนื่อง วันนี้ผมใช้เวลาคุย 4 คน แต่ก็หลุดหมด  

ยังไงผมว่าลองปรับปรุง หรือทำให้ดีขึ้นก็จะดีครับ

ยังไงก็จะซื้อของ lazada ต่อแต่แค่อาจจะต้องดูตัวเลือกอื่นๆด้วยถ้าดีกว่า......
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่