แย่อะ ช่วงนี้ใครจะบิน EK ช่วงนี้คิดก่อนนะ
วันนี้ดีเลย์ทั่วโลก ถึงเครื่อง Transit จะรอคุณ
แต่สายการบินก็เอาคนที่ดีเลย์ไฟล์ทก่อนหน้ามาเสียบแทนคุณ แบบแก้ผ้าเอาหน้ารอด
เจ้าหน้าที่หน้า Gate ก็ตีมึนๆ
ส่วนคนที่มาตรงไฟล์ทตัวเองกลับบินไม่ได้
คนตกค้างเยอะมาก
#พนักงานหน้าGateพูดจาแย่สุด #ไม่เยียวยาอะไรทั้งนั้น #ปิดgateใส่ทุกคน
----------------
สุดยอดสายการบินจริงๆ ปัญหายันขึ้นเครื่อง
ปัญหาต่อเนื่องหลังจากดีเลย์ไม่แจ้งลูกค้า ให้เรารอกว่า 10ชม. และไม่แก้ไขปัญหา
1.supervisor รับปาก จะทำตั๋วจาก. Eco
เป็น Business classให้อีก 2ใบ
(อีก6ใบ เป็น BC อยู่แล้ว)
เพื่อให้เราเปลี่ยนตั๋วเป็นรอบ ตี1:45
หลอกให้เรา มารับตั๋วอีกรอบ พอมารับ บอกตั๋วเต็ม ไม่ได้รับปากไว้ แค่จะพยายามให้ รับปากให้เรายอมไปรอบตี1:45 แล้ว หลอกว่าไม่มีตั๋วแล้ว
ความจริงใจกับลูกค้าไม่มีหรือ งง?
2.แจ้งจะให้ตั๋ว เวียร์เครื่องจากออสเตรเลีย
ไปนิวซีแลนด์ หลังเข้า Gate พอมารอรับที่เกท
สรุปไม่ได้ และไม่มีอะไรรับรองว่าเราจะได้ตั๋วเวียร์เครื่องไปนิวซีแลนด์ เห้ย
3.รับปากจะเคลียร์ โรงแรม ให้เนืองจากกว่าจะถึง จากเดิมบ่าย3 กลายเป็นเที่ยงคืน และต้องเดินทางไปที่พักอีก 3ชม.......... ให้โรงแรมมา แต่ให้อัดห้องเล็กล่ะ 3คน แล้วบอกขอ ให้ได้เท่านี้. นี่มันไม่ใช่การขอให้ แต่เป็นพื้นฐานที่บริษัทและสายการบินคุณต้องรับผิดชอบ ครับ เราเสียค่าตั๋ว 8-9แสน. เราต้องเสียค่าห้องคืนล่ะ 5-6หมื่น เสียเวลา 1วัน เสียค่าการเดินทาง และหลายๆ อย่าง แค่ ใส่ใจและจริงใจกับลูกค้า ทำไม ทำไม่ได้!!!!!!!!! @qantas #qantasairlines อย่ามาพูดว่า เด่วไปรีฟัน เงินคืน เอา เราอยากได้ความรับผิดชอบที่ดีกว่านี้ของสายการบิน
ไม่ได้มาโจมตี แต่อยากทราบ
นั่งหลายครั้งไม่มีปัญหา
แต่ระยะนี้เป็นอะไร
เกิดไรกับEKช่วงนี้ ดีเลย์หนัก เห็นในสเตตัสเพื่อน 2 กรณี
วันนี้ดีเลย์ทั่วโลก ถึงเครื่อง Transit จะรอคุณ
แต่สายการบินก็เอาคนที่ดีเลย์ไฟล์ทก่อนหน้ามาเสียบแทนคุณ แบบแก้ผ้าเอาหน้ารอด
เจ้าหน้าที่หน้า Gate ก็ตีมึนๆ
ส่วนคนที่มาตรงไฟล์ทตัวเองกลับบินไม่ได้
คนตกค้างเยอะมาก
#พนักงานหน้าGateพูดจาแย่สุด #ไม่เยียวยาอะไรทั้งนั้น #ปิดgateใส่ทุกคน
----------------
สุดยอดสายการบินจริงๆ ปัญหายันขึ้นเครื่อง
ปัญหาต่อเนื่องหลังจากดีเลย์ไม่แจ้งลูกค้า ให้เรารอกว่า 10ชม. และไม่แก้ไขปัญหา
1.supervisor รับปาก จะทำตั๋วจาก. Eco
เป็น Business classให้อีก 2ใบ
(อีก6ใบ เป็น BC อยู่แล้ว)
เพื่อให้เราเปลี่ยนตั๋วเป็นรอบ ตี1:45
หลอกให้เรา มารับตั๋วอีกรอบ พอมารับ บอกตั๋วเต็ม ไม่ได้รับปากไว้ แค่จะพยายามให้ รับปากให้เรายอมไปรอบตี1:45 แล้ว หลอกว่าไม่มีตั๋วแล้ว
ความจริงใจกับลูกค้าไม่มีหรือ งง?
2.แจ้งจะให้ตั๋ว เวียร์เครื่องจากออสเตรเลีย
ไปนิวซีแลนด์ หลังเข้า Gate พอมารอรับที่เกท
สรุปไม่ได้ และไม่มีอะไรรับรองว่าเราจะได้ตั๋วเวียร์เครื่องไปนิวซีแลนด์ เห้ย
3.รับปากจะเคลียร์ โรงแรม ให้เนืองจากกว่าจะถึง จากเดิมบ่าย3 กลายเป็นเที่ยงคืน และต้องเดินทางไปที่พักอีก 3ชม.......... ให้โรงแรมมา แต่ให้อัดห้องเล็กล่ะ 3คน แล้วบอกขอ ให้ได้เท่านี้. นี่มันไม่ใช่การขอให้ แต่เป็นพื้นฐานที่บริษัทและสายการบินคุณต้องรับผิดชอบ ครับ เราเสียค่าตั๋ว 8-9แสน. เราต้องเสียค่าห้องคืนล่ะ 5-6หมื่น เสียเวลา 1วัน เสียค่าการเดินทาง และหลายๆ อย่าง แค่ ใส่ใจและจริงใจกับลูกค้า ทำไม ทำไม่ได้!!!!!!!!! @qantas #qantasairlines อย่ามาพูดว่า เด่วไปรีฟัน เงินคืน เอา เราอยากได้ความรับผิดชอบที่ดีกว่านี้ของสายการบิน
ไม่ได้มาโจมตี แต่อยากทราบ
นั่งหลายครั้งไม่มีปัญหา
แต่ระยะนี้เป็นอะไร