หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะย้ายค่าย แต่ จนท. TRUE แจ้งว่ามีเบอร์ค้างจ่ายตั้งแต่ปี 2008
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
สอบถามหน่อยครับ
พอดีทำเรื่องย้ายค่ายไป True แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ามียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งผมไม่เคยมีเบอร์ที่แจ้งเลย แล้วที่บ้านก็ไม่เคยได้รับบิลเรียกเก็บเงินใดๆทั้งสิ้น
ไม่ทราบว่าผมควรต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
มีหนังสือแจ้งชำระหนี้โทรศัพท์มาที่บ้าน ทั้งที่ไม่เคยซื้อและเปิดเบอร์มาก่อน !!
To AIS and Truemove H 3/12/63..จะซื้อโทรศัพท์และเปิดซิม..แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดชำระที่ค้างเป็นเงิน 5,075 บาท ทำการตรวจสอบ พบว่า ไม่ใช่เบอร์ที่ใช้
สมาชิกหมายเลข 6301644
ใบทวงหนี้ค้างชำระจาก บริษัทเอ็นเอ็น แอนท์ วายวาย True ตรวจสอบด้วยครับ
ได้รับใบทวงหนี้ค้างชำระจาก บริษัทเอ็นเอ็น แอนท์ วายวาย True วานTrue ช่วยตรวจสอบครับ หมายเลขดังกล่าว ผมได้ย้ายออกมาเป็นเวลานานหลายๆๆๆๆๆปีแล้วครับ ก่อนย้ายก็มาตรวจสอบค่าบริการค้างชำระ ไปเรียบร้อยแล้ว ท
Peenola
จ่ายบิลแล้วเน็ตยังใช้ไม่ได้และขึ้นยอดค้างชำระอยู่
สวัสดีค่ะ พอดีพึ่งจ่ายยอดค้างชำระบิลทรูไป ทางระบบแจ้งจะใช้ได้หลังจ่าย 15 นาที แต่นี่เลยมานานมากแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ปกติจ่ายแล้วก็ใช้ได้เลย หมายเลขที่ใช้บริการเป็นแบบแยกบิลระหว่างเน็ตมือถือกับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 1885357
โดนบิลมั่วจาก True Move H
ไม่เคยคิดว่าจะโดนบิลมั่วจาก ค่ายนี้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับน้องสาวของผม ซึ่งเบอร์ที่น้องสาวใช้งาย มีอยู่ 2เบอร์เท่านั้นคือ 1.ais ที่ใช้มานาน 13ปี และเบอร์ dtac ที่ผมเปิดให้ได้ 3ปี ไม่เคยใช้ค่
สมาชิกหมายเลข 5218235
ย้ายค่ายออกจาก trueมา 3 เดือน เคลียร์บิลหมดแล้ว แต่มีใบแจ้งค้างชำระ
เราทำเรื่องย้ายค่ายจาก true ในวันที่ 25 สค 62 ซึ่งตอนแรกยังไม่สามารถย้ายได้ เพราะมี sms แจ้งว่ามียอดค้างระหว่างรอบ จากนั้นจึงติดต่อ พนง เพื่อเคลียร์ยอดทั้งหมด ซึ่งก็ถามย้ำกับ พนง แล้วว่า ไม่มียอ
primme
ย้ายค่ายจาก Truemove ไป AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการย้ายค่าย แต่ขอรหัสตั้งแต่เช้าแล้วก็ไม่ได้สักที บอกว่าเรามียอดค้างชำระ แต่เช็คแล้วไม่มียอดใดๆค่าอยู่ทั้งสิ้น จะดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ หรือว่าต้องไปติดต่อที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 4514351
ยกเลิก True Internet บ้านไปแล้ว 2 เดือน แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ ?
ดิฉันได้ยกเลิก True Internet บ้านไปเมื่อวันที่ 16/3/2019 แต่อยู่ดีๆมาวันนี้ได้รับจดหมายจากทรู บอกเรียกเก็บค่าบริการก่อนทำการยกเลิก ซึ่งได้ทำการชำระไปทั้งหมดแล้ว รวมถึงตอนที่ไปยกเลิก ก็มีสอบถามเจ้าหน้า
MFrancoise
ย้ายค่ายทรู
ทำไมย้ายค่ายทรูไม่ได้ครับ มีข้อความว่า "ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ------- ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
สมาชิกหมายเลข 4045063
มีคนเอาเลขบัตรปนะชาชนเราไปเปิดเบอร์ True ทำไงดีคะ
สวัสดีคะ พอดีเราได้ไปทำเรื่องย้ายค่าเบอร์เดิมตั้งแต่ปี62 แล้วทางค่ายทรูแจ้งว่าเรามียอดค่าบริการรายเดือนค้างชำระ เจ้าหน้าที่ให้เบอร์นั้นมาแล้วบอกว่าบิลค่าโทรศัพท์ส่งไปที่อยู่ที่จ.สมุทรปราการ แต่บ้านเรา
สมาชิกหมายเลข 2390707
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะย้ายค่าย แต่ จนท. TRUE แจ้งว่ามีเบอร์ค้างจ่ายตั้งแต่ปี 2008
พอดีทำเรื่องย้ายค่ายไป True แต่เจ้าหน้าที่บอกว่ามียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2008 ซึ่งผมไม่เคยมีเบอร์ที่แจ้งเลย แล้วที่บ้านก็ไม่เคยได้รับบิลเรียกเก็บเงินใดๆทั้งสิ้น
ไม่ทราบว่าผมควรต้องดำเนินการอย่างไรบ้างครับ