สวัสดีคะ
เราได้โอนเงินจาก wallet เข้าบัญชีแม่ แต่ดันกดเลขบัญชีผิดไป 3 ตัวท้าย วันพฤหัสที่ 7 เราได้โอนเงินออกจาก wallet 2 ครั้ง ครั้งแรก โอน 90,000 รอบสอง โอน 37,000 ในเวลา 13.38 พอวันศุกร์ที่ 8 เราเช็คบัญชี เงินเข้าแค่ 37,000
เราโทรไปถาม cc ว่าทำเงินเข้าบัญชี แค่ 37,000 เพราะเราได้ทำการโอนเงิน รอบแรก คือ 90,000 พนักงานแจ้งว่าต้องรออีก1 วันนะคะ เราถามว่าเสาร์ อาทิตย์เงินไม่เข้า แล้วจันทร์คือหยุด นี่ต้องรอ ถึงอังคารใช่ไหม พนักงานตอบ ใช่คะ
พอวันอังคารที่ 12 รอถึง บ่ายกว่าเงินไม่เข้าโทรไปถาม cc อีกรอบ พนักงาน ผช บอกว่า ยอดเงินคุณออกไปแล้วนะครับ
รอบ 90,000 โอนเข้า จิรัชยา นามสกุล ..... รอบ 37,000 สมจิต นามสกุล .... เราบอกโอนผิดบัญชีแล้วอ่า
แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ พนักงานบอก ให้ไปแจ้งความ แล้วส่งเอกสารใบแจ้งความมาที่ อีเมล์ของทรู
17.00น. ไปแจ้งความ ส่งเอกสารให้ทรู เรียบร้อย
2 วันหลังจากส่งเอกสารเราโทรไปสอบถามข้อมูลว่าเรื่องไปถึงไหนแล้วพนักงาน บอกรวบรวมเอกสารส่งให้ ธนาคารอยู่คะ เราโทรไป ทุกๆๆ 2 วัน ก็ยังตามเรื่องอยู่ มีวันนึงพนักงานแนะนำให้ไปตามกับธนาคารที่สาขาไหนก็ได้
ให้เราเอาเอกสารที่แจ้งความไปด้วย เราไปเค้าบอกยังไงก็ต้องให้ ทรูเป็นคนติดต่อประสานงานมา ให้เราโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร ก็บอกแบบนี้เช่นกัน เราบอกขอเบอร์ติดต่อทางที่เราโอนผิดได้ไหม พนักงานแบงค์แจ้งว่า เราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลลูกค้าได้ (ซึ่งเราเข้าใจ) เราต้องการใช้เงินจริงๆ
เราเข้าใจว่าเป็นความผิดพลาดของเราเอง ที่มาตั้งกระทู้ อยากจะสอบถามเพื่อนๆ จะพอมีวิธีไหนได้บ้างที่จะได้ติดต่อกับฝ่ายที่เราโอนไปผิด เพื่อเค้าเองยังไม่ทราบว่าเงินที่โอนมาจากไหน กลัวเค้าเอาไปใช้ โดยที่เค้าไม่รู้ (เป็นความผิดทางกฎหมายไปอีก)
เป็นกระทู้แรก แท๊กผิดยังไงขอโทษด้วยนะคะ
โอนเงินจาก wallet เข้าบัญชีธนาคารผิด 90,000 บาท
เราได้โอนเงินจาก wallet เข้าบัญชีแม่ แต่ดันกดเลขบัญชีผิดไป 3 ตัวท้าย วันพฤหัสที่ 7 เราได้โอนเงินออกจาก wallet 2 ครั้ง ครั้งแรก โอน 90,000 รอบสอง โอน 37,000 ในเวลา 13.38 พอวันศุกร์ที่ 8 เราเช็คบัญชี เงินเข้าแค่ 37,000
เราโทรไปถาม cc ว่าทำเงินเข้าบัญชี แค่ 37,000 เพราะเราได้ทำการโอนเงิน รอบแรก คือ 90,000 พนักงานแจ้งว่าต้องรออีก1 วันนะคะ เราถามว่าเสาร์ อาทิตย์เงินไม่เข้า แล้วจันทร์คือหยุด นี่ต้องรอ ถึงอังคารใช่ไหม พนักงานตอบ ใช่คะ
พอวันอังคารที่ 12 รอถึง บ่ายกว่าเงินไม่เข้าโทรไปถาม cc อีกรอบ พนักงาน ผช บอกว่า ยอดเงินคุณออกไปแล้วนะครับ
รอบ 90,000 โอนเข้า จิรัชยา นามสกุล ..... รอบ 37,000 สมจิต นามสกุล .... เราบอกโอนผิดบัญชีแล้วอ่า
แบบนี้ทำไงได้บ้างคะ พนักงานบอก ให้ไปแจ้งความ แล้วส่งเอกสารใบแจ้งความมาที่ อีเมล์ของทรู
17.00น. ไปแจ้งความ ส่งเอกสารให้ทรู เรียบร้อย
2 วันหลังจากส่งเอกสารเราโทรไปสอบถามข้อมูลว่าเรื่องไปถึงไหนแล้วพนักงาน บอกรวบรวมเอกสารส่งให้ ธนาคารอยู่คะ เราโทรไป ทุกๆๆ 2 วัน ก็ยังตามเรื่องอยู่ มีวันนึงพนักงานแนะนำให้ไปตามกับธนาคารที่สาขาไหนก็ได้
ให้เราเอาเอกสารที่แจ้งความไปด้วย เราไปเค้าบอกยังไงก็ต้องให้ ทรูเป็นคนติดต่อประสานงานมา ให้เราโทรไปหา คอลเซ็นเตอร์ธนาคาร ก็บอกแบบนี้เช่นกัน เราบอกขอเบอร์ติดต่อทางที่เราโอนผิดได้ไหม พนักงานแบงค์แจ้งว่า เราไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลลูกค้าได้ (ซึ่งเราเข้าใจ) เราต้องการใช้เงินจริงๆ
เราเข้าใจว่าเป็นความผิดพลาดของเราเอง ที่มาตั้งกระทู้ อยากจะสอบถามเพื่อนๆ จะพอมีวิธีไหนได้บ้างที่จะได้ติดต่อกับฝ่ายที่เราโอนไปผิด เพื่อเค้าเองยังไม่ทราบว่าเงินที่โอนมาจากไหน กลัวเค้าเอาไปใช้ โดยที่เค้าไม่รู้ (เป็นความผิดทางกฎหมายไปอีก)
เป็นกระทู้แรก แท๊กผิดยังไงขอโทษด้วยนะคะ