หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณี BAAC เรียกเก็บเงินต่อเนื่องจากบัตรเครดิต
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขอเรียนถามสมาชิกหมายเลข 704075 ว่าเจ้าหน้าที่ สคบ. ที่ช่วยดำเนินการให้ชื่ออะไร และเราต้องเตรียมหลักฐานอะไรไปแสดงบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ ดำเนินการไม่ได้
ทำการติดต่อแชทผ่านทาง app แล้ว ยืนยันเบอร์โทรและหมายเลข ID แล้ว ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ หรือจะทำการใดๆได้ ไม่ทราบว่ามีมนุษย์จริงๆทำงานหรือไม่ครับ
สมาชิกหมายเลข 2812299
การเตรียมตัวไกล่เกลี่ย การฟ้องคดีผู้บริโภค
สวัสดีดรับ,, สืบเนื่องจากกระทู้ที่แล้วที่ได้มีการยื่นฟ้องโครงการคอนโด ฯ ผ่าน สคบ. แล้วและได้มีการนัดไกล่เกลีย ซึ่งไม่เป็นผลสำเร็จ ทาง สคบ. ได้ออกหนังสือแจ้งการปฏิเสธออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7638047
ได้รับจดหมายคืนเงินภาษีจากสรรพากร จะเอาเงินเข้าบัญชียังไงดี
เรียนถามผู้รู้ เจ้าหน้าที่สรรพากร เจ้าหน้าที่ธนาคารกุงไทย ภรรยาผมได้รับจดหมายคืนเงินภาษีจากสรรพากร จะเอาเงินเข้าบัญชียังไงดี ไม่มีบัญชีธนาคารกรุงไทย ไม่มีพรอมท์เพย์ ต้องเตรียมหลักฐานอะไรบ้างครับ ในก
สมาชิกหมายเลข 4755513
การยกเลิกการจองที่พัก และการขอรับเงินคืนจาก Agoda
ประสบการณ์สดๆ ร้อนๆ การยกเลิกการจองที่พักที่มีการหักชำระค่าที่พักผ่านบัตรเครดิตไปแล้ว คือก๋อยฯ ไปกดจองที่พักคืนวันที่ 12 ตุลาคม 2567 จากการเลินเล่อไม่เช็ควันเข้าพักอีกครั้ง (จะพักจริงคืนวันที่ 13 ตุลา
นกอีก๋อยปากเป็ด
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
เมื่อโดนเอาเปรียบ ผู้บริโภคต้องทำอะไรบ้าง?
หลายคนอาจจะเคยโดนเอาเปรียบ แต่ไม่รู้ว่าจะขอให้ใครช่วย และไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง วันนี้มาดูวิธีร้องเรียนกับ สคบ. กัน เมื่อโดนเอาเปรียบ ผู้บริโภคต้องทำอะไรบ้าง? 1. ยื่นร้อง
สคบ OFFICIAL
ต้องการร้องเรียน Lazada ผ่านช่องทาง สคบ. ขอคำแนะนำครับ
ผมมีการยกเลิกคำสั่งซื้อจากทาง Lazada ไปวันที่ 4 เมษายน ติดต่อทาง Lazada เพื่อติดตามสถานะการยกเลิกก็เป็นปกติ ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอ 14 วันทำการจะได้ยอดวงเงินคืนในบัตร แต่ในขณะนี้ ผ่านมา 26 วันแล้ว บ
Rock N Roll Star
[รีวิว] ต่อใบขับขี่ กรมขนส่ง จตุจักร - Walk In + อบรมออนไลน์แล้ว (13/11/2568)
สวัสดีครับ กระทู้นี้อยากมาแชร์การต่อใบขับขี่ที่หมดอายุไม่เกิน 1 ปี ขึ้นไป *แบบไม่ได้จองคิว* ซึ่งปีนี้ต่อง่ายมากๆไม่ยุ่งยาก มีเพียง 4 ขั้นตอน 1.จุดตรวจสอบเอกสาร 2. ยื่นคำขอ 3. ทดสอบสมรรถภาพร่างกาย 4.ถ่
สมาชิกหมายเลข 7848441
True Shop เข้าข่าย ทุจริต หรือ ฉ้อโกง มั้ยครับ ผู้รู้ ช่วยอธิบายหน่อยครับ
เรื่อง การบริการ ที่ไร้ความรับผิดชอบ จาก True Shop เรียน ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน สคบ และ True Corp เนื่องจาก หมายเลข 0858408401 ได้แจ้ง ปิดบริการ ตั้งแต่ วันที่ 17/12/2014 สถานะการรับเรื่อง คือ ป
สมาชิกหมายเลข 2138962
ผู้ครองหมายเลข ตั้งแต่ 5 หมายเลขขึ้นไป แจ้งสิทธิ์ครอบครองได้ถึงวันที่เท่าไรครับ
ต้องเตรียมหลักฐานอะไรไปบ้าง ดำเนินการผ่าน cc ได้หรือไม่ครับ
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณี BAAC เรียกเก็บเงินต่อเนื่องจากบัตรเครดิต