หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมบิลถึงเบิล ครับ dtac
กระทู้คำถาม
dtac
งงว่าอยู่ๆทำไม บิลถึงเบิลมาหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
ยกเลิกเน็ตแพ็คหลักดีแท็ค ทำไมต้องไปไกลถึงขอนแก่น
พอดีลุงผมได้สมัครแพ็คหลักตอนแกไม่สบาย แล้วแกทุบมือถือทิ้ง เลยกะว่าจะไม่ใช้ซิมนี้แล้ว ก็มีบิลตามมา อันนี้เข้าใจเลยจ่ายไป พอไปถามศูนย์ย่อยดันบอกให้จ่ายงวดสุดท้ายแล้วจะยกเลิกให้จะมีพนักงานโทรมา พอโทรมาจร
สมาชิกหมายเลข 7797902
ยกเลิกไม่ได้ ไม่ได้ใช้ ไม่ได้สมัคร จ่ายบิลแล้วก็ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7126891
ลืมจ่ายรายเดือนซิมทรูกี่งวดก็ไม่ทันถึงเที่ยงคืนก็โดนตัดสักแล้ว
เราเติมจ่ายบิลออนไลน์ true.th ค่ะ กรอกเบอร์ที่ถูกตัดแล้ว พอดิฉัน กด เข้าไปดูแล้วค่ะ ขึ้นมา ระบบบอกว่า ระบบขัดข้อง สักแล้ว ลองอีกครั้งหลายรอบแล้วค่ะ เกิดจาก ซิมเบอร์ทรูที่ถูกตัดแล้ว ตัดสัญญาณซิม ทําไมค
สมาชิกหมายเลข 9044837
โดนจดหมายบิลค่ารายเดือนจากบริษัทกฎหมาย
คือเราค้างบิลรายเดือนดีแทค แล้วมีจดหมายจากบริษัทกฎหมายส่งมา ยอดรายเดือนเราประมาณ 2900 แต่ในบิลของบริษัทกฎหมาย มีค่าเบี้ยปรับ+ค่าทวงถาม รวมแล้วประมาณ 3100 ซึ่งในจดหมายมี Qr Code ให้แสกน จะเป็นการจ่ายทั
สมาชิกหมายเลข 9045542
Dtac เปลี่ยนแพ็คเกจยากเหลือเกิน
โทรหา call center dtac จะทำเรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้ถูกลง เพราะคนแก่เป็นคนใช้ เขาใช้แค่โทรเข้าโทรออก เปลี่ยนยากเปลี่ยนเย็นซะเหลือเกิน โทรไปพนักงานก็บอกให้ใช้แบบเดิม กลัวจะไม่ครอบคลุม ก่อนหน้านี้เคยไ
สมาชิกหมายเลข 9044599
Ais เก็บบิลแพงกว่าที่คุยไว้คืออะไรหรอคะ
พอดีวันนี้บิลค่าเน็ตมาน่ะค่ะ แล้วราคามันไม่ตรงกับที่คุยกันไว้ตอนสมัคร สมัครแพ็คเกจ 500/500 เดือนละ 500 บาทไปค่ะ รายละเอียดเขาบอกมาแค่ วันที่ติดตั้งจ่าย 800 แล้วจะนำไปเป็นส่วนลดตอนเก็บบิล ซึ่งคุยกันเขา
สมาชิกหมายเลข 6164003
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
ขอโปรดีเเทคไม่ลดสปีดหน่อยค่ะ
คือเราใช้ซิมรายเดือนของดีเเทคเเบบเติมเน็ตที่เราใช้คือ เสีย 320 รวมภาษีเเล้ว เล่นเน็ตไม่จำกัดอยู่ที่ 15 mbps เเบบไม่ลดสปีดเเล้วเเถมโทรฟรีอีกกี่นาทีนี้เเหละ คือเราโอเคกับราคานี้เเต่น้องจะหมดโปรเเล้วเพรา
สมาชิกหมายเลข 6722683
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมบิลถึงเบิล ครับ dtac