หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
สงสัยว่าจะเป็นจนท.DTACจริงหรือไม่ครับ
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางดีแทคมีบริการนี้ด้วยค่ะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าค่ะ หรือหากคุณ The Song สะดวกติดต่อเปลี่ยนซิมผ่านศูนย์บริการดีแทคเองก็ได้เช่นกันค่ะ
♥ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
Dtac Retention จริงรึป่าว ? หรือมิจจี้
คือติดต่อเรื่องยกเลิกซิมที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ตอนแรกจะรักษาซิม ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเดือน 99 บาท มีผลตอน 9 เมษา 68 เมื่อไม่กี้วันก่อนส่งบิลมาเก็บค่ารายเดือน 16XX กว่าบาท แล้วก่อนที่จะยกเลิกโทร 1678 สอบถามว่าย
สมาชิกหมายเลข 8779211
DTAC ครับ
ช่วยหน่อยครับ ซื้อซิมมาใหม่แล้วก็ใช้เลย ยังไม่ได้ลงทะเบียน ใช้จนซิมโดนตัด ไปจ่ายเงินค่าบริการที่ dtac center ก็จ่ายไม่ได้เขาให้ไปลงทะเบียนซิมก่อน กดไป 1678 จะลงทะเบียนที่ให้กด serial number 3 สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 1196992
Dtac นี่มันหากินง่ายๆแบบนี้หรอ
วันนี้มีการส่งมาบอกว่าจะเปลี่ยนเป็น trinet อะไรเนี่ย โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ พอมีคนโทรเข้าเครื่องคนที่บ้านบอกโทรศัพท์เป็นไรไม่รู้โทรไม่ติด เลยต้องรีบโทรไป 1678 (ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไปต้องเสียตังค์ 3 บาท)
สมาชิกหมายเลข 1163014
DTAC ครับเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน มันยุ่งยากขนาดนั้นเชียวเหรอ
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ไปถามพนักงานศูนย์บริการที่โรบินสันศรีราชามาบอกว่า ให้ติดต่อกับทาง call center 1678 ได้เลย ( อะไรหว่า อุตส่าห์ ขับรถมาจากแหลมฉบังให้เราติดต่อกับ call center ซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 941520
ปัญหาการใช้งานดีแทค
ใส่ซิมดีแทคเข้า แต่มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด วันการใช้งานก็หมดเดือนพฤษภาคม โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย
สมาชิกหมายเลข 2720556
ดีแทค จะลงทะเบียนซิมส์ยังไง ศูนย์ปิดหมดเลย
พอดีซื้อซิมมาจาก shopee เป็นซิมเบอร์มงคลแล้วหมดเขตลงทะเบียนวันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้พอดีว่าซิมพึ่งได้มาแล้วศูนย์บริการ dtac ปิดหมดแล้วโทรไป 1678 ก็ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยรอนานมากอยากทราบว่าจะไปเป
สมาชิกหมายเลข 3569353
สอบถามเน็ตรายปีของ dtac
ลงทะเบียนซิมเน็ตรายปีไป 21 สค. 69 เป็นโปรเน็ต 100GB ความเร็วสูงสุด 20Mbps(เล่นต่อเนื่องที่ 128Kbps) พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย(15น./ครั้ง)+ โทรฟรีทุกเครือข่าย 60 นาที + ฟรี dtac WiFi นาน 30 วัน 12เดือน
สมาชิกหมายเลข 7864308
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมครับ
ซิมที่ใช้มานานแล้ว ทางค่ายจะจัดส่งซิมมาให้ใหม่หรอครับ?? คือพึ่งมีส่งจ.ม.มา ประเด็นคือ ลงทะเบียนซิมใหม่ไม่เป็นครับ ทำตามใบที่แนะนำแล้ว โทรไป*1899 แล้ว และพอทำตาม บอกว่าผิด คืองงๆอะครับ dtac มาชี้แจง
สมาชิกหมายเลข 770967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?