หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
สงสัยว่าจะเป็นจนท.DTACจริงหรือไม่ครับ
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางดีแทคมีบริการนี้ด้วยค่ะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าค่ะ หรือหากคุณ The Song สะดวกติดต่อเปลี่ยนซิมผ่านศูนย์บริการดีแทคเองก็ได้เช่นกันค่ะ
♥ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคคงกระพันต่ออายุได้ไหม
ซิมเทพธอร์ของทรูต่ออายุได้ แล้วซิมคงกระพันของดีแทคต่ออายุได้ไหมครับ หรือครบปีแล้ว ทิ้งได้เลย
normalmanx
Dtac Retention จริงรึป่าว ? หรือมิจจี้
คือติดต่อเรื่องยกเลิกซิมที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ตอนแรกจะรักษาซิม ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเดือน 99 บาท มีผลตอน 9 เมษา 68 เมื่อไม่กี้วันก่อนส่งบิลมาเก็บค่ารายเดือน 16XX กว่าบาท แล้วก่อนที่จะยกเลิกโทร 1678 สอบถามว่าย
สมาชิกหมายเลข 8779211
DTAC ครับ
ช่วยหน่อยครับ ซื้อซิมมาใหม่แล้วก็ใช้เลย ยังไม่ได้ลงทะเบียน ใช้จนซิมโดนตัด ไปจ่ายเงินค่าบริการที่ dtac center ก็จ่ายไม่ได้เขาให้ไปลงทะเบียนซิมก่อน กดไป 1678 จะลงทะเบียนที่ให้กด serial number 3 สุดท้า
สมาชิกหมายเลข 1196992
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมครับ
ซิมที่ใช้มานานแล้ว ทางค่ายจะจัดส่งซิมมาให้ใหม่หรอครับ?? คือพึ่งมีส่งจ.ม.มา ประเด็นคือ ลงทะเบียนซิมใหม่ไม่เป็นครับ ทำตามใบที่แนะนำแล้ว โทรไป*1899 แล้ว และพอทำตาม บอกว่าผิด คืองงๆอะครับ dtac มาชี้แจง
สมาชิกหมายเลข 770967
ปัญหาการใช้งานดีแทค
ใส่ซิมดีแทคเข้า แต่มันขึ้นว่าไม่มีซิมการ์ด วันการใช้งานก็หมดเดือนพฤษภาคม โทรไป 1678 ก็ไม่มีพนักงานคุย
สมาชิกหมายเลข 2720556
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
ทรูมูช
สวัสดีคะซิมที่ใช้ยุหายติดรายเดือนเรากี่เดือนคะซิมถึงจะยกเลิกการใช้งานแต่่เราจะผ่อนจ่ายให้หมดคะหาซิมไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 5951576
สอบถาม Dtac ค่ะ คุณจะแก้ปัญหายังไงคะกรณีนี้
เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดมาได้ประมาณเกือบเดือนแล้ว แต่เราไม่มีเวลามาโพสสอบถาม เรื่องคือเรามีเบอร์ของดีแทคแบบเติมเงินซื้อไว้ให้ลูกชายและลูกสาวคนละเบอร์เพื่อไว้ติดต่อ ซึ่งเป็นแบบเติมเงิน แต่เนื่องจากเมื
สมาชิกหมายเลข 777052
DTAC ผมเดือดร้อนมาก ช่วยที
ผมย้ายค่ายทางออนไลน์จาก CAT มา DTAC เมื่ออังคารที่ 31 พค 59 ที่ผ่านมา ทาง 1678 โทรมาบอกไม่เกิน 2 วันซิมส่งถึงผมแน่นอน แต่ตอนนี้ผ่านไปหลายวันแล้ว ทาง My CAT ตัดสัญญาณผมตั้งแต่วันพุธ ผมไม่มีหมายเลขโทรศั
haezae
Dtac นี่มันหากินง่ายๆแบบนี้หรอ
วันนี้มีการส่งมาบอกว่าจะเปลี่ยนเป็น trinet อะไรเนี่ย โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ พอมีคนโทรเข้าเครื่องคนที่บ้านบอกโทรศัพท์เป็นไรไม่รู้โทรไม่ติด เลยต้องรีบโทรไป 1678 (ใช้เบอร์อื่นโทรเข้าไปต้องเสียตังค์ 3 บาท)
สมาชิกหมายเลข 1163014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?