หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
สงสัยว่าจะเป็นจนท.DTACจริงหรือไม่ครับ
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางดีแทคมีบริการนี้ด้วยค่ะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าค่ะ หรือหากคุณ The Song สะดวกติดต่อเปลี่ยนซิมผ่านศูนย์บริการดีแทคเองก็ได้เช่นกันค่ะ
♥ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ♥
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมดีแทคหมดอายุประมาณ 1 เดือนกว่า โทร1678 แล้วกด 7 พอกดบัตรประชาชน ปรากฎว่าไม่ใช่ แต่ลงทะเบียนชื่อเรา .
ซิมหมดอายุตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมโทรเข้า 1678 กด 7 กดเบอร์พอยืนยันเลขบัตรประชาชนกลับไม่ใช่บัตรเราแต่ตอนลงทะเบียนตอนแรกคือบัตรเรา ติดต่อ Call Center เพื่อพูดคุยไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7335639
ซิมdtac ติดล็อคpuk
ผมใช้ซิมนี้มา ประมาณ10ปี ซิมนี้ถูกล็อค puk พอไปขอ ผ่าน1678 เลขไม่ตรงกับบัตร ประชาชน พอไช้เบอร์อื่นสอบถาม ก็บอกไป1678 ผมควร ทิ้งเบอร์ไช่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9056305
ยกเลิกdtac family sim แล้วแต่dtacไม่ยอมคืนเงิน
วันที่29ธ.ค.66 มีเบอร์ดีแทคโทรมาบอกว่าได้ซิมฟรี ตอนแรกเราจะไม่เอา ก็ยังบอกว่าฟรีเราก็บอกว่าถ้าเอามาไม่ใช้หละเค้าบอกว่าได้ พอวางสายหักเงินไป30บาทค่าอะไรคะ โทร1678ก็ไม่มีคนรับแถมโดนคิดเงินไปอีก3บาทเลิกเ
สมาชิกหมายเลข 2952156
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
J&T เดี๋ยวนี้ห้ามตีกลับสินค้าเหรอครับ??
หลายวันก่อนเห็นกระทู้สั่งของ J&T พนักงานบังคับให้รับแล้วไปทำยกเลิกเอง ตอนแรกผมก็คิดว่ามันเป็นเฉพาะคน https://pantip.com/topic/43740265/comment6 วันนี้แม่ผมสั่งของมันส่งมาไม่ครบเลยจะไม่รับ แต่พนัก
OrangeIsFruit
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
แบบนี้เรียกปัดพาระให้ลูกค้าไหม
ซื้อซิมรายปีกับร้านในช็อปปี้ ตามที่กำหนดคือสามารถใช้งานซิมได้12เดือน เปิดใช้งานซิมไปวันที่เท่าไรจำไม่ได้แต่ ประมาน เดือน ก.พ. ปี2568 พอเข้าเดือนกันยากลับใช้งานซิมไม่ได้แล้ว ไม่รู้ว่าซิมฉำรุดหรือเสียหา
สมาชิกหมายเลข 7897088
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
แก้ไขแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5372018
พลาดไปซื้อ มือถือที่เครื่องต้องติดสัญญาDTAC ตลอดอายุการใช้งาน
เริ่มที่ เราอยู่ที่อ่างทองแต่เดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคอยุธยา เรื่องการใช้สิทธิ์ลูกค้าเก่าซื้อเครื่องในราคาพิเศษ โดยเราใช้สิทธิ์เป็นครั้งที่ 2 ด้วยความที่ชื่นชอบในการบริการของสาขานี้ ทำให้เราเลือกที
planoiy
ยกเลิกแพ็คเน็ตDTAC ที่ไม่ได้สมัครเอง ทำอย่างไร?
คือลงทะเบียนซิมเน็ตแล้วมีเน็ตโปรอื่นพ่วงมาด้วยทั้งที่ไม่ได้ต้องการ จะลบแพ็คเกจในแอปDTACก็ทำไม่ได้ขึ้น"อะไรบางอย่างผิดปกติ! ขออภัยไม่สามารถดำเนินการได้" ควรทำอย่างไรดีครับ ไม่อยากเสียค่าใช้จ่
สมาชิกหมายเลข 8942433
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามDTAC มีจนท.มาบริการเปลี่ยนซิมใหม่ถึงบ้านลูกค้าเลยหรือ?
คือว่าเมื่อวานมีโทร1678 โทรมาบอกว่าซิมที่ใช้จะใช้ไม่ได้แล้ว ก็จะส่งพนักงานมาส่งที่บ้านและลงทะเบียนด้วยเลย เดี๋ยวนี้DTACเขามีบริการถึงขนาดนี้เลยหรือครับ?