หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หมายเลขติดต่อ บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) ห่วยขั้นเทพ!!!
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริษัท
วันนี้ติดต่อ บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) ที่หมายเลข 02-580-7555 คู่สายไม่ว่างเลย (ตามภาพ) ไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม และที่ได้คุย คือ ได้คุยกับระบบตอบรับอัตโนมัติ "ขออภัยค่ะ ขณะนี้พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ" เทปจะวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ และระบบจะตัดสายทิ้ง และไอ้ที่เห็นเวลาล่าสุด 12 นาที นี่ไม่ได้คุยนะ ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบไม่ตัด เลยขอวางหูเอง (ปวดแขน) นี่คือบริษัทที่บอกว่า "บริษัทกรุ๊ปลีส เป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จและมีประวัติความเป็นมาที่ยาวนานในประเทศไทย" ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าบริษัทที่ประสบความสำเร็จมายาวนาน และเป็น บมจ. จะมีระบบโทรศัพท์ที่ห่วยขั้นเทพถึงเพียงนี้ คาดว่าพนักงานมีน้อยด้วย เพราะบริษัทไฟแนนซ์ส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีใครอยากทำงานด้วย เพราะเป็นงานที่อยู่ภายใต้ความกดดันล้วนๆ นึกๆไปก็น่าขำยิ่งนัก 555++ ... บรรดาเพื่อนๆที่ใช้บริการบริษัทนี้บอกว่า "โทรมาพวกมันอ่ะยาก แต่เวลามันโทรมาทวงหนี้เนี่ยตรงเวลามาก พูดจาไม่ค่อยเป็นมิตรกับลูกค้า" ถ้าเลือกได้หรือมีทางเลือกอื่น แนะนำใช้ไฟแนนซ์บริษัทอื่นดีกว่า หรือเอาที่คุณๆ เพื่อนๆ สบายใจ .....
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
ถามเรื่องการปิดบัญชี+โอนเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ของกรุ๊ปลีสค่ะ
ทางกรุ๊ปลีส ได้ส่งข้อความมาว่า "กรุ๊ปลีสจัดส่งจดหมายแจ้งโอนกรรมสิทธิ์พร้อมชุดโอนเรียบร้อยแล้ว เมื่อท่านได้รับเอกสาร โปรดนำใบแจ้งการชำระเงินไปชำระตามเคาน์เตอร์ที่ระบุ ติดต่อ 0-2580-7555 กด 2"
สมาชิกหมายเลข 5583493
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
มาใหญ่เลยนะครับช่วงนี้มิจฉาชีพ
ไปรษณีย์ไทย : You Have New Package (1) (ไปรษณีย์ไทย : You Have New Package (1)) รายงานกิจกรรมการเปรียบเทียบกิจกรรมการเปรียบเทียบระหว่างวันที่ 29-09-2025 และ 30-09-2025.pdfอัพเดทสถานะพัสดุ แจ้งเมื่อวั
ROOFKUNG
ทำประกันแผ่นดินไหวกับบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ส่งเอกสารครบถ้วน ผ่านมาแล้ว 126 วัน ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เราทำประกันแผ่นดินไหวกับบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ส่งเอกสารครบถ้วนตามที่ขอ ส่งอีเมล์ตามมาแล้ว 6 ครั้ง โทรตามเรื่อย ๆ ผ่านมาแล้ว 126 วัน ไม่ได้รับการติดต่อกลับ บอกจะแจ้งกลับก็ไม่เคยติดต่
สมาชิกหมายเลข 9067366
เน็ต AIS fiber ของใครกากแบบผมบ้างไหมครับ
ผมว่าจะไม่โพสต์ถามละแต่คือไม่ไหวจริงๆเน็ตผมเดือนละ 600 กว่าบาทค่าเช่ากล่อง AIS อีกเดือนละ 120แต่คุณภาพอินเตอร์เน็ตที่ใช้งานได้ห่วยบรมห่วยแตกห่วยขั้นเทพห่วยสุดๆติดต่อเจ้าหน้าที่ให้แก้ไขแจ้งเรื่องไปแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 5965648
True เบอร์ 095-381-3867 คุณหยุดโทรจิกลูกค้าได้แล้วครับ
คิดว่ามีเบอร์อื่นๆของทรูมูฟทำพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้ด้วยนะครับ เลิกโทรจิกลูกค้าได้แล้ว บางครั้งติดงานประชุม มีธุระ สร้างความเดือดร้อนรำคาญด้วยครับ น้องที่รับเรื่องตามกระทู้เก่าๆ ก็ไม่แจ้งให้เกิดกา
หนุ่มโสด
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
ทิพยประกัน (บัตรเดบิตกรุงไทย Palladium) เท
เหตุการณ์ก็คือ สามีได้ทำบัตรเดบิตกรุงไทย Palladium เพราะต้องการมีประกันที่ครอบคลุมหลายด้านมากๆ อาทิเช่น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล: คุ้มครองอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก. วงเงินคุ้มครองสูงสุด
เล็กแห้งตับสด
ทางด่วน มอเตอร์เวย์ โทลเวย์และไฮเวย์ แยกกันออกไหมครับ
ทางด่วน อาจจะไม่ด่วนทุุกที่ แล้วทุกที่ที่มีด่านเก็บเงินก็อาจจะไม่ใช่ทางด่วนครับ เมื่อก่อนตัวผมเองก็ใช้การแยกแบบ เข้าใจคนเดียวคือ ทางด่วนที่ยกสูงคือเรียกว่า "ทางด่วน" ส่วนทางด่วนที่อยู่บนพื้น
สมาชิกหมายเลข 8944800
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจบริการ
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หมายเลขติดต่อ บริษัท กรุ๊ปลีส จำกัด (มหาชน) ห่วยขั้นเทพ!!!