เราซื้อไอโฟน8+ พร้อมโปร 899/เดือน โทร 400 นาที เน็ต4G 15GB แต่สัญญาณห่วยแตกมากกกก เราว่าเดือน 899 มันไม่ได้ถูกเลยนะคะ แต่ทำไมเป็นแบบนี้ แจ้งปัญหานี้ที่ศูนย์บริการเป็นรอบที่4 แล้วนะคะ รอบแรกที่เซ็นทรัลสาขาพระราม3 พนักงานเปลี่ยนซิมใหม่ให้ บอกว่าอาจจะเป็นที่ซิมไม่รองรับสัญญาณได้ไม่ดี แต่เราก็ไม่วายที่จะลองเอาซิมของค่ายอื่นมาใส่ กลับไม่มีปัญหา รอบที่2แจ้งที่สาขาMBKพนักงานแจ้งว่า เราได้ส่งเรื่องเข้าไปแล้วที่เซ็นทรัลพระราม3 เดี๋ยวจะส่งเรื่องซ้ำให้อีกที รอบ3และ4แจ้งที่เอ็มควอเทียร์ แต่สิ่งพนักงานแจ้งกับเราคือ ให้รออออออ. รออออ เพราเราส่งเรื่องไปให้แล้ว แล้วก้ตั้งค่าอะไรในเครื่องเราให้ใหม่ แต่ก็ยังปัญหาเดิมๆ
ปัญหาที่เราเจอคือ โทรออกไม่ได้ ขึ้นว่าโทรไม่ติดให้เราโทรซ้ำหรือยกเลิก คนโทรเข้าบอกว่าเราเปิดเครื่องทั้งๆที่เราเล่นโทรศัพท์อยู่ในมือ สัญญาณเน็ตขึ้น E บ้าง ไม่มีบริการบ้าง แล้วเป็นเกือบทุกๆสถานที่ที่เราไป อย่างเช่น ในตลาดคลองเตย ตึกพญาไทพลาซ่า สุขุมวิท29 หน้าห้างเอ็มควอเทีย และอีกหลายๆพื้นที่ เดือนละ899 เฉลื่ยเป็นวันก็วันละ30บาท มันก็ไม่ใช่น้อยๆนะคะ มันคุ้มมั้ย กับการที่โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ เสียเวลานั่งรถไปหลายๆที่หลายๆวัน อุตส่าห์เปิดใจเปลี่ยนจากค่ายอื่นมา เป็นมันคุ้มมั้ยค่ะ True Move เจอแบบนี้ไม่เอาอีกแล้วค่ะ!
การซื้อเครื่องพร้อมเปลื่ยนโปรของ True Move H กับปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้น
ปัญหาที่เราเจอคือ โทรออกไม่ได้ ขึ้นว่าโทรไม่ติดให้เราโทรซ้ำหรือยกเลิก คนโทรเข้าบอกว่าเราเปิดเครื่องทั้งๆที่เราเล่นโทรศัพท์อยู่ในมือ สัญญาณเน็ตขึ้น E บ้าง ไม่มีบริการบ้าง แล้วเป็นเกือบทุกๆสถานที่ที่เราไป อย่างเช่น ในตลาดคลองเตย ตึกพญาไทพลาซ่า สุขุมวิท29 หน้าห้างเอ็มควอเทีย และอีกหลายๆพื้นที่ เดือนละ899 เฉลื่ยเป็นวันก็วันละ30บาท มันก็ไม่ใช่น้อยๆนะคะ มันคุ้มมั้ย กับการที่โทรเข้าโทรออกไม่ได้ เน็ตก็ใช้ไม่ได้ เสียเวลานั่งรถไปหลายๆที่หลายๆวัน อุตส่าห์เปิดใจเปลี่ยนจากค่ายอื่นมา เป็นมันคุ้มมั้ยค่ะ True Move เจอแบบนี้ไม่เอาอีกแล้วค่ะ!