ใครเคยเจอ AIS ส่ง SMS มาว่าเรายกเลิก Pro ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้แจ้งไป เราติดต่อไป ดำเนินเรื่องช้ามาก ตอนนี้ ยังไม่ได้


จากภาพเลยนะคะ เราไปเปิดเบอร์ใหม่ ติด Pro ของ Xtra Love เมื่อประมาณ เดือนก่อนนี่เอง Pro Xtra Love จะผูกกับเบอร์หลักของเรา ซึ่งเป็น Serenade Emerald และทั้ง 2 เบอร์ ก็เหมือนติดสัญญาใช้ไปแบบนี้ 12 เดือน ซึ่งก็ชัดเจน ว่า จะเป็นแบบเดิมไป 12 เดือน ซึ่ง Xtra Love มันราคาแค่ 99 บาทต่อเดือน (ไม่รวม VAT) เล่นเน็ตได้ ได้ 6GB ถ้าหมด ลดความเร็ว แต่ไม่มีค่าโทร ซึ่งเรา OK

แต่เพิ่งผ่านไปแค่เดือนเดียว ก็มี SMS มายกเลิกในวันที่ 15/12 ที่ผ่านมา เราโทรไป CC ของ AIS ทันที ประมาณ 16:xx น. จนท. ให้รอสาย บอกตรวจสอบพบว่า ระบบผิดพลาด จะคืน Pro เดิม ให้เรา ให้รอ 3 วันทำการ แต่เมื่อวาน ซึ่งมันก็เกิน 3 วันทำการ โทรไปก็ยังไม่ได้ดำเนินการอะไรให้ วันนี้ เราโทรตามอีกก็ไม่ได้เรื่อง จนท. CC อ้างแต่ว่า ส่งเรื่องให้หน่อยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ เราอยากรู้ว่า เขาทำงานกันยังไง ทำไมมันช้าจัง แล้วทีระบบผิดพลาด สร้างปัญหาให้เรา ทำไมไม่รีบแก้ไขปัญหาให้เรา ใครเจออย่างเราบ้าง มาแชร์กันหน่อยค่ะ เราเกรงว่า ถ้าเราไม่ได้ Pro เดิมคืนมาก่อนสิ้นปี พอปีใหม่ เรามิต้องจ่ายค่า Net 1MB ต่อ 1 บาท หรือ? แบบนี้ AIS จะชดใช้เรายังไง ทำไมทำงานช้าจัง บ. ก็ออกจะใหญ่โต ระบบผิดพลาดเราไม่ว่า แต่ช่วยแก้ปัญหาให้เร็วหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่