หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เพาเวอร์บายกับการบริการสุดจะห่วยแตก
กระทู้รีวิว
คุ้มครองผู้บริโภค
Power Buy
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียนเรื่องของการบริการลุกค้า ของเพาเวอร์บายออนไลน์
วันที่ 3/12/60 ดิฉันสั่งซื้อ เครื่องอบผ้าขนาด 6.5 กม. โดยการชำระผ่านบัตรเครดิตแบบตัดบัตร เต็มจำนวน 9,990 บาท
ทางเพาเวอร์บาย ออนไลน์ ได้จัดส่งเอกสารมาทางอีเมลของดิฉันเกี่ยวกับรายละเอียดของการจัดส่งและระยะเวลาของการจัดส่งสินค้า โดยประมาน วันที่ 10/12/2560 ซึ่งภายในวันนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อจากทางเพาเวอร์บายแต่อย่างใด จนผ่านไป 2-3 วัน ดิฉันโทเข้าไปถาม จนท.บอกว่า สินค้าอยู่ที่สาขา หาดใหญ่ เรียบร้อยแล้ว แต่ยังหารถส่งสินค้าไม่ได้ โดยมีเงื่อนไขว่า ปลายทางการจัดส่งอยู่นอกเขตพื่นที่จัดส่งสินค้าฟรี ! ลูกค้าอาจต้องมีบริการเสริมจ่ายเพิ่ม ณ ปลายทาง ทางเราได้มีการตกลงกันที่ตรงนี้ และ จนท. แจ้งว่า ขนส่งจะเดินวันอาทิตย์ ที่ 17/12/2560 ซึ่งมันล่าช้าจากเวลาที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อ ที่ทางเพาเวอร์บายส่งมา ดิฉันก็ทำใจ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แต่เมื่อวันที่ 17/12/2560 ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาเลย สัญญาที่จะจัดส่งวันที่ 17/12 ขนส่งจะเดิน ก็ไม่มีวี่แววอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จนท. ก้ไม่มีการตามเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ทางบ้านก็รอสินค้า เพราะคิดว่าจะไปส่งให้ เลยเที่ยงเข้าไป ดิฉันโทรไปหาทางเพาเวอรืบาย หาดใหญ่ ดิฉันได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้จัดส่ง คือ อะไร ? เกือบ 20 วัน สินค้ายังไม่ได้รับ โดยที่เงินถูกตัดบัตรไปแล้ว ทางเพาเวอรืบายละเลยต่อลุกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าไม่ตามเรื่องเอง ดิฉันจะต้องรอสินค้าไปอีกนานแค่ไหน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงิน เสียอารมณ์ ดิฉันเลยตัดสินใจไม่รอละ ไปหาซื้อที่อื่นก็ได้ ถ้าเราต้องมารอโดยไม่มีกำหนดอะไรแบบนี้ ก็ไม่โอเคค่ะ ดิฉันติดต่อไปทางเพาเวอร์บาย ขอยกเลิกรายการสินค้า และขอเงินคืนภายในวันนั้น แต่ทางเพาเวอร์บายปฏิเสธ โดยให้รอตามระบบ เป็นเวลา 30-45 วัน แต่ดิฉันก็จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนั้นเพราะต้องไปหาซื้อเอง แล้วต้องมารอเงินเข้าเป็นเดือน รอของว่าแย่แล้ว รอเงินตัวเองนี่โครตโมโหค่ะ เพราะดิฉันไม่ได้มีเงินจำนวนเยอะพอที่จะรอ สินค้าไม่มาตามใบสั่งซื้อ คืนสินค้า ก็ต้องรอเงินอีก อะไรคือการบริการของบริษัทแบบนี้ ลูกค้าทุกคนหวังถึงการบริการที่ดี และตอบคำถามลุกค้าได้ เสียเงิน เสียเวลา แบบนี้ ปิดเถอะค่ะ
ชื่อสินค้า:
เพาเวอร์บายออนไลน์
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครรู้จักประธานเซ็นทรัล บอกให้โทรหาผมเรื่องเพาเวอร์บายไม่ส่งของเดือนกว่าๆแล้ว
ใครรู้จักประธานกลุ่มเซ็นทรัล บอกให้โทรหาผมด้วย ใบสั่งซื้อ PWB19110295207820 ซื้อมากับเพาเวอร์บายก็เยอะนะหลายรายการ ทั้งหน้าร้าน และที่งานเมืองทอง และออนไลน์ ครั้งนี
สมาชิกหมายเลข 1023700
จะซื้อของออนไลน์ที่ไหนก็ได้ แต่ห้ามซื้อที่ Power Buy จ้าาา!!!!!!
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์อันเลวร้าย ที่คงเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวกับพาวเวอร์บาย ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่มีฝุ่น PM 2.5 เยอะมาก ล่าสุดคือเข้า รพ. ค่ะ เลยหาซื้อเครื่องฟอกอากาศ หาหลายที่มาก มาเจอในพ
สมาชิกหมายเลข 2413892
บริษัทเพาเวอร์บายไม่จัดส่งของให้กับลูกค้า
มีใครเป็นบ้างครับสั่งของ POWER BUY แล้วไม่ได้สินค้าพอโทรถามก็บอกแค่ว่าของกำลังรอขึ้นรถ จะโทรวันนี้โทรพรุ่งนี้อีก 3 วันโทรก็ได้คำตอบเดิมว่าของกำลังรอขึ้นรถ หรือขนส่งจะเข้ารับสิ้นค้าวันนี้ เเต่พอรอก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 7787438
ร้องเรียน Power Buy กับ Central Online ส่งสินค้าผิดได้อย่างไรบ้าง
สั่งสินค้าผ่าน Central Online และชำระผ่านบัตร ไปเมื่อวันที่ 4/6/63 ใบสั่งซื้อเลขที่ CO2005218972207 เป็น AirPods Pro (White) และได้รับสินค้ามาเมื่อวันที่ 8/6/63 เป็น AirPods ตัวธรรมดา รุ่นเก่า
สมาชิกหมายเลข 5970782
เครื่องซักผ้า Samsung มีปัญหาหลังจากการใช้เพียงวันเดียว
วันที่ 25สิงหาคม2560 ได้ซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้าซัมซุงจากทางเพาเวอร์บาย ราคา 28,390 บาท เครื่องซักผ้ามาส่งในวันที่ 31สิงหาคม2560 วันที่ 1กันยายน2560 ได้ใช้เครื่องซักผ้าปรากฏว่าเครื่องซักผ้าเคลื่อนออก
สมาชิกหมายเลข 2211793
ขอร่วมแชร์ การกระทำที่ขาดความรับผิดชอบของเพาเวอร์บายที่มีต่อลูกค้า
ถึง บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด (สาขาลาดพร้าว) *** ดิฉันมั่นใจนะค่ะว่าดิฉันและครอบครัวเป็นลูกค้าที่ดีของเพาเวอร์บายมาโดยตลอด ไม่เคยมีปัญหา แต่มาถึงว่านี้แล้ว เพาเวอร์บายคงขาดความรับผิดชอบต่อลูกค้า ดิฉันซ
bai-kao
เตือนภัย เล่ห์เหลี่ยมมิจฉาชีพ กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง
สวัสดึีค่ะ เมื่อวันที่ 16 พ.ย.2568 เวลาประมาณ 14.59 น.มีเจ้าหน้าที่จากขนส่งสายสีเหลือง โทรเข้ามาหาดิฉัน ว่ามีสินค้าเข้าไปส่งที่บ้าน มีจำนวนเรียกเก็บ 4 พันกว่าบาท สินค้าสั่งซื้อจากแอปน้ำเงิน ขณะนั้นด
จือหลัน
Siemens ทำผมแล้วเจ็บช้ำมาก กับการบริการ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมแจ้งซ่อมเครื่องซักผ้า Siemens ไปเมื่อต้นเดือน พฤศจิกายน 2558 ทางซีเมนส์ นัดช่างมาตรวจดูให้ในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558 ช่างแจ้งว่าเครื่องซักผ้าเสียต้องเปลี่ยนอะไหล่ หากอะไหล่มาเมื่อไรจ
billabong11
Flash express ห่วยขนาดนี้ ทำไมคนยังใช้อยู่หรอคับ
เนื่องด้วยประสบการณ์ ส่วนตัว และคนรอบข้าง เจอปัญหาใช้ flash express แล้วของค้างที่ Hub เป็นเวลาหลายวัน แล้วเจอแบบนี้บ่อยมาก เข้าไปเอาสินค้าก็ไม่ได้ call center ก็ไม่ได้ช่วย แก้ปัญหาอะไรเลย อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 8544537
ปัญหาไม่ได้แก้ไข จาดความไม่รับผิดชอบของร้านใน shopee ขนส่ง Flash และ การแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าที่แย่มาก
ซื้อสินค้าผ่านร้านใน Shopee เมื่อสินค้ามาถึง ไม่ตรงกับโฆษณา ชั้นวางสินค้าล็อกไม่ตรง และไม่ได้ใบกำกับภาษีตามที่ขอ / ทำเรื่องคืนสินค้าเป็น Flash สาขาหางดงที่รับผิดชอบ ไม่เข้ามารับสินค้า แจ้ง Service Cen
สมาชิกหมายเลข 9041202
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Power Buy
ธุรกิจบริการ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เพาเวอร์บายกับการบริการสุดจะห่วยแตก
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตร้องเรียนเรื่องของการบริการลุกค้า ของเพาเวอร์บายออนไลน์
วันที่ 3/12/60 ดิฉันสั่งซื้อ เครื่องอบผ้าขนาด 6.5 กม. โดยการชำระผ่านบัตรเครดิตแบบตัดบัตร เต็มจำนวน 9,990 บาท
ทางเพาเวอร์บาย ออนไลน์ ได้จัดส่งเอกสารมาทางอีเมลของดิฉันเกี่ยวกับรายละเอียดของการจัดส่งและระยะเวลาของการจัดส่งสินค้า โดยประมาน วันที่ 10/12/2560 ซึ่งภายในวันนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อจากทางเพาเวอร์บายแต่อย่างใด จนผ่านไป 2-3 วัน ดิฉันโทเข้าไปถาม จนท.บอกว่า สินค้าอยู่ที่สาขา หาดใหญ่ เรียบร้อยแล้ว แต่ยังหารถส่งสินค้าไม่ได้ โดยมีเงื่อนไขว่า ปลายทางการจัดส่งอยู่นอกเขตพื่นที่จัดส่งสินค้าฟรี ! ลูกค้าอาจต้องมีบริการเสริมจ่ายเพิ่ม ณ ปลายทาง ทางเราได้มีการตกลงกันที่ตรงนี้ และ จนท. แจ้งว่า ขนส่งจะเดินวันอาทิตย์ ที่ 17/12/2560 ซึ่งมันล่าช้าจากเวลาที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อ ที่ทางเพาเวอร์บายส่งมา ดิฉันก็ทำใจ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว แต่เมื่อวันที่ 17/12/2560 ก็ไม่มีการติดต่อใดๆ เข้ามาเลย สัญญาที่จะจัดส่งวันที่ 17/12 ขนส่งจะเดิน ก็ไม่มีวี่แววอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จนท. ก้ไม่มีการตามเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ทางบ้านก็รอสินค้า เพราะคิดว่าจะไปส่งให้ เลยเที่ยงเข้าไป ดิฉันโทรไปหาทางเพาเวอรืบาย หาดใหญ่ ดิฉันได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้จัดส่ง คือ อะไร ? เกือบ 20 วัน สินค้ายังไม่ได้รับ โดยที่เงินถูกตัดบัตรไปแล้ว ทางเพาเวอรืบายละเลยต่อลุกค้า ซึ่งถ้าลูกค้าไม่ตามเรื่องเอง ดิฉันจะต้องรอสินค้าไปอีกนานแค่ไหน เลื่อนแล้วเลื่อนอีก เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียเงิน เสียอารมณ์ ดิฉันเลยตัดสินใจไม่รอละ ไปหาซื้อที่อื่นก็ได้ ถ้าเราต้องมารอโดยไม่มีกำหนดอะไรแบบนี้ ก็ไม่โอเคค่ะ ดิฉันติดต่อไปทางเพาเวอร์บาย ขอยกเลิกรายการสินค้า และขอเงินคืนภายในวันนั้น แต่ทางเพาเวอร์บายปฏิเสธ โดยให้รอตามระบบ เป็นเวลา 30-45 วัน แต่ดิฉันก็จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนนั้นเพราะต้องไปหาซื้อเอง แล้วต้องมารอเงินเข้าเป็นเดือน รอของว่าแย่แล้ว รอเงินตัวเองนี่โครตโมโหค่ะ เพราะดิฉันไม่ได้มีเงินจำนวนเยอะพอที่จะรอ สินค้าไม่มาตามใบสั่งซื้อ คืนสินค้า ก็ต้องรอเงินอีก อะไรคือการบริการของบริษัทแบบนี้ ลูกค้าทุกคนหวังถึงการบริการที่ดี และตอบคำถามลุกค้าได้ เสียเงิน เสียเวลา แบบนี้ ปิดเถอะค่ะ