ดิฉันใช้บริการเครือข่ายของ Ais ในระบบรายเดือน (ใช้ 2 เบอร์ และติดเน็ตบ้านด้วย)
แต่จะมีเบอร์หนึ่งที่ดิฉันใช้งานเป็นประจำ จนได้สิทธิเป็นเซราเนด แต่สัก 2-3 เดือน ที่ผ่านมา พบว่า ทางต้นเครือข่ายได้มีการโทรมาทวงถามค่าโทศัพท์ของเบอร์นี้อยู่ตลอด ทั้งโทรมาเตือนว่าใกล้ถึงวันจ่าย และโทรมาทวงเวลาเกินวันครบกำหนดจ่าย แต่วันที่เกินมา เกินมาไม่กี่วันหรือไม่ก็ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ และยอดที่ค้างจ่ายจะมียอดไม่ถึง 1,000 บาท
ล่าสุด วันที่ 20/12/60 ทางต้นเครือข่ายได้ตัดสัญญาณโทรศัพท์ของดิฉัน เนื่องจากเลยกำหนดชำระมาประมาณ 2 สัปดาห์ แลัค่าใช้จ่ายที่ค้างล่าสุดคือประมาณ 224 บาท
อยากทราบว่ามีความจำเป็นขนาดที่ต้องตัดสัญญาณเลยเหรอคะ ถ้ายอดเกิน 1,000 บาท หรือค้างเกิน 1 เดือน ดิฉันจะไม่เรียกร้องเลย และอีกอย่างดิฉันขอถามว่า ทางต้นเครือข่ายต้องโทรติดตามทวงค่าใช้จ่ายขนาดนี้เลยเหรอคะ (เดือนหนึ่งโทรมาหลายสายมาก) จนทำให้ดิฉันเกิดความรำคาญใจ
**** ค่าโท่รศัพท์อีกเบอร์และค่าเน็ต ไม่มีปัญหาอะไร****
***ในส่วนนี้ดิฉันยอมรับว่ามีส่วนผิด ที่จ่ายไม่ตรงเวลา ***
ค้างจ่ายค่าโทรศัพท์ของ Ais ไม่ถึง 1,000 และไม่เกิน 1 เดือน ต้องตัดสัญญาณเลยเหรอคะ
แต่จะมีเบอร์หนึ่งที่ดิฉันใช้งานเป็นประจำ จนได้สิทธิเป็นเซราเนด แต่สัก 2-3 เดือน ที่ผ่านมา พบว่า ทางต้นเครือข่ายได้มีการโทรมาทวงถามค่าโทศัพท์ของเบอร์นี้อยู่ตลอด ทั้งโทรมาเตือนว่าใกล้ถึงวันจ่าย และโทรมาทวงเวลาเกินวันครบกำหนดจ่าย แต่วันที่เกินมา เกินมาไม่กี่วันหรือไม่ก็ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์ และยอดที่ค้างจ่ายจะมียอดไม่ถึง 1,000 บาท
ล่าสุด วันที่ 20/12/60 ทางต้นเครือข่ายได้ตัดสัญญาณโทรศัพท์ของดิฉัน เนื่องจากเลยกำหนดชำระมาประมาณ 2 สัปดาห์ แลัค่าใช้จ่ายที่ค้างล่าสุดคือประมาณ 224 บาท
อยากทราบว่ามีความจำเป็นขนาดที่ต้องตัดสัญญาณเลยเหรอคะ ถ้ายอดเกิน 1,000 บาท หรือค้างเกิน 1 เดือน ดิฉันจะไม่เรียกร้องเลย และอีกอย่างดิฉันขอถามว่า ทางต้นเครือข่ายต้องโทรติดตามทวงค่าใช้จ่ายขนาดนี้เลยเหรอคะ (เดือนหนึ่งโทรมาหลายสายมาก) จนทำให้ดิฉันเกิดความรำคาญใจ
**** ค่าโท่รศัพท์อีกเบอร์และค่าเน็ต ไม่มีปัญหาอะไร****
***ในส่วนนี้ดิฉันยอมรับว่ามีส่วนผิด ที่จ่ายไม่ตรงเวลา ***