ค้างจ่ายค่าโทรศัพท์ของ Ais ไม่ถึง 1,000 และไม่เกิน 1 เดือน ต้องตัดสัญญาณเลยเหรอคะ

ดิฉันใช้บริการเครือข่ายของ Ais  ในระบบรายเดือน  (ใช้ 2 เบอร์   และติดเน็ตบ้านด้วย)

แต่จะมีเบอร์หนึ่งที่ดิฉันใช้งานเป็นประจำ  จนได้สิทธิเป็นเซราเนด  แต่สัก 2-3 เดือน   ที่ผ่านมา  พบว่า  ทางต้นเครือข่ายได้มีการโทรมาทวงถามค่าโทศัพท์ของเบอร์นี้อยู่ตลอด  ทั้งโทรมาเตือนว่าใกล้ถึงวันจ่าย  และโทรมาทวงเวลาเกินวันครบกำหนดจ่าย   แต่วันที่เกินมา  เกินมาไม่กี่วันหรือไม่ก็ประมาณ 1 - 2 สัปดาห์  และยอดที่ค้างจ่ายจะมียอดไม่ถึง 1,000 บาท
    ล่าสุด  วันที่ 20/12/60  ทางต้นเครือข่ายได้ตัดสัญญาณโทรศัพท์ของดิฉัน  เนื่องจากเลยกำหนดชำระมาประมาณ 2 สัปดาห์ แลัค่าใช้จ่ายที่ค้างล่าสุดคือประมาณ 224 บาท  
    อยากทราบว่ามีความจำเป็นขนาดที่ต้องตัดสัญญาณเลยเหรอคะ  ถ้ายอดเกิน 1,000 บาท หรือค้างเกิน 1 เดือน  ดิฉันจะไม่เรียกร้องเลย  และอีกอย่างดิฉันขอถามว่า ทางต้นเครือข่ายต้องโทรติดตามทวงค่าใช้จ่ายขนาดนี้เลยเหรอคะ (เดือนหนึ่งโทรมาหลายสายมาก) จนทำให้ดิฉันเกิดความรำคาญใจ

**** ค่าโท่รศัพท์อีกเบอร์และค่าเน็ต ไม่มีปัญหาอะไร****
***ในส่วนนี้ดิฉันยอมรับว่ามีส่วนผิด  ที่จ่ายไม่ตรงเวลา ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่