คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
คือถ้าไม่ไหวจริงๆ นะ ก็แจ้งผู้ใช้บริการที่จะไปสนามบินให้ชัดเจนว่าควรใช้บริการรถแบบอื่นไปก่อน
ตอนนี้ รถเมล์ก็มีหลายสาย รถแท๊กซี่ก็ได้ คือถ้าให้เขารอนาน ก็เสี่ยงตกเครื่อง แล้วต้องซื้อตั๋วใหม่ แผนการเดินทางเขากระทบเป็นลูกโซ่ ปัญหามันเกิดแล้วก็ต้องยอมรับ หาทางเลือกให้ลูกค้าที่เร่งด่วนก่อน
แล้วต่อไปถ้ามันเสียบ่อยๆ รถวิ่งน้อย กับปริมาณคนที่เยอะ รถที่วิ่งจะรับภาระมากขึ้นแน่นอน จึงวอนขอผู้ที่เกี่ยวข้องเถอะ ก่อนจะทำรถไฟความเร็วสูง ช่วยมาแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ได้ก่อน
ตอนนี้ รถเมล์ก็มีหลายสาย รถแท๊กซี่ก็ได้ คือถ้าให้เขารอนาน ก็เสี่ยงตกเครื่อง แล้วต้องซื้อตั๋วใหม่ แผนการเดินทางเขากระทบเป็นลูกโซ่ ปัญหามันเกิดแล้วก็ต้องยอมรับ หาทางเลือกให้ลูกค้าที่เร่งด่วนก่อน
แล้วต่อไปถ้ามันเสียบ่อยๆ รถวิ่งน้อย กับปริมาณคนที่เยอะ รถที่วิ่งจะรับภาระมากขึ้นแน่นอน จึงวอนขอผู้ที่เกี่ยวข้องเถอะ ก่อนจะทำรถไฟความเร็วสูง ช่วยมาแก้ไขปัญหาตรงนี้ให้ได้ก่อน
แสดงความคิดเห็น
พังอีกแล้ว ไม่แจ้งอะไรให้ลค. ก่อนขึ้นอีกแล้ว Airport link
1 ยังเสียบ่อยเหมือนเดิม
2 ยังมาไม่เคยตรงเวลาตามที่ระบุเหมือนเดิม สายเสมอ
3 เวลารถไฟเข้าบนชั้นซื้อตั๋วกับที่ชานชาลาไม่เคยตรงกัน ที่ชั้นซื้อตั๋วเวลาแจ้งเหลืออีก 5 นาที แต่เดินขึ้นไปที่ชานชาลา รถไฟดันออกตัวไปแล้วทุกวัน..
เหมือนเดิม
ล่าสุด รถไฟเสีย ให้ลูกค้ารอคอยหน้าสลอน ปล่อยลอยแพไปเหอะ ไม่แจ้งลค. ที่กำลังเดินขึ้นไปซื้อตั๋วว่าเสีย และก็ไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไร พอลงมาถามพนง. พนง.ก็บอกไม่รู้ไม่ได้รับแจ้ง แถมมีรถไฟเปล่าๆ วิ่งผ่านหน้าไปไม่รับผดส. ความกากที่สะสมมายาวนานทั้งก่อนหน้านี้และคงจะตลอดไป ก็คงแก้ไขอะไรไม่ได้อีก.. เหมือนเดิม การรถไฟไทยจงเจริญ (ลง)
ถ้าจะให้คะแนนแบบกระทู้รีวิวก็คงให้คะแนนไม่ได้ เพราะมันน่าจะเกินติดลบไปไกล และไม่รู้จะอิงกับมาตรฐานอะไร เนื่องจากมันไม่มีมาตรฐาน มันยิ่งกว่าเช้าชามเย็นชาม ไม่น่าเชื่อว่านี่คือหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ คิดดูอีกทีอย่าว่าแต่มาตรฐานเลย บริการระดับนี้ ถามพนง. ขอดู work instruction หรือ Job Description พนง. คงจะนั่ง งง ไม่รู้จัก...
แล้วเส้นทางนี้เนี้ย มันวิ่งตรงเข้าสุวรรณภูมิด้วยไง ฝรั่ง เอเชียยืนแบกกระเป๋าเดินทางกันหน้าสลอน ขายขี้หน้ารายวันกันเลยทีเดียว กับ ความกากระดับประเทศ แบบนี้
เอารูปไปดูเล่นครับ ถ่ายเมื่อกี้ 7:20น.