ทำไมบัตรรถไฟฟ้าบ้านเราถึงไม่สร้างแรงจูงใจให้คนใช้บัตรเยอะๆครับ

บัตรรถไฟฟ้าบ้านเรามีข้อดีอย่างเดียวคือไม่ต้องต่อแถวแค่นั้น
แต่แรงจูงใจอย่างอื่นไม่เห็นมีบ้างเลยครับ เช่น ลดราคาได้ เติมเงินตามตู้ได้ ใช้ซื้อของได้ ใช้ร่วมกันกับรถไฟฟ้าได้ทุกสาย รถเมล์ เรือ อะไรแบบนี้ครับ
ทั้งๆที่ถ้าขายบัตรได้เยอะๆบริษัทก็น่าจะมีกำไรหรือเปล่าครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่