หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซ่อมรถโดยเมืองไทยประกันภัยใช้เวลา 6 เดือน ยังไม่เสร็จ คาดว่าจะยาวไปถึง 8 เดือน เราร้องเรียนอะไรได้บ้าง
กระทู้สนทนา
ประกันภัยรถ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
โยนกันไปโยนกันมา ถามก็บอกรออะไหล่ ตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง เหนื่อยใจกับประกันห่วย ๆ แบบนี้ เสียทั้งเวลา เสียทั้งสุขภาพจิต เราในฐานะผู้บริโภค ทำอะไรได้บ้างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอุบัติเหตุซ่อมอู่มาแล้ว 9 เดือน บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) !!
จากวันที่ 15 มิ.ย.56 มาบัดนี้ 6 มี.ค.57 .... ทวงถามที่อู่ แจ้งมามารออะไหล่จากประกัน ทวงถามที่ประกัน บอกว่ารอประเมินราคาอะไหล่จากอู่ ผมต้องทำยังงัยดีครับ ผ่อนลมมาจะปีแล้ว คาดว่าคงอีกนานด้วย เดือดร้
birmSmart
ต่อประกันอาคเนย์ประกันภัยแวะอ่านก่อนตัดสินใจครับ
รถเกิดเหตุเข้าซ่อมอาคเนย์ประกันภัย การบริการตั้งแต่เจ้าหน้าที่ฝ่ายอนุมัติเคลม เจ้าหน้าที่ฝ่ายอะไหล่ แย่มากโยนกันไปมาเจ้าหน้าที่ รถผมเข้าซ่อมรอเปลี่ยนอะไหล่ 2 ชิ้น รอจนตอนนี้จะครบเดือนล่ะยังไม่ได้ 1.
bionet
ปกติ บริษัท LMG ประกันภัยเคลม นานไหมครับ เบี้ยประกัน ชั้น1ซ้อมห้าง
เรื่องมีอยู่ว่า แจ้งเคลม ตั้งแต่ 02-06-2562 -จนป่านนี้ยังไม่อนุมิตซ่อมครับ โยนกันไปโยนกันมา ตอนนี้24-02-2562 มีใครเป็นแบบนี้บ้างครับ จะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3144308
กรุงไทยพานิชประกันภัย (KPI) แย่มากทำประกันชั้น1มา15ปีไม่เคยเคลมพอเคลมปัญหาเยอะมาก
ทำประกันชั้น1 มา15ปี ไม่เคยเคลมเลย พอทำเรื่องเคลมครั้งแรกก็เเสียค่า excess ตั้ง 6,000 เอาเข้าอู่ผ่านไปเป็นอาทิตย์ อู่แจ้งว่าทางประกันยังไม่คุมราคามาให้เลย รู้สึกช้ามากก็เลยโทรไปถามประกัน ทางประกันก็แจ
สมาชิกหมายเลข 9092790
โดนคนแอบอ้างเอาเบอร์โทรศัพท์ไปใช้รับพัสดุ Flash
ตลอดสามเดือนที่ผ่านมามีคนแอบอ้างใช้เบอร์โทรศัพท์เราในการรับพัสดุ flash จนทำให้ถูกพนักงานขนส่งเข้าใจผิดโทรมาบ่อยมาก ก่อนหน้านี้เคยทั้งโทรแจ้ง call center และแจ้งร้องเรียนผ่าน app ไป แต่ก็ยังไม่ได้รับกา
สมาชิกหมายเลข 9108142
ส่งเคลมประกันบ้านไปถึงขั้นตอนการปิดจ่ายรอนานมากแถมยังไม่นับวันหยุด
ส่งเคลมบ้านไปหลังจากแผ่นดินไหวของทิพย์ประกันภัยติดต่อเจ้าหน้าที่ก็บอกรับเรื่องแต่ไม่ติดต่อกลับติดต่อสินไหมไม่ได้ช่างก็ทำจะเสร็จแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9053371
ขอพลังคนใช้ SumSung s21 เพื่อให้ทาง บริษัทบริการซ่อมเส้นสีเขียวหน้าจอ SumSung ค่ะ
เนื่องจากกระทู้ฝันร้าใช้ S21 https://pantip.com/topic/43727642 ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการของ Sumsung ติดต่อเข้ามา แจ้งว่า S21 ไม่เข้าเงื่อนไข เพราะไม่มีคนที่ใช้รวมกลุ่มร้องเรียนเหมือนรุ่นอื่น ต้องเสียค
สมาชิกหมายเลข 2168809
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
บริษัทประกันภัย LMG Insurance ตั้งเบิกเงินประกันเป็นเดือนไม่ได้
ขอสอบถามบริษัทประกันไม่จ่ายเงิน ผมจะทำการร้องเรียน คปภ ยังไงได้บ้าง บริษัทประกันภัย LMG Insurance ตั้งเบิกเงินประกันเป็นเดือนไม่ได้(รถประกันแท้ๆ) วันที่ 23 มิถุนายน 2564 : ส่งเอกสารรถคุมราคา วันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 2583436
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันภัยรถ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซ่อมรถโดยเมืองไทยประกันภัยใช้เวลา 6 เดือน ยังไม่เสร็จ คาดว่าจะยาวไปถึง 8 เดือน เราร้องเรียนอะไรได้บ้าง