การบริการและความเอาใจใส่ของ dtac

กระทู้สนทนา
ตอนนี้ยอมรับเลยว่าหัวเสียกับการบริการของ dtac มาก ตอนแรกก็โทรไปถามบริการต่างๆจาก call center ยอมรับจริงๆ ถามอะไรเหมือนไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนเลย ถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นก็ให้ไปติดต่อที่ศูนย์โดยตรง พอไปก็กดบัตรคิวรอเกือบชั่วโมง รอไม่ไหวออกมากเลย (ทั้งๆที่คิวไม่เยอะ) อยากจะขายแต่คนที่มาซื้อโทรศัพท์ ครั้งที่แล้วก็มีปัญหาเพราะอยู่ดีๆอีกเบอร์ก็มีค่าโทรเป็นหมื่น งง เลยจ้า พูดอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ตอนนั้นไม่รู้ทำไมถึงยังจะใช้ต่อมา ที่มาโพสบ่นๆ คืออยากให้ทาง dtac เช็คและตรวจสอบการบริการด้วยนะคะ เพราะตอนนี้ก็คิดอยู่เหมือนกันค่ะว่าควรจะย้ายค่ายมั๊ย เห็นเพื่อนย้านไป 2-3 คนแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่