คือผมซื้อลำโพง JBL Flip3 มาจากลาซาด้า ซึ่งจำหน่ายโดยลาซาด้า จึงเชื่อใจ และซื้อมาตอนจัดโปรฯ
แต่ปรากฏว่า เสียงแย่ เบสแตก สั่นดังพั่บๆๆ จนน่ารำคาญ เหมือนเสียงลำโพงแตกอะ คือฟังยังไงก็ไม่ปกติแน่ๆ ลำโพงจีนไม่กี่ร้อยเสียงยังดีกว่านี้ ก็เลยอยากเปลี่ยนสินค้า แต่ลาซาด้าไม่มีการเปลี่ยน มีแต่คืนอย่างเดียว ซึ่งถ้าสั่งซื้อมาใหม่ก็จะไม่ได้ราคาเดิม
มีคนบอกว่า สามารถเอาไปลงทะเบียนเพื่อรับประกันกับทางมหาจักรได้ ไม่ทราบว่าได้จริงไหมครับ แล้วในกรณีปัญหาของผมสามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลยรึเปล่า เพิ่งได้ของมาเมื่อวานเอง ยังไม่ถึง 7 วัน และยังไม่ได้เอาไปลงทะเบียนอะไรเลย ผมมีสองตัวเลือกคือ คืนของกับลาซาด้า หรือ เคลมกับมหาจักร (ถ้าได้) ผมยอมเดินทางไปมหาจักรเอง เพื่อให้ได้ตัวใหม่ที่ไม่มีปัญหากลับมา ดีกว่าส่งคืนลาซาด้าและทำให้เสียเวลาโดยไม่ได้อะไรเลย
หมายเหตุ... มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ลำโพงที่ได้มาอาจเป็นของหลุด QC แม้กระทั้งของใช้แล้ว เค้าเลยเอามาขายถูกๆ โดยหลอกว่าจัดโปร อันนี้ไม่รู้จริงเท็จประการใดนะ เพราะแต่ละคนเจอไม่เหมือนกัน
ซื้อลำโพง JBL Flip 3 มาจากลาซาด้า แต่มีปัญหา ส่งเคลมกับมหาจักรได้ไหมครับ
แต่ปรากฏว่า เสียงแย่ เบสแตก สั่นดังพั่บๆๆ จนน่ารำคาญ เหมือนเสียงลำโพงแตกอะ คือฟังยังไงก็ไม่ปกติแน่ๆ ลำโพงจีนไม่กี่ร้อยเสียงยังดีกว่านี้ ก็เลยอยากเปลี่ยนสินค้า แต่ลาซาด้าไม่มีการเปลี่ยน มีแต่คืนอย่างเดียว ซึ่งถ้าสั่งซื้อมาใหม่ก็จะไม่ได้ราคาเดิม
มีคนบอกว่า สามารถเอาไปลงทะเบียนเพื่อรับประกันกับทางมหาจักรได้ ไม่ทราบว่าได้จริงไหมครับ แล้วในกรณีปัญหาของผมสามารถเปลี่ยนตัวใหม่ได้เลยรึเปล่า เพิ่งได้ของมาเมื่อวานเอง ยังไม่ถึง 7 วัน และยังไม่ได้เอาไปลงทะเบียนอะไรเลย ผมมีสองตัวเลือกคือ คืนของกับลาซาด้า หรือ เคลมกับมหาจักร (ถ้าได้) ผมยอมเดินทางไปมหาจักรเอง เพื่อให้ได้ตัวใหม่ที่ไม่มีปัญหากลับมา ดีกว่าส่งคืนลาซาด้าและทำให้เสียเวลาโดยไม่ได้อะไรเลย
หมายเหตุ... มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า ลำโพงที่ได้มาอาจเป็นของหลุด QC แม้กระทั้งของใช้แล้ว เค้าเลยเอามาขายถูกๆ โดยหลอกว่าจัดโปร อันนี้ไม่รู้จริงเท็จประการใดนะ เพราะแต่ละคนเจอไม่เหมือนกัน