โดนปัญหาเรื่องค่าบริการซำ้ซ้อนโดยเอาจ่ายค่าบริการตรงทุกเดือน ล่าสุดอยู่ดีๆมีข้อความจะโดนตัดอินเตอร์เน๊ตให้รีบไปจ่าย โดยเอาเบอร์ไปบอกที่7 เราก็งงว่าจ่ายตรงทุกเดือนไม่มีค้าง ปรากฎ7บอกค่าบริการ1700 งงมากไม่เคยค้างอยู่ดีๆมีมา2เดือนควบ โดยเดือนล่าสุดจ่ายที่ช๊อปโดยใช้บริการชำระแบบใหม่ที่มีตู้ให้เรากดโดยพนักงานพาไปกด เรารีบโทรไปเบอร์4ตัว ปรากฎเจ้าหน้าที่บอกมียอดจ่ายเกิน300กว่าบาทเราก็งงว่ามันอะไรกันแน่ อธิบายให้พนักงานฟัง แต่พูดเป็นหุ่นยนต์เลยจ้า หนูให้คำตอบได้แค่ค่าบริการของค่าบริการโทรศัพท์ เราก็แย้งว่าเฮ้ยผมใช้พ่วงเดือนละ799ในการพ่วงมือถือแล้วผมต้องมานั่งตามจ่ายแยกระหว่างเบอร์มือถือกับอินเตอร์เน็ตบ้านอีกหรือมันคืออะไรผมยอมเสียค่าโทรเพื่อโทรมาคอลเซ็นเตอร์เพื่อต้องการคำตอบคุณโฆษณาโทรเข้ามาเบอร์เดียวจบ1242มันคืออะไรงั้นโอนให้พนักงานที่ให้คำตอบผมที แต่กลับบอกผมโอนไม่ได้คะจะต้องโทรมาใหม่หรือให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ งั้นรีบให้เจ้าหน้าที่โทรกลับผมด่วน ปร่กฎว่าตั้งแต่วันที่13/12/2560 จนปัจจุบันเงียบสนิท ผมไม่รู้จะทำไง ผมเลยยอมจ่ายที่7ไปครึ่งนึงก่อน แต่ที่พีคสุดคือวันนี้ปรากฎเน็ตผมใช้ไม่ได้เรียบร้อย โทรเข้าไปเหมือนเดิมจ้าเดี๋ยวติดต่อกลับ ทำกับลูกค้าแบบนี้นี้เองผมอุสาห์อยากอุดหนุนของคนไทยเคยได้ยินชื่เสียมาหลายเรื่องโดยเฉพาะการเบิ้ลค่าบริการในบิลผมยังไม่อยากเชื่อแต่มาโดนกับตัว ขอความช่วยเหลือสมาชิกครับใครมีโปรย้ายค่ายดีๆแนะนำบ้างปัจจุบันผมใช้799 อยู่คับ
โดนเข้าแล้วลองอ่านดูนะครับ อยากเปลี่ยนบริการอินเตอร์เน็ตบ้าน+มือถือ ตอนนี้ใช้ทรู มีโปรย้ายค่ายแนะนำไหมครับ