หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Vietjet air ดีเลย์ บริการแย่
กระทู้ข่าว
เตือนภัย
VietJet Air
สายการบิน
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
สาเหตุจริงๆๆเกิดจากพนักงานหรือลูกค้ากันแน่
โปรดติดตามบริการแย่ ไม่เรียกลูกค้าไม่มีแถวทางด่วน ยืนรอเชคอินในแถวสุดท้ายไม่ให้เชคอินพนง.แจ้งหมดเวลาแบบนี้ใครจะรับผิดชอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนพนักงานเซเว่น
ต้องการร้องเรียน พนง เซเว่น สาขา 19002 PTTOR บ้านเบิกท่าวุ้งลพบุรี พนง ปฏิบัติตัวแย่มากๆเป็นพนักงานผู้หญิงห่วงคุยห่วงเล่น แล้วการที่ลูกค้ายืนต่อคิวรอคิดเงินพนักงานคิดเงินให้กับลูกค้าทุกคนแต่พอจะเดินไป
สมาชิกหมายเลข 9029057
เครื่องดีเลย์ แต่ทำไมเค้าเตอร์ปิดเร็วตามเวลาปกติ Thai vietjet
แฟนไปเช็คอินขึ้นเครื่องช้า แต่ก็ทำใจไว้ก่อนแล้วเพราะว่าอาจจะเช็คอินไม่ได้เพราะอีก 20 นาทีเครื่องจะออกแล้วตามเวลา ซึ่งเค้าเตอร์ก็บอกแบบนั้นจริงๆว่าเช็คอินไม่ได้แล้ว ให้ไปซื้อตัวใหม่ แฟนก็ไปซื้อตั๋วใหม
สมาชิกหมายเลข 6609007
ขอเงินคืนได้มั้ย??
โปรโมชั่นหลอกลวง ทำได้ไง ไม่บอกรายละเอียดให้ชัด บอกไม่อั้นไม่สปีด ไม่มีรายละเอียดชัดเจน พอสมัครเสร็จบอกจำกัด15GB ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆนะ ขอเงินคืนหรือสมัครแพ็คเกจใหม่ที่เพิ่มเงินเข้าไป ต้องการแบบไม่อั้นไม่
สมาชิกหมายเลข 9056648
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้น
พนง. โทรมาบอกให้เปลื่ยนโปร บอกทุกคนต้องเปลื่ยน งง ว่าทางทรูเปลื่ยนสายอะไรสักอย่างทั้งที แล้วราคาอัพขึ้น เราเองก็งงนะ แล้วเกี่ยวไรกับเรา แล้วจะแรงขึ้นกี่โมง เราจาก 5G Fixxy Return 399 แล้วล่าสุดอัพ 5G
สมาชิกหมายเลข 5260435
พอแล้ว True Move เกินไปที่จะรับได้แล้ว ใครมีประสบการณ์ดีๆหรือแย่ๆ เชิญแสดงความคิดได้
📌ฝากทางทรู ถึงผู้บริการ ท่านมีสติปัญญาในการสร้างองค์กรเกี่ยวกับระบบสื่อสาร ที่จะให้ครอบคลุม ยิ่งใหญ่ เกรียงไกร ไประดับโลก แต่ขาดซึ่งจิตสำนึก,ความรับผิดชอบ และความจริงใจต่อลูกค้า ท่านเคยพิจารณาและม
สมาชิกหมายเลข 8044518
อยากย้ายค่ายจากทรูมูฟเป็นais ค่ะ
พนักงานทรูให้แพคเกจเสริมมาให้โดยที่เราไม่เต็มใจ ยกเลิกก็ไม่ได้ บอกว่าถ้ายกเลิกก็ต้องยกเลิกแพคเกจทั้งหมด ต้องเปลี่ยนโปรใหม่ซึ่งเราไม่ได้ต้องการ อยากใช้ตัวเดิม พนักงานบอกว่าถ้าเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนเป็นโป
สมาชิกหมายเลข 8577784
ได้รับคำพูดแย่ๆ จากพนักงานขายทรู
*เริ่มจากที่ได้ติดต่อพนักงานขายของทรูออนไลน์ เมื่อเดือนพฤษภาคม เพื่อติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่หอพักลูก ทางพนักงานก็แจ้งรายละเอียดของแพ็กเก็จ ความเร็ว 80/30 เมก ไม่ลดสปีด💸รายเดือน 499 บาท/เดือน สมัครฟรี พร
สมาชิกหมายเลข 8921810
ห้ามยืนอยู่เฉย หาไรทำ
การที่เราทำงานร้านอาหาร แล้วบางทีลูกค้าเยอะมากๆ คิวยาว แบบไม่ได้พัก เสิร์ฟอาหาร เก็บโต๊ะ เช็ดโต๊ะ จัดเซตจาน เช็ดช้อน เช็ดจาน ยกกะบะจานไปให้ครัวล้าง ในกะบะจานไม่ใช่เบาๆ เต็มแล้วต้องยกไปในครัว ไม่ได้ทำ
สมาชิกหมายเลข 4630238
ปสก.คุยกับพนักงานทรู (เค้าเน้นขาย ไม่เน้นบริการหลังการขายหรอคะ?)
ที่บ้านแม่เราติดเน็ตบ้านทรู+กล่องทีวี+ซิม+กล้องวงจร จ่ายรวมเดือนละ 695 มาประมาณปีครึ่ง (เรากับแม่อยู่คนละจังหวัดกัน) เรื่องเกิดจากแม่เรามีความจำเป็นต้องย้ายออกจากบ้านที่เช่าอยู่กระทันหันในวันที่ 29 มิ
สมาชิกหมายเลข 8936927
ก่อนเวลาห้างปิด 10นาที พนักงานขายควรปฏิเสธลูกค้ามั้ย
ตอนนี้ค่อนข้างกังวลเรื่องการปฏิเสธลูกค้าค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นพนักงานของร้างค้าในห้าง แล้วเวลาปิดห้างคือสามทุ่ม สองทุ่มครึ่งก็คือต้องเคลียร์หน้าร้าน แล้วก็เตรียมส่งยอดขาย จะปิดการชำระแบบบัตรเค
สมาชิกหมายเลข 6115570
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
VietJet Air
สายการบิน
ปัญหาสังคม
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Vietjet air ดีเลย์ บริการแย่