หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก AIS Fibre สัญญาณห่วยแตกยกเลิกยากเย็น
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ตอนสมัครง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยอีก เวลายกเลิกต้องนั่นนูนนี่วุ่น เจ้าตัวไม่สามารถมาได้ เขียนในบัตรมาให้แล้วว่าให้ใครมายกเลิก ก็พูดนั่นนี่ ...
มันจะยุ่งยากไป ใช้ก็ไม่ได้ใช้สัญญาณ 50M วิ่ง 3-4M จ่ายเดือนละ 888 ยังไม่รวมภาษี เอาเปรียบลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู ห่วยแตก บริการอย่างห่วย ไปใช้ยี่ห้ออื่นเถอะเชื่อผม
เน็ตบ้านทรูห่วยแตก สัญาญาณก็ไม่ดี โปรโมชั่นก็ไม่ให้ พอจะยกเลิกติดต่อยากเย็น call center เหมือนให้คุยกับหุ่นยนต์ไม่ได้คำตอบซักที ติดต่อผ่านข้อความให้คำตอบโคตรช้า พอเลย ห่วยสุดๆ ทั้งบริการทั้งสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5905812
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True ยากเย็นเหลือเกิน
เราใช้ Dtac มา 15-16 ปี สัญญาณห่วยแตก ใช้งาน ( กทม. ) คิดจะย้ายค่าย ก็โทรมาเสนอโน้นนี่นั่น เราก็อ่ะ ไหนๆก็เป็นลูกค้ามานาน แต่ตอนนี้ไม่ไหวล่ะ เนื่องจากเบอร์นี้เอาไว้ใช้ติดต่องาน ขนาดจ
สมาชิกหมายเลข 1862720
คืนกล่องทรู เสียเงินแล้วเสียอีก พอมาเสนอถึงบ้าน พอยกเลิกให้ไปศูนย์ยุ่งยาก ห่วย-
เรื่องนะคะ เราไปยกเลิกทรูที่ศูนย์จะคืนกล่อง พนง.บอกว่าให้เก็บบกล่องไปก่อน ติดสัญญา1ปี แต่เดือนหน้าครบพอดีสามารถคืนได้ แต่เก็บเงินไป แล้วบอกจะระงับสัญญาณให้ แล้วนัดมาคืนอีกเดือนหน้า -มาคืน
สมาชิกหมายเลข 5906028
งงใจกับ ais ใครใช้รรายเดือนมาอ่านนัคะ
ปกติใช้รายเดือนเดือนละประมาณ 373 บาท แล้วมีปัญหาเรื่องเงิน จึงค้างค่าเน็ต 2 เดือน AIS ก็ตัดสัญญาณไป แล้วเพิ่งจ่ายไปเมื่อวันที่ 5 ของยอดที่ค้าง ก่อนหน้านี้ก็คือใช้เน็ต AIS ไม่ได้เลย พอวันนี้ไปยกเลิกเน็
สมาชิกหมายเลข 7531488
Internet บ้าน ของTrue ไม่ได้เรื่องเลย สัญญาณห่วยแตกมาก
อยากทราบว่าเราสามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่True ได้ทางไหนบ้างคะ ตั้งแต่ติดวายฟายข่ายนี้ ความเร็วเหมือนเต่ามากค่ะ 1000/500 แต่ใช้งานจริงคืออืดไม่ไหว หมุนตลอด ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็น อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ต
สมาชิกหมายเลข 4426751
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
มาระบาย ขนส่ง Flase Express ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย , สันทราย
ตั้งแต่ขายแบตเตอรี่มา ไม่เคยเจออะไรห่วยแตกขนาดนี้ ศูนย์คัดแยกพัสดุ เชียงราย (สันทาย) กดยกเลิกออเดอร์ อ้างว่าเป็นวัสดุอันตราย ทั้งที่มันคือ แบตเตอรี่ปกติ ส่งได้ทั่วประเทศมาตลอดไม่เคยมีปัญหา คราวนี้ดันบ
สมาชิกหมายเลข 4740381
จะเปลี่ยนซิม Dtacรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากจัง
เมื่อวานซืนลองโทรไปแล้ว เขาก็คะยั้นคะยอไม่ให้ยกเลิก ลองเปลี่ยนเป็นตัว149มั้ย พูดอยู่นั่น ก็เลยลองก็ได้ สรุปพอลอง เน็ตกากมาก เข้าแอปทำงานก็โหลดช้าบ้าง เข้าเกมนี่ไม่ต้องพูด ไม่โหลดอ่ะ วันนี้ก็เลยโทรไป1
คุณหมีชอบกินมาร์ชเมลโล่
พอแล้วครับกับ True ทั้งเน็ตซิม และเน็ตบ้าน
วันที่ 9/7/2568 ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับ ผมเป็นคนใช้งานจริง ตรวจสอบได้ และผมไม่รู้ระบบขั้นตอน ห เหวอะไรกับของทรู สิ่งที่ผมเจอเลย 1.เน็ตซิมล่มบ่อย และ สัญญาณหายบ่อยมาก ผมก็ใช้มือถือราคา 3-4 หมื่นอยู่
สมาชิกหมายเลข 929958
3BB ใช้งานไม่ได้ถี่มาก
เดือนนี้เสียครั้งที่ 3 ใช้งานไม่ได้ ห่วยแตก พูดแล้วอารมณ์เสีย การทำอะไรหรือแก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้แต่เงินก็จะเอาเต็มจำนวนมูลค่าความเสียหายของลูกค้าไม่ได้สนใจแล้วการรับผิดชอบก็รับ ผิดชอบได้ห่วยแตกที่สุด
สมาชิกหมายเลข 7488394
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก AIS Fibre สัญญาณห่วยแตกยกเลิกยากเย็น
มันจะยุ่งยากไป ใช้ก็ไม่ได้ใช้สัญญาณ 50M วิ่ง 3-4M จ่ายเดือนละ 888 ยังไม่รวมภาษี เอาเปรียบลูกค้า