หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก AIS Fibre สัญญาณห่วยแตกยกเลิกยากเย็น
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ตอนสมัครง่ายยิ่งกว่าปลอกกล้วยอีก เวลายกเลิกต้องนั่นนูนนี่วุ่น เจ้าตัวไม่สามารถมาได้ เขียนในบัตรมาให้แล้วว่าให้ใครมายกเลิก ก็พูดนั่นนี่ ...
มันจะยุ่งยากไป ใช้ก็ไม่ได้ใช้สัญญาณ 50M วิ่ง 3-4M จ่ายเดือนละ 888 ยังไม่รวมภาษี เอาเปรียบลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน True โซนอโศก เน่าเกิน 24 ชั่วโมงอีกรอบ รอบเน่าก่อน 4 วัน รอบนี้เน่ามาแล้ว 2 วัน เฮ้อ.. ( 12/11/2025 )
จากโพสเดิม https://pantip.com/topic/43766271 เห็นเน่าไปขนาดนั้น ก็นึกว่าทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางแล้ว แต่...ไม่เลยครับ ยังคงห่วยแตกเหมือนเดิม เกิดอะไรขึ้นกับทรูช่วงนี้ครับเนี่ย ก็เข้าใจนะว่า อา
dotsCONNECTOR
เน็ตบ้านทรู ห่วยแตก บริการอย่างห่วย ไปใช้ยี่ห้ออื่นเถอะเชื่อผม
เน็ตบ้านทรูห่วยแตก สัญาญาณก็ไม่ดี โปรโมชั่นก็ไม่ให้ พอจะยกเลิกติดต่อยากเย็น call center เหมือนให้คุยกับหุ่นยนต์ไม่ได้คำตอบซักที ติดต่อผ่านข้อความให้คำตอบโคตรช้า พอเลย ห่วยสุดๆ ทั้งบริการทั้งสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5905812
จะย้ายค่ายจาก Dtac ไป True ยากเย็นเหลือเกิน
เราใช้ Dtac มา 15-16 ปี สัญญาณห่วยแตก ใช้งาน ( กทม. ) คิดจะย้ายค่าย ก็โทรมาเสนอโน้นนี่นั่น เราก็อ่ะ ไหนๆก็เป็นลูกค้ามานาน แต่ตอนนี้ไม่ไหวล่ะ เนื่องจากเบอร์นี้เอาไว้ใช้ติดต่องาน ขนาดจ
สมาชิกหมายเลข 1862720
ทรูรายเดือนกากมาก
ไม่ไหวนะ เดือนละตั้ง900 เน็ตโคตรกาก 095-2493955 หมุนติ้วๆ :).. จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา สัญญาณแม่*โคตรห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8831622
เกี่ยวกับเน็ตทรู
แรกๆเลยคือเราใช้เน็ตทรู 100 บาทที่เคยมากับโปรโมชั่นตอนซื้อซิม แต่ผ่านมา1ปี ก็โทรมาบอกว่าโปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ได้ และถ้าไม่ยอมเปลี่ยนโปรมันจะระงับสัญญาณ และล็อคซิมก็เลยยอมเปลพอมใชโปรที่เปลี่ยนคือประ
สมาชิกหมายเลข 8035442
อินเตอร์เน็ตมือถือ
กดยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตเก่ารายวัน แล้วสมัครโปรแบบเน็ตไม่ลดสปีด7วันแทน สรุปโดนยกเลิกทั้งหมด2โปรเสียเงินฟรี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเย็นมากดีแทค ไม่เข้าใจทำไมต้องให้เจอแต่ระบบอัตโนมัติ ทั้งที่ระบบแมร่งห่ว
สมาชิกหมายเลข 8522969
คืนกล่องทรู เสียเงินแล้วเสียอีก พอมาเสนอถึงบ้าน พอยกเลิกให้ไปศูนย์ยุ่งยาก ห่วย-
เรื่องนะคะ เราไปยกเลิกทรูที่ศูนย์จะคืนกล่อง พนง.บอกว่าให้เก็บบกล่องไปก่อน ติดสัญญา1ปี แต่เดือนหน้าครบพอดีสามารถคืนได้ แต่เก็บเงินไป แล้วบอกจะระงับสัญญาณให้ แล้วนัดมาคืนอีกเดือนหน้า -มาคืน
สมาชิกหมายเลข 5906028
งงใจกับ ais ใครใช้รรายเดือนมาอ่านนัคะ
สมาชิกหมายเลข 7531488
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน DATC
ปกติใช้ซิมเติมเงินดีแทคมาหลายปี เมื่อวานขณะขับรถมอไซค์มีเจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อเข้ามา แจ้งว่าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่หมดอายุ จะทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ ซึ่งขับรถอยู่เสียงขาดๆหายไ และไม่ค่อยได้ยิน จับใจความไ
สมาชิกหมายเลข 7394077
จะเปลี่ยนซิม Dtacรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมยุ่งยากจัง
เมื่อวานซืนลองโทรไปแล้ว เขาก็คะยั้นคะยอไม่ให้ยกเลิก ลองเปลี่ยนเป็นตัว149มั้ย พูดอยู่นั่น ก็เลยลองก็ได้ สรุปพอลอง เน็ตกากมาก เข้าแอปทำงานก็โหลดช้าบ้าง เข้าเกมนี่ไม่ต้องพูด ไม่โหลดอ่ะ วันนี้ก็เลยโทรไป1
คุณหมีชอบกินมาร์ชเมลโล่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก AIS Fibre สัญญาณห่วยแตกยกเลิกยากเย็น
มันจะยุ่งยากไป ใช้ก็ไม่ได้ใช้สัญญาณ 50M วิ่ง 3-4M จ่ายเดือนละ 888 ยังไม่รวมภาษี เอาเปรียบลูกค้า