อยากรู้การประสานงานระหว่างหน่วยงาน ดีแทค

ขอบคุณค่าใบพัดสีฟ้าที่นำเสนอเครื่องใหม่ให้กับลูกค้าที่ใช้ SIM 2G (แต่เปลี่ยน SIM ไปก่อนหน้านี้ที่รองรับ 3G ทั้งเครื่องและ SIMมา 2 ปี) โดยการส่งเครื่อง ใหม่ไปให้ลูกค้า แต่แฝงไปด้วยการที่บอกว่าเมื่อเครื่องไปถึงลูกค้าแล้ว เครื่องเดิม และ ซิมเดิมจะใช้ไม่ได้ อันนี้ตรวจสอบจากอะไร ทำไม ไม่ให้ลูกค้าเลือก มัดมือชกลูกค้าเลยโดยการส่งเครื่องไปโดยที่ไม่สอบถามก่อนว่าลูกค้าต้องการจะรับหรือไม่ หรือ...............             

อีกอย่าง ทำไม ไม่โทรสอบถามกับเจ้าของที่แท้จริงกับชื่อที่ลงทะเบียน ถ้าผู้ใช้งาน ไม่ตรงกับชื่อเจ้าของหมายเลข ควรจะประสานงานต่อหรือไม่ QC อยู่ตรงไหน ถาม ดีแทค (dtac) แค่ตรงนี้ก่อน คงได้คำตอบนะครับ ส่วน Kerry เดี๋ยวจะถามต่อไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่