มีบัตร visa platinum แล้วเห็นว่าทาง กรุงศรี มีบริการ smart plan on call ผ่อนแบบมีดอกเบี้ย
โดยอ่านเงื่อนไขว่า จะต้องถือบัตรและมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1 เดือน (แต่เดือนแรก คือ เดือนที่แล้ว เราไม่ได้ใช้จ่ายอะไร เพิ่งจะมาใช้จ่ายเมื่อวาน (คือรอบบิลเดียวกับที่จะไปชำระ เพื่อใช้บริการ krungsri smart plan on call ก็เลยโทรปรึกษาคอนเซ็นเตอร์)
- ครั้งแรกโทรเช็ค คอลเซ็นเตอร์ครั้งแรก ยืนยันว่าได้
- วันนี้ว่าจะไปชำระค่าของแล้ว แต่เอะใจ ก็เลยโทรไปอีกที คราวนี้เจอเงื่อไขใหม่ บอกว่าต้องถือบัตรไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ????????
แต่ลูกค้าสามารถใช้ได้ แล้วโทรมาคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวคอลเซ็นเตอร์ยื่นพิจารณาให้
อ้าววว!! ? รอบ 2
ก็เลยย้ำว่า สรุป ได้หรือไม่ได้ ถ้าไม่ได้ ไม่เข้าเงื่อนไข เราไม่ต้องซื้อก็ได้
งง กับข้อมูล เงื่อนไขค่า งั้นเราขอยึดสารที่ได้รับ สายล่าสุดว่า ขั้นต้ำ ถือบัตร 6 เดือนแทน ป้องกันลูกเล่นเงื่อนไขทั้งมวล
เป็นบทเรียนตัวเองว่า อ่านเงื่อนไขเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ อาจต้องมีรีเช็คข้อมูล อีกครั้งง เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองงง
เป็นเหตุการณ์เตือนใจที่อยากแชร์ค่ะ -^^-
-----------------------------------------------------------------------
อัพเดท 18.25 น.
................
เบื้องต้นคอลเซ็นเตอร์มีโทรเข้ามาชี้แจงแล้วค่ะ ... เป็นไปตามข้อมูลเว็บไซต์ คือ มียอดใช้จ่าย 1 เดือนขึ้นไป (ที่เราเช็คครั้งที่ 1) ...
ไม่ใช่ 6 เดือนตามที่คอลเซนเตอร์แจ้ง (ที่เราโทรเช็คครั้งที่ 2)
ธนาคารกรุงศรีมีฟีดแบครวดเร็วดีค่ะ ขอชื่นชม .. -^^-
เรื่องการสื่อสารเงื่อนไขเงินๆ ทองๆ ขอให้ระวังมากกว่านี้นะคะ
นี่กรณี 6 เดือน ไป 1 เดือน ยังโอเค ...
แต่ถ้าสลับกัน ถ้าได้รับสารว่าเป็น 1 เดือน แต่แท้จริงแล้ว ต้อง 6 เดือน อย่างนี้แย่เลย ถ้าได้รูดวงเงินเยอะๆ เพื่อใช้สิทธิผ่อน แต่ต้องจ่ายเต็ม
อย่างไรแล้วขอชื่นชมการติดตามประเด็นของธนาคารค่า -^^-
krungsri smart plan on call คลุมเครือสุด .. มีความงง แต่ดีนะโทรเช็คครั้งที่ 2 ก่อนน = =" เหตุการณ์แง่คิดเตือนใจ
โดยอ่านเงื่อนไขว่า จะต้องถือบัตรและมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ 1 เดือน (แต่เดือนแรก คือ เดือนที่แล้ว เราไม่ได้ใช้จ่ายอะไร เพิ่งจะมาใช้จ่ายเมื่อวาน (คือรอบบิลเดียวกับที่จะไปชำระ เพื่อใช้บริการ krungsri smart plan on call ก็เลยโทรปรึกษาคอนเซ็นเตอร์)
- ครั้งแรกโทรเช็ค คอลเซ็นเตอร์ครั้งแรก ยืนยันว่าได้
- วันนี้ว่าจะไปชำระค่าของแล้ว แต่เอะใจ ก็เลยโทรไปอีกที คราวนี้เจอเงื่อไขใหม่ บอกว่าต้องถือบัตรไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ????????
แต่ลูกค้าสามารถใช้ได้ แล้วโทรมาคอลเซ็นเตอร์ เดี๋ยวคอลเซ็นเตอร์ยื่นพิจารณาให้
อ้าววว!! ? รอบ 2
ก็เลยย้ำว่า สรุป ได้หรือไม่ได้ ถ้าไม่ได้ ไม่เข้าเงื่อนไข เราไม่ต้องซื้อก็ได้
งง กับข้อมูล เงื่อนไขค่า งั้นเราขอยึดสารที่ได้รับ สายล่าสุดว่า ขั้นต้ำ ถือบัตร 6 เดือนแทน ป้องกันลูกเล่นเงื่อนไขทั้งมวล
เป็นบทเรียนตัวเองว่า อ่านเงื่อนไขเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ อาจต้องมีรีเช็คข้อมูล อีกครั้งง เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองงง
เป็นเหตุการณ์เตือนใจที่อยากแชร์ค่ะ -^^-
-----------------------------------------------------------------------
อัพเดท 18.25 น.
................
เบื้องต้นคอลเซ็นเตอร์มีโทรเข้ามาชี้แจงแล้วค่ะ ... เป็นไปตามข้อมูลเว็บไซต์ คือ มียอดใช้จ่าย 1 เดือนขึ้นไป (ที่เราเช็คครั้งที่ 1) ...
ไม่ใช่ 6 เดือนตามที่คอลเซนเตอร์แจ้ง (ที่เราโทรเช็คครั้งที่ 2)
ธนาคารกรุงศรีมีฟีดแบครวดเร็วดีค่ะ ขอชื่นชม .. -^^-
เรื่องการสื่อสารเงื่อนไขเงินๆ ทองๆ ขอให้ระวังมากกว่านี้นะคะ
นี่กรณี 6 เดือน ไป 1 เดือน ยังโอเค ...
แต่ถ้าสลับกัน ถ้าได้รับสารว่าเป็น 1 เดือน แต่แท้จริงแล้ว ต้อง 6 เดือน อย่างนี้แย่เลย ถ้าได้รูดวงเงินเยอะๆ เพื่อใช้สิทธิผ่อน แต่ต้องจ่ายเต็ม
อย่างไรแล้วขอชื่นชมการติดตามประเด็นของธนาคารค่า -^^-