หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ห้างโลตัสทำเสียความรู้สึก เรื่องสะสมสแตมป์
กระทู้สนทนา
ของสะสม
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
ห้างสรรพสินค้า
โลตัสได้มี โปรโมชั่นสะสมสแตมป์ออกมา แต่ของไม่เพียงพอต่อการแลกของลูกค้าเสียความลูกสึกมาก พอเอาไปแลกมีแต่ข้าวสารไม่มีคุณภาพคุณคิดได้ยังไงที่ออกมาเล่นกับความรู้สึกผู้บริโภคแบบนี้ คิดดูนะคะ 200 บาท ต่อ 1 ดวง 20 ดาวเป็นเงินเท่าไร คิดว่าจะดีเหมือนเซเว่น รู้ว่าเครือเดียวกันแต่ไม่มีความเป็นมาตราฐานเลย คุณเอาแบบเค้ามาทำเลียนแบบ แต่คุณภาพแย่มากเลยนะคะ เสียความรู้สึกจริงๆ เลิกร่วมโครงการกับห้างแบบนี้เด็ดขาด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อี-สแตมป์ ของโลตัสเอกเพรส สะสมได้เฉพาะคนที่มีสมาร์ทโฟนและสมัครแอฟพลิเคชั่นเหรอคะ
แล้วอย่างงี้คนที่ไม่ได้สมัครแอฟ แต่เป็นลูกค้าประจำของโลตัสเอกเพรสก็อดรับสแตมป์ อดแลกของซิคะ
ดอกประยงค์ห๊อมหอม
มีเบอร์เเปลกโทรมาเสนอเรื่องประกันโลตัส
มีเบอร์เเปลกโทรมาเสนอเรื่องประกันโลตัส ดูยังไงว่าเเท้หรือปลอม
สมาชิกหมายเลข 9037786
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
สั่งโลตัสเดลิเวอรี่ส่งของมาเกิน
เราสั่งหมูสามชั้นโลตัสไป 0.40 กิโลกรัมทพนักงานก็จัดส่งเรียบร้อย เราก็หยิบหมูมาทำกับข้าว ก็มีป้ายบาโค้ดราคาแปะตามปกติ 76 บาทแต่ไม่ได้สังเกตุน้ำหนักก่อนจะใส่ ทีนี้เราจะใส่ของอย่างอื่นลงไปในหม้อ ไปเจอว่า
สมาชิกหมายเลข 2371538
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
สะสมสแตมป์แทบตาย แล้วแลกได้อะไร (โลตัส เอกซ์เพรส)
ไม่รู้จะเรียกว่า เป็นกระทู้ complain กระทู้บ่น กระทู้ระบาย หรือ กระทู้อยากให้โลตัส ปรับปรุง แคมเปน ดีนะ แต่โดยรวม อยากให้ทาง โลตัส เอ็กซ์เพรส ได้เข้ามาอ่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในรอบต่อๆไป ของโปรโ
มโนไปเรื่อย
Tesco lotus นี่ตกลงหลอกให้สะสมสแตมป์ช่ะมะ
เราผิดหวังมากค่ะ สะสมสแตมป์ กะจะไปแลก สรุปกี่สาขาก้อไม่มีของแลก ไม่มีพนักงานคนไหนตอบอะไรที่ดูจะเป็นประโยชน์ได้เลย โยนกันอย่างกะตระกร้อวง อยากให้นึกถึงเวลาแจกสแตมป์ เวลาคิดโปโมชั่นของทีมการตลาด ยืนไ
alv4
เเสกนจ่ายโลตัสซ้ำ2รอบ ผ่านมา9วัน ยังไม่ได้เงินคืน?
แสกนจ่ายเงินโลตัส ซ้ำ2รอบ (กสิกร) ได้สลิปแค่อันเดียว ดำเนินเรื่องกับพนักงานเเล้ว(พนักงานก็ติดต่อไม่ได้) ผ่านมา9วันแลนะยังไม่ได้เงินคืนเลย
สมาชิกหมายเลข 9007033
แลกทรูพอยต์เป็นส่วนลดที่โลตัสฟู้ดคอร์ทไม่ได้แล้ว
แลก 39 ทรูพอยต์ เพื่อรับส่วนลดโลตัสฟู้ดคอร์ท 10 บาท ดังรูป แต่พนักงานแจ้งว่าเครื่องไม่มีเมนูให้เลือกส่วนลดจากทรูพอยต์สักพักแล้ว สอบถามทรูแจ้งว่าให้ไปใช้ที่สาขาอื่น แบบนี้ก็ได้เหรอ ? ทั้งที่เงื่อนไขระบ
สมาชิกหมายเลข 762048
จองของแลกโลตัสไปแต่ยังไม่ได้ของเลย
เมื่อประมาณต้นปีเราสะสมแสตมป์ของโลตัสเพื่อที่จะแลกของเป็นชุดจานชามโอชา ที่เป็นรุ่นของกังฟูน่ะค่ะ 180ดวง ทีนี้พอเราสะสมเเสตมป์ครบแล้วพอนำไปที่โลตัส พนักงานบอกของไม่มี ต้องจอง เค้าก็ให้เรากรอกเบอร์โทร ก
สมาชิกหมายเลข 3509652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ของสะสม
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Tesco Lotus
ห้างสรรพสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ห้างโลตัสทำเสียความรู้สึก เรื่องสะสมสแตมป์