หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True โทรศัพท์บ้านคิดเงินผิดอีกแล้ว ผิดซ้ำซากน่าเบื่อมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์บ้านให้โทรออกไปในเครือข่ายได้ฟรีช่วง 18.00-20.00 น.อยู่ๆก็มาคิดเงินซะนี่ (จ่ายเป็นแพ๊คเกจรายเดือนทุกเดือน)
ขอบใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากย้ายค่ายจากais ไป เครือข่ายไหนดีคะ ที่มีโปรเน็ตดีๆแบบไม่ลดความเร็ว
อยากย้ายค่ายค่ะ เดือนนี้พึ่งสมัครแพ๊คเกจรายเดือนของaisไป บอกเน็ตเยอะเน็ตคุ้มแต่ใช้ไม่กี่วันเน็ตหมด หมุนไม่ไปเลยค่ะ เสียดายเงินที่ซื้อแพ๊คเกจนี้มาก เอาเงินนี้ซื้อเน็ตค่ายใหม่ดีกว่า เมื่อก่อนaisดีกว่านี
สมาชิกหมายเลข 8010673
สมัคแพ๊คเกจรายเดือน TRUE 1000/1000MB 1,100฿ แต่เน็ตวิ่ง 8MB
ผมสมัคแพ๊คเกจรายเดือนทรูแบบเป็นSIMเพื่อใส่ TP-Link รายละเอียดแพ๊คเกจ 1000/1000 MB เดือนละ 1,100฿ แต่เน็ตที่ได้คือวิ่งอยู่แค่ 8 MB โทรหาศูนย์ 2 ครั้งแล้วก็ได้คำตอบเดิม แบบนี้เรายกเลิกได้ไหมครับจะเสียอะ
สมาชิกหมายเลข 8052794
ยกเลิกแพ๊คเกจรายเดือน
ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยครับ ด่วนๆเลย แจ้งตั้งแต่เช้าแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7156584
ย้ายค่ายจาก Dtac ไป true แต่โดนเรียกเก็บค่าบริการแพ๊คเกจเสริมเหมาจ่ายเต็มรอบบิลร้องเรียน กสทช. ได้มั้ย
เบื้องต้นคือเราใช้บริการ Dtac แบบรายเดือนและกำลังจะย้ายค่ายจาก dtac ไป true ในระหว่างรอบบิล โดยปกติเรามีใช้ทั้งแพ๊คเกจรายเดือนและแพ๊คเกจเสริมค่าโทร ตัดรอบบิลทุกวันที่ 26 ของทุกเดือน ทีนี้พอจะทำเรื่องย
สมาชิกหมายเลข 874398
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
แพ็คเกจรายปีAIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติ
เคยใช้แพ็คเกจรายปี 1,790 บาท เน็ต100gb/10mb โทรฟรีในเครือข่าย30/ครั้ง นอกเครือข่าย60นาที แต่พอครบปี ในแอพmyais ขึ้นว่าปีนี้จะเปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติเมื่อแพ็คเกจนี้หมดอายุ 1,990 เน็ต100gb/10mb โทร 1บาท
สมาชิกหมายเลข 7537383
เน็ตTrue
อยากทราบค่าบริการแพ๊คเกจเสริม มาจากไหน ทำไมถึงบวกเยอะขนาดนี้ แล้วก็มาระงับเน็ตและะการโทร ทั้งๆที่พึ่งจ่ายไปเมื่อวานที่8พค. มาระงับรอบแรก19พค จ่ายเข้าไป100 ระงับอีกรอบคือ21พค เมื่อวาน งงมาก ไม่แจ้งงอะไ
สมาชิกหมายเลข 7559943
จะเปลี่ยนจากแบบเติมเงินไปเป็นรายเดือนต้องอายุ 20 ก่อนหรอค่ะ
คือพอดีว่าเห็นทรูเค้าส่งข้อความมาว่า "คุ้มคูณสอง แค่เปลี่ยนมาใช้ทรูมูปเอชแบบรายเดือน เล่นเน็ตไม่อั้นเบิ้ลเป็น 1 GB WIFI ไม่อั้น โทรได้ทุกเครือข่าย 100 นาที เพียงสมัครแพ๊คเกจ iSmart 299 ที่ทรูช
สมาชิกหมายเลข 768131
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนทรูยังไงครับ?
อยากเปลี่ยนแพคเกจทรูทำยังไงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ได้คุยกับแค่น้องมะลิ
สมาชิกหมายเลข 8628140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True โทรศัพท์บ้านคิดเงินผิดอีกแล้ว ผิดซ้ำซากน่าเบื่อมาก
ขอบใจ