เราซื้อไอแพดมาจาก AISใช้ได้ไม่ถึงครึ่งปี ประมาณ 5 เดือนกว่า สายชาตใช้งานไม่ได้ ขาตไฟไม่เข้า เราเลยเช็คจาก icare ที่ฟอจูนว่ามาแคลมได้ไหม บอกว่าได้ มีสินค้าเปลี่ยนให้เลย พอเราเดินทางเอาสินค้ามาเคลมก็บอกว่าต้องใช้เวลา 3-7 วันเพื่อเช็คว่าสายที่เราเอามาเคลมเป็นของแท้รึป่าว เราบอกว่าถ้าต้องรอทำไมไม่แจ้งแต่แรกว่าต้องรอจะได้ไปแค่ที่ศูนย์ ais เพราะไปที่ศูนย์ต้องรอเหมือนกัน พอเรายบกว่าเจ้าหน้าที่บอกว่ามีของให้เลยเค้าบอกว่าเช็คกับหัวหน้าก่อนว่าให้เป็นกรณีพิเศษ แต่กลับออกมาบอกว่าสายเรามีคลาบสกปรกเช็คไม่ออกเลยไม่ให้เปลี่ยนให้ซื้อใหม่ คือสายเราสะอาดมากแล้วเค้าก็เช็ดตรงหัวสายชาตแล้วบอกว่ามีคราบสกปรก ถ้าสกปรกก็มาจากไอแพดแหละเพราะเราเสียบแต่ไอแพดเราไม่ได้เอาไปจิ้มขี้ที่ไหน เสียดายความรู้สึกมากตอนซื้อบริการดีอยากได้เงินเรา แต่ตอนเคลมอ้างโน้นนี่นั้น ใช้มาตั้งแต่ iphone4 ซื้อ Apple มาก็เกือบ 10 เครื่องและใช้กัน 2คนกับแฟน ซื้อครั้งนึงก็ทีล่ะ 2 เครื่อง จะจำไว้เลยการบริการแบบนี้ทุเรศที่สุดเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก จ้องแต่จะอยากได้เงินลูกค้าแต่การบริการห่วยแตก
เสียความรู้สึกนะ กับการซื้อของ apple มาใช้