ตามหัวข้อเลยครับส่งของให้ลูกค้าเป็นผ้าจำนวน 1,200 ผืน จ่ายเงินสดและลูกค้ามารับเอง มีการเซ็นรับสินค้า พอซักพักลูกค้าก็โทรมาบอกว่าผ้าขาดไป 1,000ผืน ซึ่งมันจะเป็นไปได้อย่างไรในเมื่อผ้ามีการนับอย่างดีแล้ว บวกกับจำนวนที่มากขนาดนั้นแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะนับผิดได้เลย ขอคำปรึกษาหน่อยครับว่าจะต้องทำอย่างไรดี ต้องแจ้งความ หรือมีคำแนะนำอะไรไหมครับ
ขอบคุณครับ
19/12/2560
ขอบคุณสำหรับแนวทางแก้ไขที่ทุกท่านแนะนำมานะครับ พอดีลูกค้าโทรมาวีนว่าผ้าขาดอีกครั้ง แล้วก็ตัดสายไป จากนั้นทางเราก็เลยโทรไปย้ำกับทางลูกค้าว่าผ้าขาดหายจริงๆหรือเปล่า ทีแรกลูกค้าก็บอกว่าก็หายจริงสิจะโกหกทำไมแล้วตัดสายอีกครั้ง ทางเราก็เลยโทรไปถามอีกครั้งเพราะต้องการคุยให้แน่ชัดกันไปเลย ลูกค้ากลับพูดว่าล้อเล่น อำกันเล่นๆ ตอนนี้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนแล้วครับ
ขอบคุณมากนะครับสำหรับแนวทางแก้ไขที่หลายท่านเสนอมา
ลูกค้าโกงสินค้า ส่งสินค้า(ที่โรงงานของเรา)ให้แล้วบอกได้รับสินค้าไม่ครบ ทำอย่างไรได้บ้างครับ?
ขอบคุณครับ
19/12/2560
ขอบคุณสำหรับแนวทางแก้ไขที่ทุกท่านแนะนำมานะครับ พอดีลูกค้าโทรมาวีนว่าผ้าขาดอีกครั้ง แล้วก็ตัดสายไป จากนั้นทางเราก็เลยโทรไปย้ำกับทางลูกค้าว่าผ้าขาดหายจริงๆหรือเปล่า ทีแรกลูกค้าก็บอกว่าก็หายจริงสิจะโกหกทำไมแล้วตัดสายอีกครั้ง ทางเราก็เลยโทรไปถามอีกครั้งเพราะต้องการคุยให้แน่ชัดกันไปเลย ลูกค้ากลับพูดว่าล้อเล่น อำกันเล่นๆ ตอนนี้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนแล้วครับ
ขอบคุณมากนะครับสำหรับแนวทางแก้ไขที่หลายท่านเสนอมา