หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ไม่ตรงกับใบแจ้ง ติดต่อ cc ก็ไม่ได้คำตอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
dtac
ร้องทุกข์
Mobile Operator
มีปัญหาเรื่องการตัดเงินค่าโทรศัพท์ dtacผ่านบัตรเครดิต ไม่ตรงกับใบแจ้ง
โทรเข้า call center ก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับ
ส่งหาน้องฟ้าใน facebook ก้ไม่ตอบ
จะต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้าน nt อยู่ใกล้จะหมดโปรเดิมแล้ว กำลังหาย้ายค่ายไป ค่ายอื่น ผมเป็นลูกค้าซิม dtac รายเดือน เมื่อวานมี call centerโทรมาถามว่ามีโปรเน็ตสำหรับสมาชิก 1000/1000 แถมกล่อง trueid gen3 แถม iqiyi
pit9
ปัญหาสัญญาณ ais ล่ม ณ บ้านสบรวก สามเหลี่ยมทองคำ
สัญญาณ ais ล่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2568 ผมจึงแจ้งผ่านแอพ my ais ระบบแจ้งว่ามีปัญหาทางเทคนิคแบะจะแก้ไขเสร็จประมาณวันที่ 1 ธ.ค. 2568 จากนั้นอีก 3 วันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น ผมจึงร้องเรียนไปยัง กสทช ทางนั้นก
hmoo3ton
เปลี่ยนเป็น Trinet แล้วเช็คยอดเงินไม่ได้
เมื่อกด *101# จะขึ้นข้อความแบบนี้ โทรไป 1678 ก็ติดต่อ Call Center ไม่ได้ CC ไปหลังไมค์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
กระจั๊วเรนเจอร์
เรื่องโปรโมชั่น แพ็คเกจ ส่วนลด เราสามารถติดต่อ True ทางไหน ที่จะแก้ปัญหาได้ครับ
คือผมใช้บริการ True มาเกิน 20 ปี เพิ่งเคยเจอแบบนี้ เพราะปรกติไปติดต่อที่ shop เจ้าหน้าที่สามารถดูแลได้จนจบเรื่องได้ แต่ตอนนี้ไม่รู้ยังไงกันแน่เพราะไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ ผมจึง
Shift Up
สมัครบัตรเครดิต TTB Absolute ไม่ได้
สมัครบัตร TTB Absolute ผ่านแอป ขึ้นใหัส่งเอกสาร เพิ่ม แต่กดแล้ว ขึ้นว่าไม่พบเอกสารให้โทรติดต่อ call center พอโทรไปก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแต่ก็ไม่เห็นมีโทรกลับมาเลยครับ หรือไปสมัครที่ไหนจะดำเ
สมาชิกหมายเลข 1523129
อยู่ดีๆถูก Dtac ปิดเนต
อยู่ดีๆถูก Dtac ปิดเนต ผมใช้โปร 799 อยู่ดีๆเนตใช้ไม่ได้ผมลองทำทุอย่างถึงกะรีเซตเครื่อง หลังจากนั้นโทรแจ้ง Call Center ครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่รีเซตเนตให้ และบอกให้เปิดดาต้าโรมมิ่ง แล้วก็หายไปเลยไม่ติด
จอมยุทธ์เล็ก
ความรับผิดชอบ ของ ais
เดือน พฤศจิกายน ผมได้รับโทรศัพท์ จาก call center 1-2 call ว่าสามารถ เปลี่ยนซิม และ เพิ่มเงิน จำนวน 900บาท เพื่อ แลกเครื่องเป็น lava super ซึ่งเบอร์ที่ ผมใช้นี้ มันเป็นซิม รุ่นเก่า เพราะยังไม่มีโอกาสไป
สมาชิกหมายเลข 3564508
Dtac Call หลุดระหว่างอยู่ต่างประเทศ
ขอความช่วยเหลือค่ะ พอดีเปลี่ยนแพ็กเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้ว ถามย้ำกับ call center แล้ว ว่า Dtac call ใช้ได้ใช่ไหม เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าใช้ได้ พอวันนี้ระบบตัดไปเป็นระบบเติมเงิน ทำให้แอพ Dtac และ D
LittleAjumma
โดน Dtac หลอกให้สมัครรับ e-invoice แล้วบอกว่าจะได้สิทธิ์ ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB แต่ความจริงให้แค่บางเบอร์ ! ซะงั้น
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รับจดหมายจากทาง Dtac วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ตามไฟล์รูปที่แนบมา เป็นจดหมาย " เรื่อง ทดลองใช้บริการ รับใบแจ้งค่าใช้บริการทางอีเมล (dtac e-invoice) ฟรี! 3G Speed Topping 1 GB &
superpax
Call Center I-Mobile มีอยู่จริงรึเปล่า? ระบบบริการจัดการกันยังไงครับ
ติดต่อบอก "ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณาถือสายรอสักครุ่ค่ะ"' ผมติดต่อตั้งแต่ ตอน 10 โมง จนตอนนี้ เที่ยงแล้วยังบอกเหมือนเดิม คือเจ้าหน้าที่ call center เค้ามีกี่คน หรือ
usenamecs
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
dtac
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ตัดเงินผ่านบัตรเครดิต ไม่ตรงกับใบแจ้ง ติดต่อ cc ก็ไม่ได้คำตอบ
โทรเข้า call center ก็บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าติดต่อกลับ
ส่งหาน้องฟ้าใน facebook ก้ไม่ตอบ
จะต้องทำอย่างไร