ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านของTrue อยู่ครับ
ช่วงหลังๆมานี่ สังเกตมาหลายครั้งแล้วว่า พอส่งSMS มาว่าจะปรับปรุงทีไร เน็ตจะเน่า(ก่อนเวลาที่ระบุไว้)ทุกที
ล่าสุดก็เมื่อวานผมได้รับข้อความว่าจะเข้าปรับปรุง วันที่ 14/12/60 เวลา 00.00 ถึง 05.00 ก็ตามนั้นครับ
ผมเองก็เล่นเกมกับเพื่อนอยู่ช่วงตั้งแต่2ทุ่มครึ่ง จนมาประมาณ 4ทุ่ม เน็ตก็หลุด
ไฟ DS US Online ที่router ดับ แล้วก็กระพริบแบบต่อไม่ติด โทรไปcall center ก็รอสักพัก (2-3นาที) ถึงจะมีคนตอบ ถามมาได้ความว่า สัญญาณในพื้นที่ดับ...
โอเคครับ ถ้ามันดับเองแบบอุบัติเหตุ ผมก็น่าจะเห็นข่าวตามโซเชียลบ้างล่ะนะ แต่นี่ เงียบมากกกกก
คือ มั่นใจได้เลยว่า ช่างเข้าทำงานก่อนเวลา เพราะอะไร เพราะมันเป็นทุกครั้ง (ย้ำว่าทุกครั้ง) ที่มีการส่งข้อความมาบอกว่าจะมีการปรับปรุง
คือ เฮ้ย ไหนบอกเวลาว่าเที่ยงคืนไง นี่ยังไม่ทัน5ทุ่มเลย เน็ตเน่า
คือผมน่ะ เล่นเกมกับเพื่อน มันก็ยังไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าคนที่กำลังดีลธุรกิจแล้วเน็ตเน่าก่อนเวลาที่คุณแจ้งให้เขาทราบนี่สิ มันจะเสียหายขนาดไหน
เอาจริงๆ ผมเคืองมากเลยนะ เพราะว่าอะไร เพราะผมจ่ายเงินมา เพื่อจะใช้อินเตอร์เน็ตไง ไม่ได้จ่ายเงินมาเพื่อที่จะใช้งานแล้วใช้ไม่ได้
แล้วข้อความแจ้ง จะมีไว้ทำไมในเมื่อแจ้งแล้ว แต่คุณไม่ได้ทำตามที่แจ้ง
อีกอย่าง สงสัยมากๆ ว่าปรับปรุงนี่ ปรับปรุงอะไร แล้วทำไมปรับปรุงบ่อยมากๆ ช่วงเดือนที่ผ่านมา 5ครั้งครับ
เดือนนี้มาอีก 1 แล้วคือที่ปรับปรุงนี้ ตอนผมใช้งานก็ปกตินะ ไม่ช้า ไม่หลุด มาเป็นเอาตอนวันที่คุณจะปรับปรุงแต่ยังไม่ถึงเวลานี่แหละ
เอาตรงๆตอนนี้เอือมมากๆครับ ที่ใช้อยู่เนี่ยเพราะต้องการTVให้ทางบ้านดูด้วย แต่ดูทรงแล้ว สงสัยต้องขอยกเลิกแล้วไปเจ้าอื่นดีกว่า
ยิ่งตอนนี้E-Sport กำลังมา แต่เน็ตเจ้านี้ ก็หลุดหรือเน่าระหว่างที่เล่นอยู่เนี่ย แค่ครั้ง2ครั้งไม่เท่าไหร่ แต่นี่เป็นบ่อยมาก จนเริ่มระอา
จะว่าไปเคสเน็ตเน่าบ่อยๆเนี่ย ฟ้องกสทช.หรือสคบ.ได้มั๊ย
ปล.โพสจากมือถือที่เป็นสัญญาณค่ายอื่นที่ไม่ใช่True ไม่งั้นคงไม่ได้มาถาม+ระบาย แน่นอน
เน็ตเน่าก่อนเวลที่ระบุไว้ในSMSที่ส่งมาว่าจะปรับปรุง แต่ถ้าไม่มีปรับปรุงเน็ตจะปกติมาก
ช่วงหลังๆมานี่ สังเกตมาหลายครั้งแล้วว่า พอส่งSMS มาว่าจะปรับปรุงทีไร เน็ตจะเน่า(ก่อนเวลาที่ระบุไว้)ทุกที
ล่าสุดก็เมื่อวานผมได้รับข้อความว่าจะเข้าปรับปรุง วันที่ 14/12/60 เวลา 00.00 ถึง 05.00 ก็ตามนั้นครับ
ผมเองก็เล่นเกมกับเพื่อนอยู่ช่วงตั้งแต่2ทุ่มครึ่ง จนมาประมาณ 4ทุ่ม เน็ตก็หลุด
ไฟ DS US Online ที่router ดับ แล้วก็กระพริบแบบต่อไม่ติด โทรไปcall center ก็รอสักพัก (2-3นาที) ถึงจะมีคนตอบ ถามมาได้ความว่า สัญญาณในพื้นที่ดับ...
โอเคครับ ถ้ามันดับเองแบบอุบัติเหตุ ผมก็น่าจะเห็นข่าวตามโซเชียลบ้างล่ะนะ แต่นี่ เงียบมากกกกก
คือ มั่นใจได้เลยว่า ช่างเข้าทำงานก่อนเวลา เพราะอะไร เพราะมันเป็นทุกครั้ง (ย้ำว่าทุกครั้ง) ที่มีการส่งข้อความมาบอกว่าจะมีการปรับปรุง
คือ เฮ้ย ไหนบอกเวลาว่าเที่ยงคืนไง นี่ยังไม่ทัน5ทุ่มเลย เน็ตเน่า
คือผมน่ะ เล่นเกมกับเพื่อน มันก็ยังไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าคนที่กำลังดีลธุรกิจแล้วเน็ตเน่าก่อนเวลาที่คุณแจ้งให้เขาทราบนี่สิ มันจะเสียหายขนาดไหน
เอาจริงๆ ผมเคืองมากเลยนะ เพราะว่าอะไร เพราะผมจ่ายเงินมา เพื่อจะใช้อินเตอร์เน็ตไง ไม่ได้จ่ายเงินมาเพื่อที่จะใช้งานแล้วใช้ไม่ได้
แล้วข้อความแจ้ง จะมีไว้ทำไมในเมื่อแจ้งแล้ว แต่คุณไม่ได้ทำตามที่แจ้ง
อีกอย่าง สงสัยมากๆ ว่าปรับปรุงนี่ ปรับปรุงอะไร แล้วทำไมปรับปรุงบ่อยมากๆ ช่วงเดือนที่ผ่านมา 5ครั้งครับ
เดือนนี้มาอีก 1 แล้วคือที่ปรับปรุงนี้ ตอนผมใช้งานก็ปกตินะ ไม่ช้า ไม่หลุด มาเป็นเอาตอนวันที่คุณจะปรับปรุงแต่ยังไม่ถึงเวลานี่แหละ
เอาตรงๆตอนนี้เอือมมากๆครับ ที่ใช้อยู่เนี่ยเพราะต้องการTVให้ทางบ้านดูด้วย แต่ดูทรงแล้ว สงสัยต้องขอยกเลิกแล้วไปเจ้าอื่นดีกว่า
ยิ่งตอนนี้E-Sport กำลังมา แต่เน็ตเจ้านี้ ก็หลุดหรือเน่าระหว่างที่เล่นอยู่เนี่ย แค่ครั้ง2ครั้งไม่เท่าไหร่ แต่นี่เป็นบ่อยมาก จนเริ่มระอา
จะว่าไปเคสเน็ตเน่าบ่อยๆเนี่ย ฟ้องกสทช.หรือสคบ.ได้มั๊ย
ปล.โพสจากมือถือที่เป็นสัญญาณค่ายอื่นที่ไม่ใช่True ไม่งั้นคงไม่ได้มาถาม+ระบาย แน่นอน